Trải nghiệm 1 thế giới mở cực kỳ thú vị trong Noah’s Heart

Noah’s Heart là tựa game thế giới mở của Tencent vừa ra mắt vài ngày trước, game lấy bối cảnh ở một thế giới hậu văn minh có tên là Noah.

Người chơi sẽ du hành khám phá thế giới mở được xây dựng bởi sự kết hợp của thể loại giả tưởng và steampunk. Game thủ sẽ có toàn bộ quyền tự do khám phá, xây dựng và thiết kế mọi thứ theo sở thích sáng tạo của họ trong game.

Đặc biệt hơn người chơi có thể tạo dựng cho mình một đội hình từ bóng ma của những nhân vật lịch sử đặc biệt quan trọng ở thế giới thực. Nghĩa là thế giới của Noah là một kiểu luyện ngục nơi người chơi sẽ dần dần khám phá những bí mật thực sự được chôn vùi ở nơi đây,

Tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 4 nhân vật với các kỹ năng và vũ khí khác nhau bao gồm Thương, Cung Tên, Song Đao, Kiếm cùng Khiên. Mỗi nhân vật sẽ có một sức mạnh và năng lực độc đáo riêng biệt khi biến hình thành lớp nghề khác, bạn có thể tùy chỉnh thay đổi đội hình của mình để mang đến những lựa chọn chiến đấu khác nhau.

Mặc dù có lối chơi khám phá chiến đấu chủ đạo nhưng Noah’s Heart Mobile cũng không hẳn chỉ là game hành động khám phá đơn thuần, mà nó còn đem đến cho game thủ rất nhiều góc nhìn mới đa chiều, thú vị hơn từ các bối cảnh trong game. Sau mỗi màn đấu, bạn sẽ thu thập vật phẩm, trang bị công cụ để mở khóa những màn chơi mới tiếp theo khó nhằn hơn. 

Có thể bạn muốn xem thêm : Có gì trong MultiVersus – tựa game đối kháng đa vũ trụ đang miễn phí?

Noah’s Heart có các mô hình nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ thông thường của các game RPG đã trở thành xu hướng từ những ngày đầu ra mắt. Tựa game được phát triển để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với đồ họa tuyệt đẹp cùng lối chơi hấp dẫn trong game. 

Hiện tại bạn đã có thể tải Noah’s Heart hoàn toàn miễn phí tại :

Tải game : https://noahsheart.archosaur.com/