Top 5 đặc điểm thường thấy của con gái khi chơi game online, bạn đã biết hết chưa?

Ai bảo con gái là không chơi game online có lẽ đã nhầm, thậm chí trong nhiều trường hợp, họ còn "pro" hơn cánh đàn ông nhiều lần đấy.

Thích tương tác, buôn chuyện hơn là ngồi cày cấp

Một điều dễ nhận thấy ở nhóm game thủ nữ là tính ăn thua không cao như đám con trai khi chơi game. Họ có thể ngồi nói chuyện hàng giờ, hàng ngày với bạn bè trong game mà không cần đi đánh quái, vượt phụ bản hay làm nhiệm vụ.

Giải thích cho điều này, một số bạn gái từng thừa nhận, họ không coi đó là những tựa game mà lại nhìn nhận chúng như các xã hội ảo để tương tác, giao tiếp với người khác giới.

Top 5 đặc điểm thường thấy của con gái khi chơi game online, bạn đã biết hết chưa? - Ảnh 1.

Phong cách chơi của nữ game thủ có chút khác biệt so với nam game thủ (ảnh minh họa)

Ngược lại, về phía các nam game thủ thì lại thường xuyên chăm lo đến việc cày cấp nhiều hơn là chỉ ngồi im ngắm phố phường. Vấn đề làm sao để nhân vật mạnh lên hàng giờ, hàng ngày là thứ ám ảnh họ nhiều hơn cả. Đây cũng là chi tiết mà nhiều người chơi sử dụng để phân biệt các tài khoản là nữ thật hay nam giả gái…

Không thích các game phức tạp

Đặc điểm tiếp theo mà chúng ta nhận ra là nhóm nữ game thủ không thường xuất hiện trong các tựa game quá "hack não", điển hình như dòng game chiến thuật Tam Quốc. Họ chỉ mong muốn được giải trí ở các sân chơi có chút nhẹ nhàng, không bắt buộc phải online hoạt động quá nhiều và với gameplay giản đơn, thuần về hướng casual hơn.

Top 5 đặc điểm thường thấy của con gái khi chơi game online, bạn đã biết hết chưa? - Ảnh 2.

Những game mà họ thích thường có gameplay đơn giản, màu sắc bắt mắt và sở hữu nhiều tính năng tương tác, tựa như một xã hội ảo

Một ví dụ minh họa cho điều này chính là tựa game Gun Gun Mobile sắp ra mắt, số lượng game thủ nữ đăng ký tham dự offline còn nhiều gấp đôi nam game thủ. Bởi lẽ, tựa game này mang gameplay giống như Gunbound, Gunny hay iGà ngày trước - những sản phẩm rất dễ chơi và có màu sắc bắt mắt, có tính thu hút lớn với nhóm nữ game thủ.

Gun Gun Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/04/2019 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc có thể tìm hiểu tại địa chỉ: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Top 5 đặc điểm thường thấy của con gái khi chơi game online, bạn đã biết hết chưa? - Ảnh 3.

Số lượng nữ game thủ đăng ký offline Gun Gun Mobile còn nhiều hơn cả nhóm nam game thủ

Vào game sẵn sàng bỏ tiền mua THỜI TRANG chứ không bao giờ mua NGUYÊN LIỆU đập đồ…

Chính vì chẳng quan tâm đến nhân vật mạnh hay yếu mà chỉ cần đẹp là đủ, nhóm nữ game thủ có mấy khi quan tâm đập đồ, khảm ngọc, cường hóa… ra làm sao đâu. Đó là câu chuyện muôn thuở đối với các anh mà thôi, còn họ chỉ quan tâm tựa game có bao nhiêu bộ thời trang, có chỉnh được mặt mũi nhân vật, tăng giảm chiều cao, số đo 3 vòng các thứ mà thôi.

Top 5 đặc điểm thường thấy của con gái khi chơi game online, bạn đã biết hết chưa? - Ảnh 4.

Thứ mà họ quan tâm nhiều nhất là làm sao để... đẹp (ảnh minh họa)

Đôi lúc hơi ngáo, rất dễ bị kẻ gian dụ khị

Con gái thường là những người chơi game theo sở thích, thấy hay, thấy đông là chơi chứ không "hardcore" như các game thủ nam. Có thể, khi chơi bất cứ một tựa game nào, các gamer nam thường lên diễn đàn, trang chủ của trò chơi đó để tìm hiểu kĩ các tính năng trong game thì lại có rất ít nữ game thủ làm điều này. Thậm chí, có khi họ còn không biết trang chủ, diễn đàn hay cách download của chính tựa game mà mình chơi.

Top 5 đặc điểm thường thấy của con gái khi chơi game online, bạn đã biết hết chưa? - Ảnh 5.

Và đôi khi, cũng hơi dễ bị kẻ gian lừa chỉ vì ngây ngô

Cũng vì thường không chịu tìm hiểu kĩ các tính năng trong game nên các game thủ nữ lại thường là những người hay bị lừa trong game, cả có ác ý hay chỉ là đùa chơi. Ví dụ như vấn đề giao dịch ảo, không hiếm game thủ nữ thường bị lừa vì không hiểu cách giao dịch như thế nào, và vì sao mình đã đưa tiền vào ô giao dịch rồi mà lại không nhận được đồ từ người kia...

Thế nhưng, một khi đã mê game nào là "cày" kinh khủng không kém gì con trai luôn

Chắc hẳn đã không ít lần bạn gặp những cô nàng "cày game" đến quên ăn quên ngủ, điểm High Scores lên đến cả vạn mà khó ai sánh bằng nổi. Ấy là khi họ đã say đắm tựa game lắm rồi đấy, mấy anh có muốn thử sức để vượt qua cũng khó mà thực hiện được.

Top 5 đặc điểm thường thấy của con gái khi chơi game online, bạn đã biết hết chưa? - Ảnh 6.

Trên thế giới hiện nay thậm chí còn có nhiều team nữ chuyên nghiệp, gặt hái nhiều thành công

Thậm chí có đôi lúc, ngay cả ở những tựa game khá hardcore, bạn cũng có thể nhìn thấy một bóng hồng đứng chễm chệ trên Top 1 BXH. Dù trường hợp như vậy là rất hiếm nhưng nó cũng phần nào minh chứng cho việc con gái chơi game chả kém gì con trai cả, hên xui lại còn "pro" hơn ấy chứ.