Top game đề tài học đường cực hay đem kí ức trở lại với cộng đồng game thủ

Top game học đường cực hay là những trò chơi thuộc thể loại học đường cho bạn trải nghiệm cảm giác những năm tháng trên ghế nhà trường đã qua 

Lứa tuổi đi học là khoảng thời gian mà ai cũng từng trải qua trong đời và có dấn ấn sâu đậm. Các nhà làm game đã nắm bắt được tâm lý đó và cho ra những tựa game đem lại cho anh em cảm giác xưa cũ đó cộng thêm nhiều thứ mới lạ khác. Kênh Tin Game có tổng hợp Top game đề tài học đường cực hay cho anh em có thể thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng này nhé. 

Fire Emblem: Three Houses

Đầu tiên trong danh sách Top game học đường cực hay chính là sản phẩm vô cùng nổi tiếng năm 2019 thuộc thể loại phiêu lưu nhập vai vô cùng quen thuộc 

Tựa game chào đón người chơi bằng cốt truyện vô cùng thú vị: Vùng đất Fodlan đang đối mặt với cuộc chiến tranh giành vương quyền và ẩn đằng sau đó lànhững sự thật đen tối ít ai ngờ tới. Bạn sẽ đóng vai chàng lính đánh thuê được mời trở thành thầy dạy tại học viện danh giá Garreg Mach để điều tra về những bí ẩn này.

Top game học đường cực hay kí ức trở lại

Đúng như tên gọi của mình Fire Emblem: Three Houses phân chia thành ba gia tộc và mỗi gia tộc có phong cách, bản sắc riêng của học sinh thuộc nhà đó.

Top game học đường cực hay kí ức trở lại

Fire Emblem: Three Houses sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt quen thuộc đem người chơi bước chân vào khung cảnh chiến trường với vô số quân lính tham gia. Tựa game sở hữu dàn nhân vật theo phong cách Anime cùng đồ họa 2D đẹp mắt. Trò chơi xứng đáng được vinh danh cho cả về đồ họa lẫn gameplay vô cùng lôi cuốn của mình. Game dù ra mắt khá lâu nhưng xứng đáng để bạn thử trải nghiệm lại nó đấy. 

Life is Strange 

Tiếp theo trong danh sách Top game học đường cực hay là một sản phẩm từng làm mưa làm gió trên mobile năm 2015 khi nó được chuyển thể từ phiên bản PC đã vô cùng nổi tiếng.

Top game học đường cực hay kí ức trở lại

Kể từ lúc phát hành, Life is Strange đã gặt hái được hàng chục giải thưởng lớn nhỏ, bao gồm cả về đồ họa và lối chơi của game. Sau khi đó trò chơi đã chính thức đặt chân lên nền tảng mobile, đây là một tựa game rất nổi bật khi lột tả hoàn toàn được diễn biến tâm lý nhân vật. Một điều nữa rất lôi cuốn ở tựa game này là nó chân thực với cuộc sống một cách rất gần gũi chứ không ở đâu xa cả. 

Top game học đường cực hay kí ức trở lại

Pha trộn giữa các yếu tố đời thường và kì bí, Game đặt người chơi vào vị trí một thiếu nữ nhút nhát nhưng lại có khả năng xoay ngược thời gian, Life is Strange thật sự mang đến những trải nghiệm kì lạ. Khó có thể phủ nhận đây là một trong những game phiêu cuốn hút và cảm động nhất trên thị trường. Thử một lần bạn sẽ nghiền nó luôn mà xem, Mọt tui từng thử mà.

Tải game: AndroidTaptap

Corpse Party

Đứng ngay sau Life is Strange, chúng ta hãy bước tới một tựa game có phần kinh dị hơn một chút: Corpse Party. Trò chơi được chuyển thể từ Anime và Manga cùng tên, đó cũng là một phần lý do tại sao nó được đón nhận nhiều đến thế. 

