Top những ngôi nhà trên cây hoành tráng nhất để xây dựng trong Minecraft 2024- P1

1. Nhà trên cây hiện đại

Xây dựng là một trong những khía cạnh khiến Minecraft trở nên phổ biến. Những ai yêu thích thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc của mình sẽ yêu thích khả năng vô hạn trong trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn yêu thích họa tiết hiện đại thì gợi ý tuyệt đối chính là ngôi nhà trên cây này được thiết kế bởi 6tenstudio.

Sử dụng gỗ cổ điển và bê tông trắng, ngôi nhà trên cây mang lại cảm giác hiện đại và tối giản. Nó có vị trí khối thông minh và cửa sổ rộng nhìn ra cảnh quan. Điểm nổi bật nhất là nó có một thang máy chức năng có thể vận chuyển người chơi chỉ bằng một nút nhấn.

Typface cung cấp một ngôi nhà trên cây Minecraft độc đáo với khu vực chính được xây dựng bằng sự kết hợp hài hòa giữa Dark Wood, Oak và Spruce. Hơn nữa, mẹo nhỏ là sử dụng Cửa bẫy , Tấm và Cầu thang để thêm vẻ năng động và tự nhiên hơn cùng với những chiếc lá và các chi tiết nhỏ khác.

Một điều tuyệt vời nữa là bạn có rất nhiều chỗ để thực hiện bất kỳ tùy chỉnh nào theo ý muốn.

Hướng dẫn của Youtuber TSMC hướng dẫn người chơi khác tạo một ngôi nhà trên cây trông như bước ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng. Một ngôi nhà trên cây được xây dựng giữa thiên nhiên vẫn có đầy đủ các quyền lợi về công nghệ cao.

Ngôi nhà này có nhiều tầng với các tòa nhà hình quả đậu nằm cách đều nhau trên toàn bộ cây. Nó có một không gian đáng kể và một hình ảnh hiện đại đầy phong cách. Nếu bạn thích phiêu lưu, lựa chọn này hoàn toàn tuyệt vời.

Người sáng tạo Minecraft nổi tiếng DiddiHD hướng dẫn cách tạo một ngôi nhà trên cây với hình dạng xoắn ốc hoành tráng. Nó cũng cho phép bạn tạo một tòa nhà khác ở dưới cùng của cây. Bạn thậm chí có thể đặt thêm một số tòa nhà ở trên cùng và chúng rất dễ tiếp cận.

Cây rừng chắc chắn là nền tảng phổ biến để tạo ra các tòa nhà cao tầng. Không giống như hầu hết các ngôi nhà trên cây khác trong Minecraft, điều này cho phép bạn sử dụng toàn bộ cây.