Top 30 game mobile Trung Quốc có doanh thu cao nhất

11/03/2021 Quy tắc này được quy định trong sự kiện Lưu danh giang hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) khi người chơi và bang hội tham gia.

QUỐC TẾ_ Danh sách top 30 game mobile Trung Quốc có doanh thu cao nhất ở nước ngoài tháng 02 vừa được công bố hé lộ nhiều điều.

Vào sáng ngày 11 tháng 03, dữ liệu mới nhất được công bố bởi công ty SensorTower cho thấy các sản phẩm game mobile Trung Quốc đạt được thành tựu đáng kể về doanh thu và lượt tải thị trường nước ngoài trong tháng 02 năm 2021. Danh sách này đánh giá và xếp hạng ở 30 tựa game khác nhau.

Top 30 game mobile Trung Quốc có doanh thu cao nhất ở nước ngoài tháng 02

Top 30 game mobile Trung Quốc có doanh thu cao nhất ở nước ngoài tháng 02

Trong đó, tựa game mobile Genshin Impact của miHoYo đã kiếm về hơn 117 triệu đô la Mỹ, là sản phẩm đứng đầu về doanh thu ở nước ngoài của game smartphone Trung Quốc.

5 tháng kể từ khi phát hành, doanh thu nước ngoài của trò chơi vẫn kiếm về trên 100 triệu đô la. Trò chơi đã vượt qua Roblox và chỉ đứng sau Pokémon GO.

Tại Nhật Bản, Genshin Impact đứng thứ 6 trong danh sách game di động có doanh số thu về lớn nhất tháng 02, và lần lượt xếp thứ 7 và 8 ở Hàn Quốc và Mỹ.

Lords Mobile của IGG bước sang tuổi thứ 5 song tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ. Vào tháng 02, trò chơi này đứng thứ 10 trong danh sách game mobile kiếm tiền nhiều nhất ở nước ngoài. Đây chắc chắn là một cột mốc quan trọng nữa đối với game di động Trung Quốc ở nước ngoài.

Trong khi đó, game Project Makeover của Magic Tavern và Puzzles & Survival của 37Games lần lượt xếp hạng 1 và 5, cao hơn so với tháng 01. Nhờ đó, tỷ trọng doanh thu trò chơi di động thể loại Puzzle ở nước ngoài từ các nhà sản xuất Trung Quốc đã tăng từ 2,5% vào tháng 02 năm 2020 lên 9,2%. Tựa game dòng này chiếm một vị trí xứng đáng trong nhóm 30 game mobile Trung Quốc.

Game Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản của Lingxi Games đã cập bến Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Đông Nam Á và Hàn Quốc. Được biết, doanh thu ở nước ngoài của trò chơi này là gần 13 triệu đô la Mỹ, đứng thứ 31 trong danh sách doanh thu.

Nhóm game mobile TQ có lượt tải nhiều nhất tháng 02 ở nước ngoài

Nhóm game mobile TQ có lượt tải nhiều nhất tháng 02 ở nước ngoài

Một thông tin liên quan là nhóm game đại lục có lượt tải nhiều ở nước ngoài có sự góp mặt của Project Makeover – trò chơi đứng đầu với hơn 10 triệu lượt tải. Kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, sản phẩm này đã có hơn 57 triệu lượt download. Tại Mỹ và Nhật Bản, trò chơi đứng thứ 2 và 3 trong bảng xếp hạng game mobile có lượng download lớn.