Top 5 game mobile Trung Quốc có khả năng sớm về Việt Nam

28/07/2021 Game thủ tại Việt Nam cũng đã có thể tận tay trải nghiệm Phàm Nhân Tu Tiên 3D – Funtap vào 10h00 hôm nay, 28/07.

Những tựa game mobile chủ yếu thuộc dòng kiếm hiệp, tiên hiệp, vốn là chủ đề game được cộng đồng người chơi Việt yêu thích.

1. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile (Tencent)

Đây là trò chơi đã được chúng tôi giới thiệu từ lâu bởi sản phẩm ra mắt cũng được một khoảng thời gian không phải ngắn. Game có nhiều cải tiến và đổi mới dưới tên gọi Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành, do Tencent phân phối.

Bạn sẽ được gia nhập các môn phái võ lâm, thực hiện nhiệm vụ và đột phá võ công. Nhiều hoạt động trên bản PC được “chuyển hóa” xuống bản mobile.

Tải game: https://jxqy2.qq.com/

2. Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile (Perfect World)

Game là trò chơi được Perfect World phát triển độc lập dựa trên IP chính chủ so với trò chơi của Changyou hiện nay.

Mặc dù chưa hé lộ gameplay cụ thể song game thủ đang vô cùng mong đợi sản phẩm nhập vai kiếm hiệp này sẽ mang một làn gió mới cho IP đình đám.

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile hiện đang được phát triển và sẽ sớm tiến hành thử nghiệm tại đại lục. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc.

TapTap: https://www.taptap.com/app/212868

3. Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile 2021 (Tencent)

Đây là dự án hoàn toàn mới của Tencent liên quan đến Thiên Long Bát Bộ. Sản phẩm có sự hợp tác cùng với Changyou – “ông trùm” trong việc làm game kiếm hiệp có nhân vật chính là Tiêu Phong.

Game ban đầu có các môn phái Tiêu Dao, Cái Bang, Hoa Sơn và Nga My cũng giống như các bản trước song hình thức thể hiện nghiêng về dòng game tiên hiệp. Trò chơi tiếp tục phát triển theo hướng MMORPG, và đang chuẩn bị thử nghiệm.

TapTap: https://www.taptap.com/app/215538

4. Thiên Dụ Mobile (NetEase)

Game nhập vai giả tưởng do NetEase phát triển, phân phối các thị trường đại lục, Ma Cao, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc. Bối cảnh trong game được thiết kế dựa trên đại lục Vân Thùy – nơi cư ngụ của 5 vị thần là Hoàng Đế,Thanh Đế, Bạch Đế, Xích Đế và Hắc Đế.

Sản phẩm được thiết kế với nền tảng đồ hoạ cực kỳ đẹp mắt, hình ảnh đạt chuẩn 4K Ultra HD cho trải nghiệm chân thực. Bạn sẽ được phiêu bồng đến nhiều không gian khác nhau như trên mặt đất, trên không hay dưới nước (lòng đại dương). Các hoạt động chiến đấu PvP cũng là một điếm nhấn đáng kể.

Trang chủ: https://tym.163.com/

5. Kiếm Thế 3 Mobile (Seasun)

Đây là sản phẩm mới tiếp theo trong series phát triển 25 năm Kiếm Hiệp Tình Duyên của Seasun. Phiên bản 3 này kế thừa cũng như có bước phát triển mới về hình ảnh, đồ hoạ, hiệu ứng và giao diện so với 2 bản trước (phiên bản 2 đã được VNG phát hành ở Việt Nam).

Game mobile Kiếm Thế 3 thuộc thể loại MMORPG, do Seasun phát triển, trước đó cũng đã tiến hành thử nghiệm giới hạn người chơi và phần lớn nhận được đánh giá tích cực từ phía game thủ.

TapTap: https://www.taptap.com/app/197821