Top 5 game nông trại trên mobile khiến người chơi “chill không lối thoát”

Những tựa game mobile chủ đề nông trại dưới đây chắc chắn sẽ đem lại cảm giác yên bình, thư giãn cho game thủ sau những giờ lao động, học hành mệt mỏi.

Nếu bạn đang cần một trò chơi giúp đem lại cảm giác yên bình, thư giãn cho bản thân bạn, đặc biệt là sau những giờ lao động, học hành mệt mỏi thì top 5 game nông trại trên mobile do Kênh Tin Game gợi ý dưới đây chính là thứ mà bạn đang tìm kiếm! 

Top 5 game nông trại trên mobile (2).jpg

Ollie’s Manor: Pet Farm Sim

Ollie’s Manor: Pet Farm Sim là tựa game mô phỏng trên mobile do Longcheer Game phát hành trên mobile cho phép người chơi sẽ được xây dựng cho mình một trang viên yên bình và nuôi nhiều loại động vật dễ thương khác nhau.

Tham gia vào game, nhiệm vụ của bạn là xây dựng một trang viên để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc tại vùng đất này. Theo đó, người chơi có thể trồng các loại hoa, rau củ quả và trái cây khác nhau để tô điểm cho khu vườn, thu thập các loại hoa quả để nâng cấp căn nhà của bạn, nuôi thú cưng dễ thương và xây dựng công viên để tạo ra danh lam thắng cảnh thu hút khách hàng yêu tinh.

Ngoài ra, người chơi còn có thể tạo ra một khu vui chơi nơi chim công tung đuôi, cừu thưởng ngoạn phong cảnh trên vòng đu quay, gà tập thể dục trên máy chạy bộ,… vừa độc lạ vừa thú vị cho riêng mình.

Link tải game: Android, APK

Sumikkogurashi Farm

Tựa game được phát triển dựa trên các nhân vật trong collection Sumikkogurashi, hiện có Shirokuma (gấu trắng), Penguin, Tonkatsu (gấu nâu), Neko và Tokage (khủng long,... Theo như nhà phát triển Imagineer, dự kiến sẽ có nhiều nhân vật khác được bổ sung trong tương lai gần.

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game là là phát triển nông trại của mình ngày càng lớn mạnh hơn. Bạn sẽ được cho vài mảnh đất trước để trồng lúa mì, lá chè và hạt cà phê. Những nguyên liệu này được dùng để làm sữa, trà, bánh mì,…Được biết, ở nông trại của Sumikko, thay vì bạn phải nuôi thả gà, bò trong chuồng ngoài vườn, thì ở đây bạn sẽ nuôi chúng trong một cái kho nhỏ. Chúng cũng được xem như là một nhân viên trong chuỗi giúp cung cấp lương thực cho bạn. Càng lên cấp cao thì sẽ mở khóa được nhiều loại thực phẩm hơn.

Link tải game: Android, iOS

My Dear Farm

My Dear Farm là tựa game nông trại siêu đáng yêu đến từ nhà sản xuất HyperBeard, nhà phát triển của hàng loạt tựa game mobile nổi tiếng như Adorable Home, Cat Spa, Tsuki Odyssey hay gần đây nhất là Pocket Love. 

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một người nông dân và làm việc trên một nông trại đã được "kawaii" hóa. Mục tiêu của bạn không chỉ là làm giàu mà còn phải biến nơi này trở nên thật lộng lẫy, thể hiện với thế giới rằng bạn là một nông dân đẳng cấp nhất.

Điểm ấn tượng nhất của My Dear Farm vẫn chính là lối đồ họa vẽ tay với những hình ảnh đơn giản và cực đáng yêu, một ưu điểm được giữ nguyên từ các tựa game trước của HyperBeard. Mọi chi tiết trong nông trại của bạn đều tràn ngập sắc màu và sự dễ thương. Các loại cây trồng đều được cách điệu và được tô điểm thêm mắt mũi miệng, giúp cho nông trại của bạn trở nên sống động hơn và dễ dàng cướp lấy trái tim của khách tham quan hơn.

Link tải game: Android, iOS

Everdale

Everdale là một tựa game xây dựng kết hợp nông trại dựa trên tinh thần hợp tác và tình bạn đến từ ông lớn Supercell. Trò chơi sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt và cực kỳ dễ thương “đậm chất” Supercell.

Trong game bạn sẽ xây dựng ngôi làng của mình, thu hoạch nông sản và buôn bán với những người chơi khác…Các công việc tưởng chừng nhàm chán nhưng lại cực kỳ lôi cuốn và dễ nghiện một khi bạn đã lỡ yêu mến đồ họa và âm nhạc của game.

Tuy nhiên, không giống các tựa game quản lý trang trại thông thường, trò chơi nhấn mạnh vào tinh thần hợp tác và tình bạn. Lúc này bạn sẽ nỗ lực xây dựng ngôi làng của riêng mình, trồng trọt và chăn nuôi, buôn bán…cùng bạn bè thật là vui thú.

Link tải game: Android

Komori Life

Komori Life thuộc thể loại mô phỏng cuộc sống đậm chất xanh tươi, chữa lành được phát triển bởi Ruiluo Network và được phát hành bởi ông lớn Tencent. Trong trò chơi này bạn sẽ tránh xa sự ngột ngạt, hối cả của thành phố, quay trở về với cuộc sống bình dị và tận hưởng cảm giác thư thái, yên tĩnh đó.

Đến với Komori Life, bạn sẽ làm những công việc của một người nông dân đích thực như: thu hoạch, chặt gỗ, nấu ăn, thưởng thức những đồ ăn tươi ngon, nhận món quà từ thiên nhiên ban tặng, đi dạo, xây dựng căn nhà của riêng mình,...

Tựa game sở hữu nền đồ họa 3D cel-shading tuyệt đẹp, được lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Studio Ghibli. Những hình ảnh trong game từ cành cây, ngọn cỏ, nhà cửa, ruộng vườn,.. đến đồ vật, con vật, con người đều được trau chuốt chỉn chu và đậm chất thôn quê Nhật Bản.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile