Trải nghiệm lại Star Vikings Forever - tựa game Indle hay nhất do Google Play bình chọn năm 2017

Còn gì điên rồ hơn những gã Viking man rợn? Chính là cuộc chiến giữa họ và những con ốc sên quái vật khổng lồ trong thiên hà rộng lớn!

Ngay từ tiêu đề giống với một lời tuyên thệ mạnh mẽ, Star Vikings Forever đã gây ấn tượng bởi lối suy nghĩ thú vị đầy lạ lùng về một tựa game giải đố / chiến lược thế hệ mới. Đến với tựa game độc đáo này, người chơi sẽ được hóa thân thành những chiến binh Viking lừng danh trong lịch sử. Tuy nhiên thay vì chiến đấu với các bộ tộc khác, bạn sẽ bị kéo vào một cuộc chiến không khoan nhượng với những con ốc sên không gian đột biến lì lợm. Bằng việc xây dựng một đội quân cho riêng mình, người chơi sẽ dần chinh phục được những "vị khách" phiền toái trên để bảo vệ và gìn giữ nền hòa bình của vũ trụ.

Trải nghiệm lại Star Vikings Forever - tựa game Indle hay nhất do Google Play bình chọn năm 2017 - Ảnh 1.

Hài hước, vui nhộn và bất ngờ, chính là những tính từ thú vị khi nhắc tới Star Vikings Forever.

Star Vikings Forever là một trò chơi giải đố dựa trên làn đường giống với format của tựa game đình đám Plants & Zombies. Ở mọi cấp độ, người chơi sẽ chỉ có một mục tiêu duy nhất là chỉ huy hạm đội Viking của mình sống sót khi phải đối đầu với các loại chất thải của những con ốc sên đột biến trong vũ trụ. Bằng việc lựa chọn đường phù hợp. các Vking sẽ liên tục lao về phía trước một cách mù quáng để đối đầu với những kẻ thù truyền kiếp của mình.

Trải nghiệm lại Star Vikings Forever - tựa game Indle hay nhất do Google Play bình chọn năm 2017 - Ảnh 2.

Tựa game có lối chơi rất giống với siêu phẩm Plants & Zombies.

Mỗi một tộc Viking sẽ lại có cho mình những khả năng độc đáo khác nhau. Từ những đòn tấn công như bắn súng, chém kiếm hay quăng rìu, cho tới những phép thuật như thôi miên, phỏng lửa... tất cả đều trở thành những nguồn tài nguyên quý giá để tiêu diệt bầy lũ ốc sên hoặc làm cho chúng tấn công lẫn nhau. Với tư duy khéo léo và một chiến thuật bài bản, người chơi sẽ có thể kích hoạt tất cả các loại phản ứng dây chuyền để tạo ra một lối đi an toàn làm chiến lợi phẩm cho viking của bản thân.

Trải nghiệm lại Star Vikings Forever - tựa game Indle hay nhất do Google Play bình chọn năm 2017 - Ảnh 3.

Các Viking đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt để người chơi thỏa sức khám phá.

Dần dần, càng tới những level cao hơn thì những con ốc sên lại càng trở nên hung dữ và "trâu bò" hơn trước. Chính vì vậy, người chơi phải liên tục cố gắng chiêu mộ những Viking mới hùng mạnh hơn và nâng cấp những Viking cũ để chống chọi được những đòn tấn công từ kẻ địch. Ngoài ra còn có các vật phẩm chuyên dụng mà bạn có thể nhặt và mũ để trang bị cho đồng đội của mình để giúp họ được cường hóa khả năng hơn trong một số tình huống nhất định.

Trải nghiệm lại Star Vikings Forever - tựa game Indle hay nhất do Google Play bình chọn năm 2017 - Ảnh 4.

Trang bị riêng cho từng Viking là điều vô cùng quan trọng giúp bạn dễ dàng dành chiến thắng trong mọi cuộc chiến.

Qua đó, Star Vikings Forever giống như một phiên bản nâng cấp hơn của tựa game thủ nhà huyền thoại. Chính nhờ vậy mà tựa game đã xuất sắc chiến thằng giải thưởng Game Indie của năm 2017 do Google Play bình chọn và giải "Thiết kế trò chơi hay nhất" tại Lễ hội trò chơi độc lập Brazil theo đánh giá của người dùng. Có thể nhận định, đây chính là một tựa game chiến lược vô cùng hài hước và vui nhộn, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đầy mới lạ cho anh em game thủ ngay chỉ trong vài lần thử sức!