TOP GAME được người chơi mong được phát hành tại Việt Nam nhất trong năm 2018

Những tựa game nào được game thủ Việt mong muốn được mua bản quyền phát hành tại Việt Nam trong năm 2018? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Trong năm 2017 vừa qua rất nhiều sản phẩm game được các hãng phát hành Việt Nam ra mắt thị trường trong nước, làm nên một thị trường game đầy sôi động. Năm 2018 này bạn mong muốn được trải nghiệm tựa game nào?

1. Sở Lưu Hương Mobile

Sở Lưu Hương Mobile là một game di động do hãng NetEase Games phát triển trên 3 nền tảng iOS, Android và PC Client. Game chính thức ra mắt ngày 01/02/2018. Thuộc thể loại kiếm hiệp MMOPRG Sở Lưu Hương Mobile sở hữu đồ họa đẳng cấp, gameplay có chiều sâu. Được biết sản phẩm được đầu tư 1 tỷ Đô la trong năm 2017.

2. Thiên Long Bát Bộ Mobile

Đây là sản phẩm được phát triển bởi Tencent, thuộc thể loại kiếm hiệp nhập vai truyền thống. Thiên Long Bát Bộ Mobile là bản kế thừa gần như trọn vẹn phiên bản PC của Changyou đã được FPT, sau là VNG phát hành tại Việt Nam. 

3. Ngọa Hổ Tảng Long 2 Mobile

Đây cũng là một game kiếm hiệp MMOPRG di động do Alibaba Games phát hành. Kế thừa những đặc sắc phiên bản trước Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile mang phong cách kiếm hiệp nhưng với nhiều đổi mới. Đặc biết tính năng khinh công được nâng lên một tầm cao mới.

4. PUBG Mobile

PUBG Mobile có hai phiên bản đang được Tencent Games phát hành bản mở rộng từ ngày 09/02. Game thuộc thể loại sinh tồn kế thừa gần như nguyên bản bản PC của Bluehole. Tuy nhiên đây là sản phẩm vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dần. PUBG Mobile cũng là game được nhiều người muốn có bản Việt hoàn chỉnh.

Trên đây là những game tiêu biểu và được cộng đồng chú ý, mong muốn được phát hành tại Việt Nam. Với bạn, bạn yêu thích tựa game nào nhất?