Top 10 Game Mobile Offine dưới 150MB nhưng có đồ họa chất lượng

Bạn tìm kiếm các trò chơi dung lượng thấp nhưng hình ảnh phải đẹp? Dưới đây là danh sách các Game Mobile Offine dưới 150MB có đồ họa cao.

Khi trò chơi di động ngày càng tốt hơn qua mỗi năm, yêu cầu về dung lượng lưu trữ của chúng cũng ngày càng cao hơn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trò chơi yêu cầu ít dung lượng lưu trữ trên điện thoại của bạn hơn mà vẫn có được nền đồ họa cao. Thậm chí, chúng có thể chơi mà không cần kết nối internet.

Dưới đây là Top 10 Game Mobile Offine dưới 150MB tốt nhất mà bạn có thể thưởng thức vào năm 2022.

Top 10 Game Mobile Offine dưới 150MB nhưng có đồ họa cao

Các trò chơi hàng đầu trong danh sách này trải dài ở nhiều thể loại và chúng vẫn đảm bảo hiệu suất về đồ họa mặc dù chỉ có dung lượng thấp hơn 150MB

Police patrol simulator

Police patrol simulator là một tựa game giả lập, bạn sẽ cần phải tuần tra thành phố để tìm kiếm những kẻ đang vi phạm pháp luật. Có những người lái xe trong tình trạng say rượu, những người đi quá tốc độ cho phép và những người gây tai nạn.

Nhiệm vụ của bạn là bắt những người này và xuất vé phạt thích hợp cho họ. Khi bạn hoàn thành nhiều việc hơn, bạn có thể tăng thứ hạng để có thể mở khóa nhiều ô tô và khu vực mới trong trò chơi.

  • Link tải Police patrol simulator cho AndroidiOS

Drifton

Trong DriftOn, bạn sẽ vào vai một tay đua cừ khôi, lái xe với tốc độ tối đa qua các vòng đua được thiết kế độc đáo. Mục tiêu của bạn là cố gắng đi xa nhất có thể và đạt điểm số cao nhất.

Hệ thống điều khiển của DriftOn giống như bất kỳ trò chơi lái xe nào trên di động, vì thế bạn có thể dễ dàng làm quen và điều chỉnh.

Tuy nhiên, DriftOn vẫn nổi bật hơn nhiều so với các trò chơi tương tự khác nhờ các tùy chọn đồ họa của nó. Bạn có thể thay đổi độ phân giải theo ý muốn, điều chỉnh chất lượng của bóng đổ, bật hoặc tắt Vsync, Antialiasing,….

Bạn thậm chí có thể chọn một trong bảy hiệu ứng hình ảnh khác nhau để thay đổi hoàn toàn trải nghiệm chơi trò chơi. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn chơi theo chiều ngang hoặc chiều dọc.

  • Link tải Drifton cho Android – iOS (Coming Soon)

War strike

WarStrike là một game FPS đưa bạn vào một cuộc hành trình trong thế giới chiến tranh. Mặc dù chỉ có dung lượng dưới 150MB nhưng tựa game vẫn giữ được nền đồ họa tuyệt vời và lối chơi mượt mà.

Có rất nhiều loại vũ khí khác nhau trong trò chơi này, vì vậy chắc chắn sẽ có một loại thích hợp cho tất cả mọi người. Ngoài ra, game thủ cũng có thể nâng cấp vũ khí của mình để làm cho chúng mạnh hơn.

  • Link tải War strike cho Android – iOS (Coming Soon)

Relumine

Relumine là một tựa game giải đố 3D , có lối chơi gần giống với trò chơi ustwo. Trong game, chúng ta sẽ theo dõi câu chuyện của Relu – một đứa trẻ trong khu mỏ bỏ hoang, nơi cô bé tìm thấy một viên pha lê ma thuật.

Vì đây là trò chơi tập trung vào câu chuyện, nên bạn sẽ cần phải biết tiếng Anh để có thể hiểu sâu về game.

Elite moto 2

Elite moto 2 là trò chơi thứ hai trong nhượng quyền thương hiệu Elite Motos, với một số cải tiến về chế độ, điều khiển và hoạt ảnh tốt hơn với người tiền nhiệm.

Trong trò chơi này, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau liên quan đến giao hàng. Đừng đánh giá thấp tựa game này vì trò chơi sẽ không đơn giản như vẻ ngoài của nó. Có rất nhiều cấp độ khó khác nhau và khi trò chơi tiếp tục, độ phức tạp của nhiệm vụ sẽ ngày càng tăng lên.

Prince of Persia 2

Prince of Persia 2 là một trò chơi người chạy cổ điển, trong đó bạn sẽ điều khiển cho nhân vật chính chạy, nhảy, trượt, v.v. để vượt qua các chướng ngại vật và đánh bại kẻ thù.

Đối với tất cả những ai yêu thích những thách thức, phiêu lưu và hành động, thì phải tải ngay trò chơi này.

  • Link tải Prince of Persia 2 cho AndroidiOS

Huntercraft

Huntercraft: Zombie Survival là một tựa game sinh tồn miễn phí được kết hợp từ các yếu tố từ nhiều trò chơi như: DEAD TARGET: Zombie Games, Zombie Assault: Sniper và Minecraft.

Trong game, bạn sẽ cần phải chế tạo, tiêu diệt thây ma và sống sót trong một thế giới hậu khải huyền. Bên cạnh hai chế độ chơi hấp dẫn: phiêu lưu và chế tạo, người chơi còn có thể tương tác với đồ đạc tìm thấy trên đường đi.

Game cũng có một cốt truyện chi tiết, nhưng tiền đề chính là giết chết các xác sống và biến thế giới trở thành một nơi an toàn hơn.

  • Link tải Huntercraft cho Android – iOS (Coming Soon)

Cyber fighters

Cyber fighters là một tựa game chiến đấu chặt chém tuyệt vời với sự kết hợp giữa lối chơi hành động và nhập vai (RPG). Game lấy chủ đề cyberpunk và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy đây là một game không cần Internet cũng có thể giúp người chơi đắm chìm trong thế giới giả tưởng của tương lai.

Fractal space

Trò chơi nhốt bạn trên một trạm vũ trụ với những cái bẫy khó chịu và một giọng nói quái gở liên tục vang lên. Bạn phải chiến đấu theo cách của mình để thoát khỏi trạm vũ trụ này. Ban đầu mọi thứ khá đơn giản nhưng dần trở nên khó khăn hơn.

Ninja ryuko

Ninja ryuko là một tựa game hành động thế giới mở được phát triển bởi công ty Horizon Games Inc.

Nhân vật chính của trò chơi này là Ryuko. Trong game, bạn sẽ chiến đấu với kẻ thù bằng một thanh katana sắc bén và bạn cũng có thể chuyển đổi vũ khí của mình trong trận chiến.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy tùy chọn giết người lén lút, tức là trong trò chơi, bạn có thể giết kẻ thù của mình một cách âm thầm. Trong giao tranh, bạn cũng có thể thực hiện các động tác kết liễu bằng các combo khác nhau.

Đó là tất cả những thông tin về Top 10 Game Mobile Offine dưới 150MB nhưng có đồ họa cao. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: