Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo

Lấy bối cảnh Tam Quốc nhưng với một diện mạo mới mà game đấu tướng chiến thuật 3Q Tí Nị đã tạo nên một trải nghiệm độc đáo khi ra mắt.

Vừa mới mắt chính thức vào 27/3/2023 bởi SohaGame, game mobile 3Q Tí Nị đã thu hút hàng ngàn game thủ tham gia trải nghiệm. Các máy chủ đang liên tục được nhà phát hành tạo mới vì luôn trong tình trạng đông nghẹt.

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 0

Cốt truyện Tam Quốc có cải tiến

3Q Tí Nị là một tựa game đấu tướng chiến thuật mang đậm bản sắc của thời kỳ Tam Quốc loạn lạc nhưng lại được tái hiện một cách sáng tạo và mới mẻ. Trò chơi này không chỉ đơn giản là một bản sao của lịch sử mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa các tác phẩm kinh điển và văn hóa meme đại chúng vào.

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 1

Nhờ vào sự kết hợp này, sản phẩm đã tạo nên một không gian mới lạ, nơi mà các nhân vật được thiết kế hóm hỉnh và hài hước, cùng với các chiêu thức mang tính giải trí cao, tạo ra một trải nghiệm chơi game đầy độc đáo.

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 2

Vẫn là thời kỳ Tam Quốc, và bạn sẽ trở thành một trong những Chúa Công đi xây dựng một đội hình gồm 6 vị tướng mạnh mẽ để mở rộng lãnh thổ. Dù vẫn giữ nguyên kịch bản gốc, nhưng game biến tấu vui nhộn hơn hẳn, để đưa người chơi vào một mạch truyện đột phá và thú vị hơn. Đó cũng là điểm sáng đầu tiên mà người chơi có thể cảm nhận khi bước vào chơi game idle này!

Mỗi tướng mỗi câu chuyện nhưng mà…nhìn ngộ lắm!

Chỉ mới vừa ra mắt nhưng 3Q Tí Nị – SohaGame đã sở hữu kho chiến tướng đồ sộ lên tới 149 nhân vật. Theo đó mỗi tướng được thiết kế cường điệu thông qua sự tưởng tượng phong phú của nhà sản xuất và đi kèm với câu chuyện dở khóc dở cười, trái ngược với phần nội dung truyền thống mà chúng ta hay nghe kể về Tam Quốc trên phim truyện.

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 3

Ví dụ thật ra cha Gia Cát Lượng lúc đầu định đặt tên ông là Gia Cát Bóng Đèn, bởi vì khi sinh ra cả phòng bị bao phủ bởi ánh sáng trắng thần bí. Tuy nhiên, do mẹ Gia Cát thấy không hay nên đặt là Gia Cát Lượng. Hay Lữ Bố tự khởi nghiệp, nhưng bị ông trùm Tào Tháo thâu tóm, đến nổi trường hợp này được đưa vào sách giáo khoa để làm ví dụ điển hình cho một sự thất bại thương mại – “Đầu óc không nhạy thì đừng tự khởi nghiệp!”

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 4

Lối chơi đấu tướng rảnh tay quen thuộc

Về bản chất, người chơi 3Q Tí Nị Đại Nhạc Đấu sẽ tập trung vào việc chiến đấu giữa các đội hình 6vs6  trong các chế độ khác nhau như đi Thám Hiểm, phụ bản hoặc cạnh tranh với những người chơi khác.

Thông qua quá trình chiến đấu vượt ải, người chơi sẽ nhận được phần thưởng để nâng cấp đội hình của mình. Ban đầu, các các trận đấu có vẻ khá dễ dàng, nhưng càng lên cao đội hình kẻ địch ngày càng mạnh mẽ hơn.

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 5

Lúc này việc thăng cấp và sắp xếp các tướng trong game trở nên vô cùng quan trọng. Những vị tướng có lượng máu cao và khả năng chống chịu tốt nên được đặt lên trước. Ngược lại, những vị tướng có sát thương cao nhưng sinh mệnh thấp nên ở vị trí phía sau.

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 6

Các thẻ tướng được chia làm 5 loại khác nhau như Ngụy, Thục, Ngô, Quần và Thần. Hơn nữa, các thẻ tướng này còn được chia ra độ hiếm từ cao đến thấp gồm Cam, Tím, Lam, Lục và Trắng. Việc phân loại này biểu thị cho sức mạnh chênh lệch khi đồng cấp giữa chúng.

