Top 5 Tựa Game Thế Giới Mở Giống Genshin Impact Sẽ Ra Mắt Trong Năm 2022 và 2023

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 tựa game thế giới mở giống Genshin Impact sẽ được ra mắt trong năm 2022-2023 trong bài viết sau đây nhé!

Nếu anh em game thủ đã chán ngấy với những nội dung mới của tựa game Genshin Impact thì đừng bỏ qua bài viết sau vì có thể anh em sẽ tìm được cảm giác mới lạ hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 tựa game thế giới mở có lối chơi tương tự với Genshin Impact sẽ được ra mắt trong năm 2022 và 2023 ngay bây giờ.

Ni No Kuni: Cross Worlds

Ni no Kuni: Cross Worlds là một tựa game MMORPG được phát triển dựa trên bộ anime nổi tiếng của Level 5 – Ni No Kuni. Đây là trò chơi mang đậm tính mộng mơ về nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú bằng việc giải cứu vương quốc đang trong thời kỳ khủng hoảng trên nền đồ họa 3D cực bắt mắt về một thế giới diệu kỳ. 

Ăn theo chuỗi game Ni No Kuni nổi đình nổi đám thì Ni No Kuni: Cross Worlds do Netmarble phát triển đã chính thức được ra mắt ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản và cả Đài Loan. Trong thời gian đầu ra mắt tựa game này đã khá thành công trong việc thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ toàn cầu.

Ni No Kuni: Cross Worlds có nội dung cốt truyện kể về 5 nhân vật ở thế giới hiện đại vô tình lạc vào thế giới thần tiên trong khi chơi game thực tế ảo. Nơi đây đang bị các thế lực xấu tàn phá và nhiệm vụ của anh em là phải hóa thân thành những chiến binh thực thụ, chiến đấu mạnh mẽ để tiêu diệt chúng đem lại bình yên cho thế giới.

Ni No Kuni: Cross Worlds
Ni No Kuni: Cross Worlds

Theo những thông tin chúng tôi biết được từ các nhà phát hành game thì Ni no Kuni: Cross Worlds còn rất nhiều chức năng mới, điển hình là chức năng quản lý và xây dựng vương quốc sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Theo như tiến độ phát triển hiện tại thì rất có khả năng Ni no Kuni: Cross Worlds sẽ ra mắt người chơi quốc tế vào cuối 2022, một phiên bản mới hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời với đầy đủ tính năng vượt trội hơn so với phiên bản hiện tại.

The Seven Deadly Sins: Origin

Theo thông tin từ nhà phát triển game Netmarble thì The Seven Deadly Sins: Origin sẽ là tựa game nhập vai thế giới mở trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp mang phong cách Anime. Phiên bản game này sẽ dành cho hệ máy Pc, Mobile và Console. Tất cả game thủ sẽ hóa thân vào từng nhân vật trong bộ truyện tranh Thất Hình Đại Tội nổi tiếng như Meliodas, Merlin, Escanor,…Mỗi  nhân vật trong game đều sở hữu những nguồn sức mạnh riêng biệt cùng phong cách chiến đấu mãnh liệt, độc đáo.

The Seven Deadly Sins: Origin
The Seven Deadly Sins: Origin

Khi bước vào game The Seven Deadly Sins: Origin anh em như được đắm chìm trong một thế giới hoàn toàn mới với rất nhiều yếu tố thân thuộc từ hai tựa game Genshin Impact và Zelda Breath of the Wild vì nó đang được so sánh là khá giống với 2 tựa game này. Mặc dù mức độ giống chiếm tỉ lệ khá cao, nhưng The Seven Deadly Sins: Origin cũng có những điểm khác biệt điển hình như: thu nhặt vật phẩm, khả năng bay lượn trên không trung hay các màn lặn dưới nước tìm kho báu,….

Tower Of Fantasy

Tower Of Fantasy là một tựa game thế giới mở được ví là tựa game cải tiến dựa trên game đình đám Genshin Impact với đa dạng loại địa hình độc đáo và nhiều phương tiện di chuyển hơn so với các dòng game hiện tại. Mở ra một thế giới hoàn toàn mới mẻ với công nghệ đồ họa tiến tiến nhất hiện nay đem đến cho người chơi một làn gió hoàn toàn mới và hấp dẫn.

Từ khi được giới thiệu với cộng đồng tựa game này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các game thủ toàn tại Trung Quốc vì Tower Of Fantasy hứa hẹn sẽ là một game có sức cạnh tranh cực mạnh với siêu phẩm Honkai Impact hay Genshin Impact của HoYoverse. Song song với đó, Tower Of Fantasy đang có những động thái phát hành phiên bản toàn cầu, đây chính là tham vọng lớn trong tương lại của nhà phát triển Game.

Tower Of Fantasy
Tower Of Fantasy

Mặc dù được sự yêu thích của khá nhiều game thủ xong Tower Of Fantasy cũng không tránh khỏi những chỉ trích khi bị phát hiện tựa game này đã từng tái chế dữ liệu của Honkai Impact 3 trong một Pv của họ.Thêm vào đó là lùm xùm về sự kiện ăn cắp comment của Genshin Impact trên Appstore Trung Quốc cũng khiến các game thủ có cái nhìn không mấy tích cực trước hành động thiếu sót này của nhà phát hành Game này. Tuy vậy, chất lượng thực sự của Game sẽ được phản ánh chính xác hơn qua việc trải nghiệm thực tế của các game thủ.

The Legend Of Neverland

The Legend Of Neverland là một tựa game thế giới mở theo thể loại nhập vai phiêu lưu thám hiểm, đưa anh em tới vùng đất mới tràn đầy phép thuật. Với thiết kế đồ họa 3D bắt mắt, phong cách truyện tranh đánh yêu cùng với những chuyển động cực nhạy hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Đặc biệt hơn là nó được trang bị nhiều tính năng tương tác hấp dẫn giống đời thật như: câu cá, săn bắn, nấu nướng,.. nhằm giúp người chơi tích lũy được nhiều kinh nghiệm sinh tồn trong chuyến phiêu lưu này.

Nếu anh em chưa biết thì game này được góp nhặt từ nhiều game khác nhau vì mức độ tương đồng tới gần 90%, đặc biệt là rất giống với tựa game Genshin Impact. Vì đây là bản sao khá chán so với tựa Genshin Impact nên không có gì ngạc nhiên khi nó không đạt được chất lượng quá tốt.Tuy vậy, anh em vẫn có thể thử qua cho biết nhé!

The Legend Of Neverland
The Legend Of Neverland

Đến đây cũng đã kết thúc bài chia sẻ về top 5 tựa game thế giới mở giống Genshin Impact sẽ được ra mắt trong năm 2022-2023 chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp anh em tìm được cho mình một tựa game thú vị để giải trí nhé.

Và đừng quen theo dõi Kênh Tin Game để biết thêm nhiều tin tức hay nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?