Top 5 Pokemon loại ma mạnh nhất trong Pokemon GO

5. Hoopa Confined

Hệ bóng ma chứa một số nhiều Pokemon mạnh nhất trong Pokemon GO, vì vậy việc chọn chỉ một hoặc hai con đôi khi có thể là một việc rất khó thực hiện.

MỤC LỤC [Hiện]

Hoopa ở dạng hạn chế chiếm vị trí số 5. Trong khi Hoopa có chỉ số lây lan đáng kinh ngạc cho một Pokemon tấn công, nó có một bộ di chuyển cực kỳ chậm có thể khiến nó mở ở các cấp cao hơn trong Battle League của Pokemon GO. Mặc dù nó có thể gây sát thương lớn cho các Pokemon loại Psychic như Alakazam hoặc Deoxys-Defense, nhưng nó lại có ít cơ hội để sống sót sau một cuộc xung đột với Pokemon loại Ghost khác.

Ở vị trí thứ 4 là Golurk. Golurk có thể nằm ở phần dưới của danh sách này nhưng nó vẫn là một Pokemon tuyệt vời để sử dụng trong Ultra League. Điều duy nhất khiến Golurk không thể bị ngăn cản là chỉ số phòng thủ đáng thương của nó là 151 so với hai chỉ số khác của nó là luôn ở mức 200. Đáng buồn thay, đối với những người hâm mộ Golurk, có những Pokemon hệ Mặt đất tốt hơn để lựa chọn.

Chandelure chiếm vị trí số 3. Là một Pokemon hệ Lửa cũng như một hệ Ma, Chandelure được cấp rất nhiều kháng. Tuy nhiên, do khả năng phòng thủ và sức chịu đựng tương đối thấp, Chandelure được xây dựng như một khẩu pháo thủy tinh nhờ vào đòn tấn công 271 quái dị của nó. Chandelure bị kìm hãm bởi những hàng phòng ngự tầm thường này, vốn chỉ đưa nó xuống vị trí số 3.

Pokemon thuần hệ Ma này được nhiều người hâm mộ, Gengar, chiếm vị trí số 2. Đối với những người kỳ cựu trong Battle League của Pokemon GO, Gengar không cần giới thiệu. Đối với những người chơi mới hơn, Gengar đóng vai trò giống như Chandelure nhưng có ít điểm yếu hơn, số lượng lớn hơn một chút và tùy chọn Mega Evolve. Với lợi ích bổ sung của một nhóm di chuyển rộng hơn, Gengar đã chiến thắng các mục cuối cùng và giành được vị trí số 2 của mình.

Bạo chúa trị vì của siêu trò chơi Pokemon GO, Giratina, không ngạc nhiên khi chiếm vị trí số 1. Giratina ở dạng thay đổi của nó là Pokemon hoàn hảo với số lượng lớn và khả năng tấn công tốt đối với một Pokemon phòng thủ. Đây là thành viên nhóm gần như bắt buộc đối với bất kỳ người chơi Master League nghiêm túc nào. Hình thức ban đầu của Giratina hoàn toàn trái ngược với quang phổ, là một kẻ tấn công cừ khôi với khả năng phòng ngự tốt. Là một người hiện diện áp bức như vậy trong các trận chiến PvP, Giratina giành được vị trí số một trong danh sách này.