Mỗi tướng lại có 4 kỹ năng khác nhau, trong đó có 3 kỹ năng bị động và 1 kỹ năng Nộ. Tuy nhiên, ban đầu các vị tướng sẽ giống như các binh lính tập sự, cần được người chơi nâng cấp và bồi dưỡng để mở khóa hết các tiềm năng mạnh mẽ về sau.

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 7

Về cá nhân mình, các phẩm chất tướng và thẻ tướng trong game khá đa dạng. Đi kèm với hệ thống kỹ năng tương khắc lẫn nhau đã tạo nên sự mới mẻ trong chiến đấu, buộc bạn phải thật kỹ lưỡng trong cách nâng cấp, bố trí đội hình cũng như lựa chọn tướng ra trận.

Đồ họa 2D tươi sáng, hiệu ứng chiến đấu bùng nổ

Về mặt hình ảnh, game mobile 3Q Tí Nị được thiết kế trên nền đồ họa 2D với các nét vẽ tay truyền thống, giúp các chi tiết nhân vật và hiệu ứng chiêu thức trở nên sinh động hơn. Không chỉ vậy, đồ họa này còn làm các nhân vật tí nị thêm đáng yêu và gần gũi.

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 8

Rõ ràng trò chơi đã tạo nên một thiết kế nhân vật độc đáo “không giống ai”. Các tướng Tam Quốc uy hùng là thế nhưng được làm lại vô cùng dễ thương và gần gũi. Bạn thực sự sẽ thích tạo hình này, bởi nó giúp cho trải nghiệm chiến đấu vui và thư giãn hơn rất nhiều.

Chưa dừng lại ở đó, các hiệu ứng tuyệt kỹ và âm thanh chiêu thức trong game phải gọi là rất đã. Nó đẹp cả về hình ảnh, màu sắc, phong cách, độ “bá đạo” và còn đã tai nữa. Đi kèm việc lồng tiếng trong 3Q Tí Nị cũng được nhà phát hành hết sức chú ý, không hời hợt như các tựa game cùng thể loại thường thấy. Mỗi vị tướng đều có một kịch bản và giọng đọc phù hợp với chiêu thức được tung ra. Ví dụ như Điêu Thuyền phải thể hiện được sự nữ tính nhẹ nhàng, Đổng Trác có phần bặm trợn, hay Quan Vũ toát ra được sự chính trực trong lời nói,…

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 9

Đặc biệt hơn những nhân vật trong game đều có khả năng biến đổi ngoại hình thông qua Ngoại Trang được thiết kế một cách tỉ mỉ và đẹp mắt. Từ Tào Tháo biến thành Vegeta, Công Tôn Toản trở thành Batman trên chiếc moto, DJ Thái Văn Cơ, cho đến ba anh em Hải Tặc Lục Tốn – Thái Sử Từ – Cam Ninh,…Có thể thấy tính năng này giúp mang lại trải nghiệm độc đáo và mới mẻ hơn nữa cho người chơi.

Trong game có…mini game

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 10

Bạn sẽ khó ngờ rằng 3Q Tí Nị Mobile không chỉ là một tựa game thẻ tướng chiến thuật độc đáo, mà còn lồng ghép rất nhiều mini game hấp dẫn, mang lại trải nghiệm giải trí đa dạng cho người chơi. Tại đây bạn có thể tham gia vào thị trường chứng khoán, phiêu lưu trên biển, săn lùng kho báu, thử thách kỹ năng bắn cung, hay thậm chí tham gia oẳn tù tì. Mỗi trò chơi nhỏ đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và sáng tạo, mang lại cơ hội để người chơi thư giãn và đồng thời nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Chơi vui, giải trí tốt!!!

Trải nghiệm 3Q Tí Nị: Vui nhộn và độc đáo 11

Tổng thể mà nói thì game 3Q Tí Nị Mobile đã mang lại cho người chơi một trải nghiệm đấu tướng chiến thuật 6vs6 sôi động và thú vị. Trong quá trình trải nghiệm, AFKMobi đã thực sự bị cuốn trong giai đoạn gacha nhân vật, cũng như ngắm nhìn những tạo hình phá cách của dàn tướng. Từ đó mang đến màu sắc hoàn toàn mới cho chủ đề Tam Quốc vốn cứng nhắc từ lâu. Bù lại phần gameplay tuy không mới lạ nhưng chính sự thay đổi về đồ hoạ đã giúp trò chơi trở nên thu hút hơn trong mắt người chơi.