Top Game Offline Mobile mới siêu nhẹ 2022

Trải nghiệm những tựa game offline trên mobile cực đỉnh và hấp dẫn, phù hợp để giải trí khi đi du lịch hay không có kết nối mạng.

Vào những lúc bạn đi xa, không còn kết nối mạng, không còn wifi thì những tựa game offline chắc chắn sẽ là “người bạn” giải trí đắc lực và hiệu quả. Hãy cùng điểm qua top game offline mới siêu nhẹ 2022 trên nền tảng mobile nhé.

Prince of Persia: Escape 2

Top game offline mobile 2022 với cái tên đầu tiên xuất hiện là Prince of Persia: Escape. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ hoá thân phiêu lưu đi cảnh, nơi bạn sẽ thực hiện các pha nguy hiểm tránh chướng ngại vật, tiêu diệt kẻ thù và đánh bại Boss khổng lồ. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những thử thách đầy tuyệt vời trong phần 2 này.

Top Game Offline Mobile mới siêu nhẹ 2022

Để chinh phục tựa game này đó là hãy dành thời gian tập trung cho các hành động và bước di chuyển của bạn. Kiểm soát thời gian một cách hợp lý và tận hưởng những cấp độ thử thách độc đáo. Nếu đam mê dòng game nhập vai đi cảnh thì không nên bỏ lỡ trò chơi thú vị này!

Royal Adventure

Xuất hiện thứ hai trong top game offline là Royal Adventure. Đây là một trò chơi ARPG với đồ họa hoạt hình sống động. Bạn sẽ nhập vai trở thành nhân vật chiến binh, quét và tiêu diệt mọi quái vật xuất hiện trên lãnh thổ. Qua các nhiệm vụ thực hiện, bạn sẽ thu thập được các vật phẩm và tiền xu để sử dụng cho việc nâng cấp nhân vật và trang bị.

Top Game Offline Mobile mới siêu nhẹ 2022

Game có 6 class nhân vật khác nhau và mỗi class nhân vật sở hữu một loại vũ khí độc đáo riêng. Mỗi khi hoàn thành chinh phục thành công một map, bạn có thể nhận được các phần thưởng quý giá, đôi khi là một nhân vật mới được tặng cho bạn. Bạn có thể mang theo tối đa 4 nhân vật khi tham gia chinh phục map. Game phù hợp với Player đam mê dòng game ARPG.

Gennady: Dash of Rampage

Gennady: Dash of Rampage nổi tiêng với thể loại Platformer 2D theo phong cách truyện tranh trắng đen. Tham gia tựa game offline này, bạn sẽ thử thách bản thân vào cuộc phiêu lưu không gian để tiêu diệt các quần xã sinh vật ngoài hành tinh.

Top Game Offline Mobile mới siêu nhẹ 2022

Với cơ chế vuốt độc đáo cho phép người chơi hành động mượt mà, di chuyển xung quanh các cấp độ và né tránh cuộc tấn công bạo lực của người ngoài hành tinh. Đây sẽ là một trò chơi offline thực sự thú vị mà bạn nên thử.

Subway Surfer Tag

Subway Surfer Tag được phát triển bởi SYBO – Một nhà phát hành Game khá nổi tiếng, và là cha đẻ của tựa Game Subway Surfer làm mưa làm gió một thời. Subway Surfer Tag được thiết kế như là phần ngoại truyện của người tiền nhiệm.

Top Game Offline Mobile mới siêu nhẹ 2022

Nhìn chung Subway Surfer Tag là một tựa game khá dễ chơi và chinh phúc. Anh em sẽ tham gia vào hành trình chu du khắp các thành phố của 4 cô cậu thiếu niên trẻ tuổi cùng với chiếc ván trượt, ở mỗi địa điểm sẽ là một sân đấu được bố trí khác nhau, và anh em sẽ chọn ra một nhân vật để có thể “giao đấu” với ông chú quản lý bụng bự. Subway Surfer Tag đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu cầu một trò chơi có độ giải trí cao, nhưng lại còn phải liên quan đến trượt ván và có phần màu sắc thật bắt mắt.

Dead Zombie Shooter: Survival

Top game offline mobile không thể không kể đến Dead Zombie Shooter: Survival. Đây là một tựa game hành động do Hyper Casual Fungames phát hành. Trong game bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu hành động chống lại bọn zombie đáng sợ đang từng bước tiêu diệt thế giới này.

Top Game Offline Mobile mới siêu nhẹ 2022

Cứ mỗi màn vượt qua độ khó của game cũng tăng dần, và xuất hiện thêm những con zombie mạnh mẽ khác. Sẽ có nhiều thể loại zombie khác nhau, tăng dần theo cấp độ, mỗi thể loại zombie sẽ có phong cách chiến đấu khác nhau, bạn không nên xem thường chúng.

Spider Hero 2

Spider Hero 2 là tựa game offline mobile có nền đồ hoạ cực đỉnh. Bối cảnh rơi vào một thành phố đã bị tấn công bởi những tên tội phạm hung ác, và siêu anh hùng người nhện của bạn phải đánh bại mafia! Thường dân muốn sự trợ giúp của bạn, nhưng lực lượng cảnh sát và quân đội không thể chống lại các thủ lĩnh băng đảng xã hội đen.

Top Game Offline Mobile mới siêu nhẹ 2022

Không có hy vọng và thành phố đang trên bờ vực sụp đổ, nhưng bạn ở đây với tư cách là một chiến binh siêu anh hùng người nhện chính hiệu! Mọi người dựa vào bạn để dọn đường của tất cả côn đồ. Vì vậy, trong một trong những trò chơi chiến đấu anh hùng người nhện hay nhất, hãy trở thành một siêu anh hùng để tiêu diệt những tên trùm của thành phố!

Banana Kong 2

Banana Kong 2 là cái tên tiếp theo nằm trong Top game offline mobile. Đây phần tiếp theo của tựa game vui nhộn Banana Kong, trong tựa game này, người chơi sẽ chạy, nhảy, đu trên dây leo trong rừng và hang động với nhân vật chính là một chú khỉ của chúng ta.

Top Game Offline Mobile mới siêu nhẹ 2022

Phần tiếp theo đến với một thế giới hoàn toàn mới, nơi người chơi sẽ gặp gỡ các nhân vật mới và có thể thực hiện các nhiệm vụ và thử thách mới ở những nơi khác nhau.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: