Tower of Fantasy: Vị trí của tất cả boss Aesperia

Hướng dẫn game thủ về vị trí của những boss Aesperia và một số mẹo farm boss hữu ích để tối ưu hóa phần thưởng.

Farm boss trong Tower Of Fantasy luôn là một trong những hoạt động được người chơi nhắm tới nhiều nhất. Nguyên nhân là bởi một khi hạ gục chúng, game thủ sẽ nhận được vô số vật phẩm giá trị. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và đánh bại chúng lại không dễ dàng, đặc biệt là đối với những tân thủ của TOW. Vậy nên ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ cung cấp cho anh em vị trí của các Boss Aesperia cùng một số mẹo farm boss cực kỳ hiệu quả.

Tower of Fantasy: Vị trí của tất cả những con boss Aesperia

Vị trí của những con boss Aesperia trong Tower Of Fantasy

Có thể thấy rằng việc săn boss thường được rất nhiều game thủ chú trọng. Bởi việc có thêm được 1 hay 2 món vật phẩm cần thiết thôi cũng đủ để khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Danh sách boss và tọa độ dưới đây sẽ vô cùng cần thiết, đặc biệt là với các tân thủ của TOW:

TÊN BOSS LOẠI VÙNG ĐẤT TỌA ĐỘ
Robarg Vật lý Lăng mộ của Thorns, Astra. -576.1, 1018.9
Apophis Vật lý Banges -440.5, -11.3
Frost bot Băng Vịnh Navia, Navia. -603,1, -553.6
Sobek Băng Đầm lầy Fiendish, Mỏ vương miện 369.0, 548.1
Lucia Băng Vườn hồng, mỏ Crown 452.7, 823.5
Barbarossa Băng Các vịnh hẹp phía Nam Naa, Warren Snowfield 1006.2, -677.9
Devourer Băng Đấu trường Ring, Đảo nhân tạo 229.0, -196.9
Interdimensionall Frostfire Dragon Băng Trục không gian Eyrie lân cận 60.1, 665

Một số mẹo farm boss cần thiết trong Tower Of Fantasy

Để giúp cho các game thủ của Tower Of Fantasy farm boss hiệu quả hơn và có được những vật phẩm, phần quà giá trị thì dưới đây sẽ là một vài mẹo nhỏ:

Tower of Fantasy: Vị trí của tất cả những con boss Aesperia

  • Tiêu diệt boss 1 mình là điều gần như không thể. Vì thế, anh em nên đi theo tổ đội khoảng 2 đến 3 người với các vai trò khác nhau để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra cũng như giành vật phẩm từ boss.
  • Liên tục để ý trên kênh chat thế giới để xem có những boss nào đang còn sống. Sẽ tốt hơn nếu như bạn đi trước những người chơi khác và là người tấn công boss đó đầu tiên.
  • Sau khi hạ gục boss, nếu như muốn tối ưu hóa phần thưởng, hãy sử dụng con chip loại III để giải mã rương báu. Chúng có thể được tìm thấy khi tham gia và hoàn thành các hoạt động hàng tuần.

Đó là những thứ bạn cần biết về những con boss Aeperia, vị trí và cách farm hiệu quả nhất. Nếu như áp dụng đúng cách, anh em game thủ chắc chắn sẽ nhận được những vật phẩm vô cùng giá trị từ hoạt động này. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều kiến thức và mẹo hữu ích khác nhé.