Tower of Fantasy: Vị trí và cách hoàn thành Ruin A-03

Tower of Fantasy và hướng dẫn cách hoàn thành khu vực Ruin A-03 giai đoạn đầu game cho những ai chưa biết cách vượt qua.

Tower of Fantasy có nhiều khu vực Dungeon khá khó, điển hình giai đoạn đầu game chính là Ruin A-03. Nếu bạn chưa biết cách làm sao để vượt qua thì hãy xem qua bài hướng dẫn bên dưới của Mọt tui.

Đi đến Ruin A-03 nghĩa là bạn đã làm quen với những tính năng cơ bản đầu tiên trong game. Một trong số đó chính là tính năng Relics, tại đây sẽ cho bạn những kỹ năng dùng để vượt qua các khu vực Ruin trong game. Nếu như bạn đã từng chơi qua Legend of Zelda thì chắc sẽ biết rõ những tính năng nay hữu ích ra sao. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết cách sử dụng chúng sao cho hợp lý để vượt qua màn chơi.

Tower of Fantasy

Đầu tiên bạn cần tiến vào khu vực cửa vào Ruin A-03 để bắt đầu màn chơi. Sau đó nhảy xuống dưới, kích hoạt bệ đá để nhận Omnium Handcannon. Công dụng của nó chính là giúp bạn có thể tạo một vật thể để bám trèo lên khu vực cao hơn dễ dàng.

Tower of Fantasy

Khu vực này sẽ có nhiều đoạn khá cao bắt người chơi tìm cách vượt qua mới có thể đến được đoạn cuối. Sau khi vượt qua đoạn nhảy cao đầu tiên, bạn sẽ phải chạm trán với một bầy địch nhỏ. Hãy tìm cách hạ gục chúng để đến vị trí tiếp theo, yêu cầu bạn phải sử dụng một chút kỹ năng khéo léo và sự bình tĩnh để vượt qua. Tại đây cũng sẽ có một khu vực rương ẩn bị rào chắn bởi hàng rào laser đỏ, tạm thời hãy bỏ qua địa điểm này.

Chạy sang con đường chính bạn sẽ thấy một công tắc, kích hoạt nó và phía bên dưới sẽ có một bệ đá di chuyển đưa bạn sang sông. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn bạn sẽ thấy khu vực này chứa đầy rào chắn laser màu đỏ. Tại điểm đến bên kia sẽ là một gờ đá rất cao, đa số các game thủ sẽ bị bí ngay đoạn này. Tuy nhiên đừng lo vì bạn đã có Omnium Handcannon, hãy sử dụng và bắn vào vị trí bên kia nằm thấp vừa đủ tầm để bạn có thể nhảy lên sau khi bệ đá đưa bạn sang bên kia.

Mẹo là hãy canh bệ đá di chuyển được nửa đường khi về phía bên bạn, lúc này hãy bắn ngay viên đạn và nhanh chóng đi tới nhảy xuống bệ đá, nhớ là hãy khéo léo tránh tia laser màu đỏ ra vì chỉ cần dính trúng bạn sẽ rớt xuống sông và mất 40% máu ngay lập tức.

Khi đã đứng vững trên bệ đá, đợi khi gần tới hàng rào laser tiếp theo thì nhảy 2 lần lên để né. Canh ngay khi vừa tới laser cuối cùng nhảy ngay lên bệ đá và leo lên tường nhanh chóng bạn sẽ đến được vị trí bên kia.

Tiến vào trong đại sảnh và chạm mặt con trùm tại đây. Trận đánh trùm này cũng tương đối đơn giản, hãy tận dụng các bệ đá để chắn tia laser của con trùm, hoặc nhảy lên trên để né lưới điện của nó. Sau đó chỉ việc combo boss, sử dụng Perfect Dodge để kết liễu thật nhanh con trùm này. Xin chúc mừng, sau khi vượt qua con trùm bạn sẽ thu thập phần thưởng của khu vực Ruin A-03.

Trang chủ: https://www.toweroffantasy-global.com/