Top game học đường cực hay kí ức trở lại

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh ngôi trường bị ma ám từ rất nhiều năm trước, bạn sẽ là một học sinh trong trường và tìm hiểu về các bí ẩn, tìm cách trốn thoát khỏi ngôi trường. Lối chơi của Corpse Party phối hợp giữa ba yếu tố chính đó là kinh dị, phiêu lưu, nhập vai. Để thực hiện được điều đó, người chơi sẽ phải sử dụng, tương tác với nhiều vật dụng khác nhau, nghiên cứu tài liệu, trao đổi giữa các nhân vật nhằm tìm ra đầu mối.. trên hết là tháo thân khỏi thế lực ma quỷ truy lùng khắp nơi. 

Top game học đường cực hay kí ức trở lại

Tựa game có rất nhiều cái kết khác nhau dựa trên việc bạn xử lý các tình huống trong trò chơi như nào. Bạn có thể thử tải về và trải nghiệm tất cả những cái kết này trong trò chơi đấy, tuy là từ năm 2017 nhưng nó vẫn cực kì lôi cuốn đấy. 

Tải game: Android

My High School Cat Girlfriend

Tạm thời gác qua những bí ẩn về linh hồn của ngôi trường bị ma ám, chúng ta đến với một tựa game tươi sáng hơn trong Top game học đường cực hay. Đó chính là My High School Cat Girlfriend – một tựa game hẹn hò chuyên dành cho anh em FA. 

Vẫn là một cuộc sống về câu chuyện học đường và ở trường thì có gì nào, những tình cảm mới lớn vô cùng đẹp đẽ và trong sáng. Bạn đang FA ư – tải ngay trò chơi thoát khỏi cảnh đó và có những cô bạn gái mèo xinh xắn, tất nhiên chỉ là trên ảo thôi nhé. Trò chơi sẽ cho bạn nhập vai vào một chàng trai vô cùng bảnh bao học tại ngôi trường xung quanh toàn là những cô gái người hóa thành mèo rất xinh đẹp. 

Nhìn chung lối chơi My High School Cat Girlfriend không quá mới mẻ và lạ mắt, nhưng đây chính là tựa game hẹn hò với diễn biến cực hấp dẫn. Đồ họa game 2D mang sắc màu đẹp mắt cùng những cô bạn gái mèo cực kỳ điệu đàng. Nếu là một FA lâu năm thì đây chính là tựa game sinh ra dành cho bạn đấy. 

Tải game: Android

Bully

Cuối cùng trong danh sách Top game học đường cực hay chính là tựa game mang tính chất bạo lực học đường: Bully. Dành cho những ai chưa biết trò chơi được cha đẻ của  tựa game GTA sản xuất – Rockstar Vancouver, vì vậy nó bị ảnh hưởng không nhỏ bởi người anh em của mình. 

Top game học đường cực hay kí ức trở lại

Bully có lối chơi mạnh mẽ, ngổ ngáo nhưng không phải trong thế giới mở giang hồ mà trong thế giới học sinh. Câu chuyện của Bully đưa chúng ta nhập vai vào James Hopkins (Jimmy), một học sinh khét tiếng với thành tích đuổi học khỏi 7 trường liên tiếp. Với bản tính nghịch ngợm và hổ báo, Jimmy sớm thấy mình trở thành tâm điểm. Với những hội nhóm đang kiểm soát giới học sinh tại đây, Jimmy bắt đầu hành trình thâu tóm quyền lực và trả thù kẻ phản bội mình Gary Smith.

Top game học đường cực hay kí ức trở lại

Lối chơi hoàn toàn thừa kế của GTA vừa là thế giới mở, vừa tự do hành động nhưng nó có vẻ học sinh hơn. Thay vì đống súng ống to tổ bố thì sẽ là ná cao su hay gậy bóng chày, các “chú công an” thì thay bằng bác bảo vệ ở trưởng… Bạn có muốn một game GTA nhưng nó liên quan rất nhiều đến trường học hay không, Bully rất thích hợp đấy, cùng làm “trùm trường” thôi. 

Tải game: Android 

Tại trang chủ của Kênh Tin Game còn rất nhiều tựa game để bạn trải nghiệm đấy. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?