Top game mobile yêu cầu cấu hình mạnh về đồ họa

Game mobile đã trở thành một ngành kinh doanh bùng nổ và đây là danh sách một số top game mobile yêu cầu cấu hình mạnh về đồ họa.

Trò chơi trên di động đang không ngừng phát triển, ngày càng ngày việc trải nghiệm trò chơi trên mobile càng giống trên PC thực sự. Dần dần thị trường Android nói riêng và điện thoại nói chung trở thành nền tảng tuyệt vời cho các nhà phát triển trò chơi. Top game mobile với cấu hình khủng cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng yêu thích game dạo gần đây.

Với sự ra mắt của nhiều dòng điện thoại mới, được trang bị RAM khủng từ 8G đến 12G và bộ xử lý tám nhân mạnh mẽ, những trò chơi cao cấp về mặt đồ họa lần lượt xuất hiện ngày càng nhiều.

Cùng Kênh Tin Game Mobile ngó qua top game mobile yêu cầu cấu hình mạnh về đồ họa ngay bên dưới nhé!

PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile

PlayerUnknown's Battlegrounds Mobile

Mở đầu danh sách top game mobile yêu cầu cấu hình mạnh là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với game thủ trên Mobile – PUBG.

PlayerUnknown’s Battlegrounds đã đưa thể loại battle royale trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất hiện nay. PUBG ban đầu được phát hành trên PC vào năm 2017, trước khi đến với thiết bị di động một năm sau đó.

Với điều kiện chỉ cần có internet ổn định để duy trì tính cạnh tranh và một chiếc điện thoại cấu hình mạnh, bạn có thể đẩy đồ họa của game đạt đến giới hạn. Hãy chuyển sang chế độ đồ họa Extreme để cho tối đa 90 khung hình / giây, đây một lợi thế đáng kể so với các thiết bị yếu hơn.

Mặc dù đồ họa có thể ít quan trọng hơn với các tựa game FPS bởi vì sự mượt mà mới là thứ cần được ưu tiên, nhưng cũng có thêm các cài đặt HDR và Ultra HD dành cho những ai thực sự muốn thưởng thức phong cảnh.

Nimian Legends: BrightRidge

BrightRidge

Mặc dù không quá nổi tiếng, nhưng series game Nimian Legends là một trong những trò chơi đẹp nhất trên nền tảng di động. BrightRidge thuộc thể loại game nhập vai thế giới mở, lấy bối cảnh thế giới giả tưởng được thiết kế chi tiết và vô cùng đẹp mắt.

Menu của Nimian Legends: BrightRidge có rất nhiều các tùy chọn đồ họa để bạn có thể tinh chỉnh những cài đặt quan trọng nhất, hoặc nếu thiết bị của bạn có cấu hình khủng thì bạn có thể đặt mọi thứ ở mức tối đa để có trải nghiệm đầy đủ.

Trò chơi cũng đi kèm với chế độ khám phá để bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh mà không cần lo lắng về kẻ thù và chế độ chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong thế giới game.

  • Link tải Nimian Legends: BrightRidge cho AndroidiOS

Call Of Duty Mobile

Call Of Duty Mobile

Call Of Duty Mobile là một series game quá đỗi quen thuộc và không cần phải giới thiệu nhiều. Nó đã trở thành một trong những tựa game chủ chốt trong ngành game nhiều năm nay, và năm 2019 nó đã phát hành phiên bản dành cho các thiết bị di động.

Chỉ trong vòng một năm, Call of Duty Mobile đã đạt được 270 triệu lượt tải xuống và nhận được giải thưởng trò chơi di động hay nhất năm tại BAFTAs và Game Awards.

Một lần nữa, nếu bạn có một chiếc điện thoại cao cấp, bạn có thể mở đồ họa game ở mức lên tới 120 fps/s.

  • Link tải Call Of Duty Mobile cho AndroidiOS

Asphalt 9 Legends

Asphalt 9 Legends

Dòng game Asphalt luôn đẩy mức đồ họa trên các thiết bị di động lên hết mức có thể, và trò chơi phát hành gần đây nhất “Asphalt 9 Legends” cũng không phải là ngoại lệ.

Với đồ họa HDR và tốc độ lên đến 60 khung hình / giây, đây là một trong những trò chơi đua xe đẹp nhất trên thiết bị di động. Có rất nhiều nội dung, với hơn 50 chiếc xe và 800 sự kiện khác nhau chờ được khám phá, trò chơi sẽ khiến bạn bận rộn trong khi vẫn thưởng thức được đồ họa đẹp mắt của nó.

Shadow Fight 3

Shadow Fight 3

Các trò chơi chiến đấu đỉnh cao không phải lúc nào cũng phù hợp với thiết bị di động, nhưng nếu bạn định thử thể loại này thì Shadow Fight 3 là trò chơi yêu cầu đồ họa nhiều nhất.

Shadow Fight 3 không chỉ là một trò chơi chiến đấu mà còn là một game nhập vai. Nhân vật có thể chơi của bạn có ngoại hình và vũ khí có thể tùy chỉnh, đồng thời bạn sẽ mở khóa được nhiều trang bị và kỹ năng hơn theo tiến trình khám phá của cốt truyện.

