Top 5 điều nên thử đầu tiên trong Minecraft 1.20 Cập nhật Trails & Tales

1. Khám phá rừng anh đào

Hôm nay, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu top 5 điều nên thử đầu tiên trong Minecraft 1.20 Cập nhật Trails & Tales nhé!

Những người tạo ra Minecraft đã thành công trong việc phát triển lượng người chơi khá lớn bằng cách thường xuyên nâng cấp trò chơi. Điều này rất cần thiết để duy trì sự phấn khích và hấp dẫn của trò chơi cũng như duy trì tính công khai có thể thu hút những người chơi mới muốn trải nghiệm trò chơi sandbox thế giới mở hấp dẫn của nó. Một số tính năng tiên tiến nhất từng có trong trò chơi sẽ là một phần của bản cập nhật Minecraft lớn sắp tới, dự kiến sẽ sớm được phát hành.

Cắt tỉa áo giáp, loại sinh vật đánh hơi và vị trí lùm anh đào trong Overworld là một số bổ sung chính cho phiên bản Minecraft mới thú vị này. Trong bài viết này, KenhTinGame sẽ giới thiệu 5 điều cần thử đầu tiên trong bản cập nhật Minecraft 1.20.

MỤC LỤC [Hiện]

Overworld cuối cùng cũng có được một quần xã sinh vật mới không phải là quần xã phụ hay quần xã dưới lòng đất, điều mà người chơi đã háo hức mong đợi. Việc bổ sung các vườn anh đào đã được người chơi mong muốn từ lâu và đã có nhiều nỗ lực khác nhau để thêm chúng thông qua các bản mod. Tuy nhiên, trong bản cập nhật 1.20 sắp tới, người chơi sẽ không còn cần mod để khám phá địa điểm tuyệt đẹp này nữa.

Trong bản cập nhật này, những lùm anh đào thường sẽ xuất hiện trên những ngọn núi nhỏ hoặc sườn của những ngọn núi lớn hơn và các ngôi làng sẽ không hình thành trong quần xã này. Tuy nhiên, những người chơi may mắn có thể đi ngang qua một ngôi làng nằm gần cây anh đào.

Khi ở trong rừng anh đào, bạn nên thu thập một số cây anh đào non để có thể trồng thêm cây anh đào và tạo ra các vật phẩm làm từ gỗ anh đào.

Trong bản cập nhật Minecraft Trails & Tales, có hai mob mới, một trong số đó là lạc đà. Đám đông ôn hòa và hiền lành này có thể được người chơi thuần hóa và cưỡi nếu nó được trang bị yên ngựa. Ngoài ra, nếu người chơi sử dụng phím nhảy khi cưỡi nó, lạc đà có thể di chuyển nhanh hơn bằng một cú lao.

Tương tự như các loài động vật thụ động khác trong trò chơi, lạc đà có thể được người chơi nhân giống bằng cách cho chúng ăn thức ăn yêu thích. Trong trường hợp của đám đông này, xương rồng là thức ăn ưa thích của chúng.

Một trong những tính năng mới thú vị nhất được giới thiệu trong bản cập nhật này là khả năng tùy chỉnh áo giáp với thiết kế độc đáo bằng tính năng cắt áo giáp.

Để sử dụng tính năng này, người chơi phải có được các mẫu rèn trang trí áo giáp và một loại khoáng sản như ngọc lục bảo hoặc kim cương. Những mẫu và khoáng sản này không thể chế tạo được và chỉ có thể tìm thấy trong các công trình kiến trúc như pháo đài và thành phố cổ.

Để áp dụng phần trang trí cho áo giáp của mình, người chơi phải đặt mẫu rèn, vật phẩm áo giáp và khoáng sản mong muốn lên bàn rèn, sau đó thu thập áo giáp mới được cắt.

Là người chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu của đám đông vào năm 2022, sniffer hiện đã được đưa vào Minecraft cùng với bản cập nhật này. Sinh vật cổ xưa này di chuyển xung quanh một cách chậm rãi, sử dụng khứu giác mạnh mẽ của mình để xác định vị trí hạt giống. Một khi phát hiện được hạt giống, nó sẽ đào chúng lên, cũng như những quả chứa hoa đuốc và cây nắp ấm.

Vì sniffer là một mob đã tuyệt chủng nên nó không sinh sản một cách tự nhiên. Thay vào đó, người chơi có thể tìm thấy trứng của nó bên trong các khối cát đáng ngờ nằm trong tàn tích đại dương ấm áp. Bằng cách sử dụng bút vẽ trên khối, người chơi có thể tiết lộ vật phẩm bên trong.

Phải mất khoảng hai mươi phút để trứng của người đánh hơi nở khi được đặt trên một khối. Tuy nhiên, nếu nó được đặt trên một khối rêu thì thời gian để trứng nở sẽ giảm đi một nửa.

Trong Overworld, người chơi có thể khám phá cấu trúc mới hấp dẫn được gọi là Tàn tích Đường mòn, được tạo ra dưới lòng đất. Cấu trúc này thường được tìm thấy ở các quần thể sinh vật có tuyết phủ ôn đới và lạnh giá, bao gồm cả rừng taiga đầy tuyết.

Tàn tích Trails là một cấu trúc đặc biệt bao gồm nhiều khối khác nhau, bao gồm đất nung, đá, đá cuội và gạch đá. Vì đây là một địa điểm khảo cổ nên có rất nhiều khối sỏi đáng ngờ nằm rải rác khắp khu vực.