Top 3 lý do bạn nên chơi Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG ngay hôm nay

Chính thức ra mắt sáng 02/02/2023, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG nhanh chóng ghi điểm với game thủ Việt nhờ lối chơi đấu tướng chiến thuật hấp dẫn cùng đề tài Võ Lâm quen mà lạ.

Ngay khi những máy chủ đầu tiên mở cửa vào 10 giờ sáng 02/02, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG trở thành điểm sáng trong làng game Việt những ngày đầu năm mới. Đây là tựa game đấu tướng mới nhất do VNG Games phát hành, khai thác đề tài Võ Lâm khác biệt với các trò chơi cùng thể loại.

Đặc biệt, tựa game này do chính Kingsoft – cha đẻ của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên phát triển và đã gây nhiều tiếng vang khi ra mắt ở thị trường bản địa.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Quy tụ đông đảo “nhân sĩ Võ Lâm”

Lấy đề tài kiếm hiệp quen thuộc với game thủ Việt, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG sở hữu dàn Hiệp Khách với gần 60 môn phái, nhân vật khắp chốn giang hồ. Người chơi dễ dàng bắt gặp những môn phái danh chấn thiên hạ như Thiếu Lâm, Đường Môn, Nga Mi, Cái Bang, Võ Đang,… hay những cái tên ít xuất hiện hơn nhưng không kém phần vang danh: Cổ Mộ, Không Động, Hằng Sơn, Tinh Túc… Đặc biệt, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG còn đưa vào game những cái tên hoàn toàn mới trong dòng game Võ Lâm, đơn cử như Thiên Hạ Hội, tạo sắc thái mới cho sự đối đầu của các đội hình chiến đấu.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Bên cạnh đó, khi nhắc đến game Võ Lâm, không thể không nhắc đến hệ thống Ngũ hành tương sinh tương khắc kinh điển. Kế thừa tinh hoa này, Võ Lâm Nhàn Hiệp đã linh động phát triển hệ thống Hệ – Phái đặc sắc trong game. Gần 60 chiến tướng trong game được chia thành 6 hệ. Trong đó, Kim – Mộc – Thủy – Hỏa tương khắc lẫn nhau, còn hai hệ Âm – Dương hoàn toàn mới cũng có tính đối kháng trên chiến trường.

Tùy vào chiến thuật của mỗi người chơi, việc sắp xếp các đội hình với các tướng cùng hệ hoặc khác hệ đều kích hoạt những chỉ số cơ bản nhất định. Yếu tố này cũng tác động nhiều đến tỉ lệ chiến thắng trong mỗi trận giao tranh. Một đội hình với các tướng yếu hơn vẫn hoàn toàn có cơ hội chiến thắng nếu khai thác tốt yếu tố khắc hệ. Đây cũng chính là yếu tố thú vị tạo nên đặc trưng của dòng game Võ Lâm nói chung.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Thêm vào đó, các Hiệp Khách cũng được xếp vào các lớp nhân vật đặc trưng của dòng game thẻ bài: Hộ Vệ, Thích Khách, Thuật Sĩ, Hỗ Trợ, Thần Xạ, Chiến Sĩ. Với nhiều vai trò và hệ – phái khác nhau, game thủ có hàng vạn cách để kết hợp các tướng trong đội hình sao cho đạt hiệu quả cao nhất trong từng nhiệm vụ, phó bản hay những trận xáp lá cà trên lôi đài.

Làm mới cảm nhận của người chơi với đồ họa anime đặc sắc

Khác biệt với những tựa game đấu tướng đề tài Tam Quốc thường thấy, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG khai thác đồ họa theo phong cách manga – anime đặc trưng của Nhật Bản.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG
Các nhân vật Võ Lâm trung nguyên hiện lên mới lạ trong phong cách anime, manga Nhật Bản.
Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG
Các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt.
Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG
Bối cảnh Võ Lâm theo phong cách mới lạ, mỗi trận đánh tựa như một thước phim hoạt hình Nhật Bản lôi cuốn.

Chơi game cũng “nhàn” như tên gọi

Trong thế giới Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG, game thủ có thể tạm quên đi những ngày “cày cuốc” ở các tựa game Võ Lâm truyền thống. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể “treo máy” nghỉ ngơi mà vẫn nhận được đầy đủ tài nguyên nhờ tính năng AFK độc đáo.

Theo đó, trong thời gian bạn offline hoặc treo máy, hệ thống sẽ tự động thực hiện một số tính năng để tích lũy vật phẩm cần thiết vào rương. Khi quay trở lại game, bạn sẽ nhận được lượng tài nguyên đã bỏ lỡ tương ứng với thời gian “away from keyboard”. Tài nguyên treo máy sẽ có đủ loại từ KNB, exp cho đến đột phá đơn, tu vi… Đây là những thứ bạn luôn cần thu thập và tích lũy để có tể nâng cấp tướng và đội hình của mình.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Tuy nhiên, cũng có một số tính năng quan trọng buộc người chơi phải tự mình thực hiện, như các nhiệm vụ đòi hỏi vượt những phó bản nhất định, hoặc leo đủ số tầng tháp yêu cầu. Một số vật phẩm thiết thực khác như Vé Chiêu Mộ hay Mảnh Tướng cũng không thể nhận được qua việc treo máy.

Ngoài ra, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG cũng mang đến cho người chơi nhiều tính năng nổi bật của thể loại đấu tướng chiến thuật: Tranh Phong Luận Kiếm – PVP cá nhân, Di Tích Huyền Vũ – khiêu chiến boss, hệ thống Phó Bản đa dạng, các tính năng Mạnh Hóa tương đơn giản nhưng có chiều sâu,…

Với những điểm khác biệt và mới lạ này, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho cả game thủ yêu thích dòng game đấu tướng và các fan của game kiếm hiệp. Bạn còn chờ gì nữa mà không tải ngay Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG tại https://volamnh.onelink.me/BN1b/PR để khám phá thế giới đặc sắc trong game, đồng thời nhận ngay hàng loạt quà tặng hấp dẫn dành cho tân thủ nhân dịp game ra mắt chính thức ngày 02/02/2023.

Trang chủ Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG: https://volamnh.vnggames.com/

Facebook: https://www.facebook.com/volamnhanhiep

Group: https://www.facebook.com/groups/volamnhanhiep/