Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Game tuổi thơ giúp bạn gợi nhớ về một thời "dữ dội" cùng máy chơi game Nitendo, với những trò chơi được cày ngày này qua ngày khác.

Game tuổi thơ đình đám một thời trong trí nhớ của thế hệ 8X 9X là những con game chơi trên hệ máy Nitendo (NES). Những trò chơi cũ này tuy không có đồ họa đẹp nhưng có thể vui “hết nấc” với bạn bè. Cùng điểm qua top game tuổi thơ hay trên điện thoại nhé, chúng sẽ giúp bạn nhớ lại tuổi thơ của mình đấy.

Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Contra – Game tuổi thơ kì cựu ai không ai không biết

Ai đã từng chơi game trên Nintendo chắc chắn sẽ biết đến tựa game kinh điển này. Người chơi sẽ nhập vai hai lính biệt kích là Bill Rizer và Lance Bean. Nhiệm vụ của game thủ là chiến thắng những màn thử thách cùng những con BOSS đầy ấn tượng.

Với phiên bản trên điện thoại, vẫn là là lối chơi cổ điển nhưng sẽ thêm vào một số yếu tố đổi mới khác. Game cũng có nhiều thử thách hơn, cải thiện trí thông minh của địch làm cho game không còn quá dễ như xưa. Bên cạnh đó, diện mạo của game cũng có chút thay đổi so với bản cổ điển trên máy NES.

Link tải:AndroidiOS

Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Battle City – đỉnh cao game tuổi thơ bắn tăng

Trò chơi này đã ra mắt khá lâu, từ năm 1990, thu hút rất nhiều 8X 9X lúc bấy giờ. Nó còn được gọi với cái tên quen thuộc “Bắn xe tăng” hay “Bắn tăng”. Mức độ phổ biến của nó phải gọi là bao phủ khắp mọi nơi, cả nam nữ gì cũng chơi được.

Đây là một tựa game đối kháng. Ở mỗi màn, người chơi phải điều khiển sao cho chiếc xe tăng của mình ăn hết những vật phẩm và tiêu diệt đối phương và không cho đối thủ phá được “thành” của mình. Để làm được điều đó, bạn cần phải xây dựng thành trì chắc chắn bằng nhiều vỏ bọc.

Link tải:Android

Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Pac Man – tựa game tuổi thơ trường tồn cùng cộng đồng

Nghe tên thôi cũng đã thấy quá quen thuộc đúng không nào? Game đã ra mắt từ năm 1980 và đến giờ, nó vẫn là một cơn sốt trong mắt các game thủ trẻ. Trong Pac Man, bạn sẽ đóng vai những con Pac Man tham ăn và đang đói bụng. Bạn sẽ điều khiển cho Pac Man ăn thật nhiều bánh càng tốt, tránh xa khỏi những con quái muốn nuốt chửng bạn.

Hiện trò chơi đã cập bến trên nhiều nền tảng di động nhưng có một chút khác biệt so với phiên bản đầu tiên. Đồ họa sắc xảo và tinh tế hơn, thử thách cũng khó hơn và điều khiển cũng mượt hơn.

Link tải:iOS

Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Lep’s World 3

Đây là game thuộc thể loại phiêu lưu, phát triển trên nền tảng 2D với cốt truyện đơn giản, lối chơi lôi cuốn. Game có 3 phần và Lep’s World 3 là phần cuối cùng, cái kết của series game này.

Người chơi sẽ đóng vai anh chàng Lep đơn độc giải cứu dân làng, phá vỡ âm mưu của lão phù thủy độc ác. Với dáng hình nhỏ bé, anh chàng cần phải vượt qua nhiều thử thách trên đường đi để lấy lại hết vàng cho làng và thành công trở về với ngôi làng của mình. Trò chơi tương tự với Super Mario vậy.

Link tải:AndroidiOS

Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Super Mario – tựa game tuổi thơi huyền thoại

Trò chơi quốc dân, học sinh nào cũng biết, ai ai cũng chơi từ những năm 1980, 1990. Chắc hẳn bạn sẽ nhớ lại cảnh cả lũ bạn túm tụm trước màn hình xem Mario và Luigi qua đủ thử thách để đến với công chúa.

Điểm nhấn của trò chơi chính là những màn chơi tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng khó nhằm nếu bạn hấp tấp. Hiện game đã có trên nền tảng di động để bạn quay lại cảm giác xưa.

Link tải:iOS

Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Adventure Island – Nấm chuối

Adventure Island có lối chơi giống với Super Mario và không còn quá xa lạ gì đối với những thanh niên 8X 9X. Đây là tựa game nhập vai đầy vui nhộn.

Link tải:iOS

Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Galaxian Menace

Tựa game xuất bản năm 1942, nổi tiếng với tên “Bắn ruồi”, đình đám một thời khi nhà nhà, người người đều chơi. Bạn sẽ điều khiển con tàu vũ trụ tiêu diệt tất cả “ruồi” có trên màn hình. Thực chất, những con “ruồi” đó chính là những con quái vật đến từ hành tinh khác muốn xâm chiếm Trái Đất.

Link tải:AndroidiOS

Top game tuổi thơ hay dữ dội trên điện thoại

Phía trên, chúng mình đã chia sẻ top game tuổi thơ đình đám một thời. Hãy tải về ngay để nhớ về một thời tuổi trẻ của mình nhé.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?