Top điểm “loot” map Vikendi PUBG Mobile đồ vừa đủ lại ít bị KS nhất

Những vị trí này tại map Vikendi PUBG Mobile giúp bạn tránh được việc phải đối đầu trực diện ngay từ đầu với người chơi khác, trong khi đồ vẫn có đủ.

PUBG Mobile là một trò chơi rất phổ biến. Mọi người đều biết các điểm loot chính trong trò chơi hiện nay. Những điểm này cung cấp cho bạn các chiến lợi phẩm tốt nhất nhưng nó có thể có rủi ro vì rất nhiều người chơi có xu hướng nhảy vào đó. Thay vì đến những nơi đó, bạn có thể chọn một địa điểm an toàn hơn có tiềm năng thưởng cao có rủi ro thấp. Dưới đây là những điểm như thế.

Vihar

Vihar là một thành phố được bố trí khá khuất, nằm xa bản đồ Vikendi trong PUBG Mobile. Tại đây thường đồ chỉ đủ loot cho 1 team mà thôi. Bạn có thể không nhận được các vật phẩm level cao nhưng nó đủ tốt để bạn sinh tồn giai đoạn đầu. Vihar còn có những phương tiện di chuyển ở xung quanh – thứ bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác để có nhiều đồ hơn.

Cantra

Tương tự như Vihar, nơi này có ở một khu vực kín và khá hẻo lánh. Vật phẩm ingame để gamer loot nằm rải rác khắp nơi. Người chơi rất hiếm khi đến nơi này vì vậy bạn không phải tranh giành địa điểm này với người khác và không lo lắng bị KS đồ.

Coal Mine

Đây được xem là nơi ít người nhưng lại nhiều đồ ngon hàng đầu tại Vikendi PUBG Mobile. Nếu bạn quyết định hạ cánh ở đây, bạn không hề nằm xa khu vực an toàn, luôn chủ động được thời gian và kiểm soát tình hình để đủng đỉnh loot đồ.

Dobro Mesto

Không giống như hầu hết các địa điểm khác ở trên, Dobro Mesto gần như không bao giờ thiếu đồ ngon. Vấn đề lớn duy nhất là nó nằm ở góc của bản đồ và nằm ngoài vùng an toàn phần lớn thời gian. Trong PUBG Mobile, nơi này có đủ chiến lợi phẩm cho toàn bộ team, thường tìm thấy món cấp 3 ở đây cùng với những khẩu súng cực hiếm.

Bạn cần cân nhắc trước khi tiếp đáp xuống một vị trí trong PUBG Mobile ở map Vikendi này.