Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng

Không phụ kì vọng của game thủ, Huyết Chiến Thiên Hạ quả nhiên hội tụ nhiều tính năng đúng chất game chiến thuật mong đợi từ lâu.

Mất công chờ từ mấy hôm nay, cuối cùng Huyết Chiến Thiên Hạ cũng đã ra mắt. Phải nói rằng đã lâu lắm rồi mới lại có một tựa game Việt khiến cả cộng đồng game thủ phải "hóng" đến như vậy. Thậm chí một số channel của streamer, game thủ còn live stream trực tiếp đếm ngược thời khắc ra mắt trò chơi đang cực "hot" này.

Đúng giờ "G" vào lúc 10:00 sáng, Huyết Chiến Thiên Hạ mở server 1 Sơn Tinh và ngay lập tức đã có hàng ngàn lượt đăng nhập cùng lúc khiến trò chơi gặp hiện tượng mất kết nối. Một vài người chơi bị văng ra tuy nhiên điểm lạ là những người đã vào được thì lại không gặp hiện tượng lag, giật gì cả.

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 2.

Dù vậy để đảm bảo công bằng, Huyết Chiến Thiên Hạ vẫn đóng server Sơn Tinh bảo trì trong 1 tiếng, mở thêm server thứ 2 Lữ Bố để giảm tải. Lúc này tất cả người chơi đều đã vào được bình thường và bắt đầu đông dần lên trông thấy. Tại thành chính có thể thấy được rất đông người chơi đứng đợi làm nhiệm vụ cốt truyện dù game mới mở lại được vài phút.

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 3.

Trải nghiệm nhanh Huyết Chiến Thiên Hạ, có thể thấy phiên bản Open Beta này không khác quá nhiều so với bản Alpha Test trước đó ngoại trừ việc bổ sung thêm 2 tướng Sơn Tinh và Thủy Tinh trong giao diện chọn tướng ngay khi bắt đầu chơi. Ngoài ra để ý kĩ một chút thì một vài icon item, nhạc nền cũng đã được thay đổi để phù hợp với bối cảnh hơn.

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 4.

Có một điểm mà chắc chắc game thủ nào cũng sẽ thích trong game này, đó chính là tạo hình nhân vật nữ rất chi tiết và có phần... mát mẻ. Vẻ ngoài sexy không chỉ có ở những tướng cam "xịn" như Điêu Thuyền mà các tướng nữ phẩm thấp hơn cũng được đầu tư tọa hình rất quyến rũ. Có vẻ như người thiết kế trò chơi này có tình cảm đặc biệt với các nhân vật nữ chăng?

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 5.

Lướt qua một vài chỉ dẫn cơ bản, người chơi nhanh chóng bước vào trận đánh có gameplay time-based độc đáo. Tại đây các tướng sẽ lao vào "choảng" nhau như các game nhập vai thường thấy, tuy nhiên mỗi khi tướng đủ nộ, người chơi có thể lựa chọn vùng tấn công chỉ định trong lúc trận đấu tạm dừng. Cách chơi này giúp các tướng có kĩ năng sát thượng diện rộng lựa chọn chính xác hơn khu vực tấn công để tạo hiệu quả tốt nhất.

Trong quá trình chơi, thỉnh thoảng lại hiện lên những thông báo về các "đại gia" đang quay tướng. Phải nói là rất ấn tượng khi game vừa mở được hơn 1 tiếng đã có nhiều người nạp tiền vào ăn sự kiện, quay đồ, lấy tướng "xịn". Hẳn đây phải là các cao thủ đang bắt đầu hành trình đua Top, họ là những người am hiểu nhất các game chiến thuật Card Battle như Huyết Chiến Thiên Hạ để biết cách leo Top nhanh và hiệu quả.

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 7.

Người chơi sẽ vượt ải cốt truyện để lên cấp, từ đó mở thêm được các tính năng mới. Phần lớn các tính năng trong Huyết Chiến Thiên Hạ có lẽ đã khá quen thuộc với các game thủ yêu thích Card Battle như leo tháp, đánh phụ bản tổ đội, đánh PvP lôi đài 1 VS 1... nên sẽ không nhắc thêm nữa. Tuy nhiên điểm mới khiến nhiều game thủ bất ngờ lại chính là giao diện xếp trận hình của game.

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 8.

Trận hình trong Huyết Chiến Thiên Hạ không cố định như game turn-based, thay vào đó người chơi có thể tự do di chuyển 6 tướng trong khu vực đấu. Ở giao diện chiến thuật, người chơi sẽ được lựa chọn cách đánh cho mỗi tướng. Cách đánh này chia làm 2 bảng công và thủ, người chơi chỉ được lựa chọn 1 trong 2. Tại mỗi bảng người chơi có thể chọn cho tướng cách đánh rất đa dạng như đánh đối thủ gần nhất, xa nhất, màu nhiều nhất hay ít nhất, phòng thủ cao hoặc thấp...

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 9.

Tùy vào tư chất từng tướng, người chơi sẽ phải linh hoạt sắp xếp sao cho chiến đấu hiệu quả nhất, thậm chí tạo nên những mưu kế đánh lừa đối phương. Lựa chọn nộ có 3 mốc là 100, 200 và 300, tích càng nhiều nộ thì sát thương kĩ năng càng lớn. Đây chính là điểm tạo nên tính chiến thuật độc đáo của trò chơi này so với các game Card Battle "mì ăn liền" trên thị trường hiện nay. Và thật tự hào khi gameplay đó có trong một tựa game do người Việt sản xuất.

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 10.

Tựu chung lại sau vài tiếng trải nghiệm game thì có thể thấy Huyết Chiến Thiên Hạ đã làm rất tốt hành trình sản xuất và ra mắt trong thời điểm cực kì "nóng bỏng" này. Game thực sự rất mượt mà và có cách chơi sáng tạo, tướng thì thiết kế rất đẹp, chi tiết. 

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 11.

Chắc chắn đây là trò chơi mà mỗi game thủ Việt đều nên chơi thử một lần, để ít nhất cảm nhận được game Việt thực sự như thế nào, tướng Việt đẹp ra sao. Đây cũng là tiền đề để các tựa game nước nhà sau này có những sản phẩm còn tốt hơn nữa trong tương lai.

Trải nghiệm Huyết Chiến Thiên Hạ ngày ra mắt: Game mượt, có tướng Việt, đông vui kinh khủng - Ảnh 12.

Landing: Click ĐÂY

Fanpage: Click ĐÂY

Group: Click ĐÂY