Game đã đạt hơn 3 triệu lượt đánh giá trên Play Store với mức rate trung bình là 4,3 sao, trong đó có rất nhiều người khen ngợi nền đồ họa và cách các động tác chuyển động độc đáo.

  • Link tải cho Shadow Fight 3 cho AndroidiOS

Fortnite

Fortnite

Đây là trò chơi phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên ở Việt Nam cộng đồng của nó thực sự chưa được mạnh mẽ. Fortnite thuộc thể loại Battle Royale tương tự như PUBG nhưng lại lại sử dụng thiết kế hình ảnh hoạt hình. Điều này giúp đồ họa của game trở nên độc đáo và bắt mắt.

Fortnite khi chạy trên thiết bị di động có tốc độ 60 khung hình / giây, mặc dù điều này phải trả giá bằng độ phân giải giảm xuống. Tuy nhiên, trên một số dòng máy như IPad Pro thực sự có khả năng lên đến 120 khung hình / giây, vì vậy có thể Epic có thể thêm khả năng đó vào Android vào một lúc nào đó.

  • Hiện tại tựa game đã bị xóa khỏi cửa hàng của CHPLAY và APPStore do ảnh hưởng của một số chính sách đặc biệt, nhưng bạn có thể tải xuống trực tiếp từ trang chủ.

Shadowgun Legends

Shadowgun Legends

Shadowgun Legends, là phần thứ ba trong series game Shadowgun. Mỗi phần trong bộ ba game Shadowgun đều đã từng đoạt giải thưởng nên bạn sẽ không quá khó hiểu tại sao đồ họa của nó yêu cầu điện thoại cấu hình cao.

Legends chạy ở tốc độ 60 khung hình / giây, nhưng có nhiều báo cáo cho thấy rất nhiều điện thoại tầm trung khi chạy trò chơi rất nóng nếu chọn các tùy chỉnh cao cấp. Vì thế bạn muốn cân bằng cả fps và đồ họa, bạn sẽ cần một thiết bị rất mạnh.

Real Racing 3

Real Racing 3

Real Racing 3 mang đến trải nghiệm đua xe thực tế cho những ai yêu thích thể loại này. Bạn muốn đối đầu với các huyền thoại như Hamilton và Vettel trong một mùa giải F1? Đây là trò chơi dành cho bạn.

Một trong những điểm thu hút lớn nhất của Real Racing 3 là thuật toán nhiều người chơi theo thời gian thực được cấp bằng sáng chế. Nó giúp tạo ra các đối thủ dựa trên kết quả của những người chơi khác thay vì bot đơn thuần trong game.

Thêm nữa, các thiết kế về hình ảnh của trò chơi này là một điểm đáng tự hào của nhà phát triển, cảnh quan bên đường hiện lên rất rõ ràng mặc dù đang chạy với tốc độ cao và gương chiếu hậu hoạt động một cách rất hiệu quả. Real Racing 3 quả thực rất xứng đáng nằm top game mobile yêu cầu cấu hình mạnh về đồ họa.

Genshin Impact

Genshin Impact

Genshin Impact là một tựa game được phát hành gần đây nhưng đã tạo được ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp trò chơi. Thế giới bên trong game rộng lớn với rất nhiều thứ để làm, nhiều nhiệm vụ đủ khiến bạn bận rộn hàng giờ liền, và hơn thế nữa chúng sẽ xuất hiện liên tục.

Ngay cả khi không tham gia các nhiệm vụ, bạn vẫn có thể đi xung quanh chỉ để chiêm ngưỡng cảnh quan. Trên các thiết bị có cấu hình mạnh nhất, bạn sẽ mở được tối đa 60 khung hình / giây.

Thêm vào đó, game cũng có chức năng lưu chéo với PC, vì vậy bạn có thể chơi trên màn hình lớn ở nơi bạn đã dừng lại trên thiết bị di động.

ARK: Survival Evolved

ARK: Survival Evolved

Cái tên cuối cùng trong top game mobile yêu cầu cấu hình mạnh là một trò chơi khác đã thực hiện thành công bước nhảy từ nền tảng PC và console sang di động. Ark: Survival Evolved là một trò chơi sinh tồn phổ biến đã được tải xuống hơn 10 triệu lần từ CHPLAY.

Trong game, bạn bị mắc kẹt trên một hòn đảo hoang đầy khủng long, bạn sẽ phải sử dụng những gì bạn tìm thấy để tự kiếm ăn, xây dựng nơi trú ẩn và bảo vệ bản thân khỏi những con vật khát máu này.

FPS trong game thường giữ ở mức 30 để cho trải nghiệm trong trò chơi được ổn định. Tuy nhiên, trên các thiết bị cao cấp hơn, bạn sẽ có thể nâng cao chất lượng đồ họa và chiêm ngưỡng một số loài khủng long thực sự rất đẹp.

Bên trên là danh sách top game mobile yêu cầu cấu hình mạnh về đồ họa. Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều những thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?