Trải nghiệm map mới Sanhok trong PUBG Mobile 0.8.0 quốc tế vừa ra mắt, “chất” không thua kém bản PC

Phiên bản PUBG Mobile 0.8.0 đã mở bản Beta cho người chơi. Cập nhật nội dung mới đánh dấu sự ra đời của map Sanhok với chất lượng mới.

Cuối cùng sau những chờ đợi của người chơi, bản mới PUBG Mobile 0.8.0 đã xuất hiện nhưng chỉ mở giới hạn quốc gia. Hiện tại bạn đã có thể tải cho bản Android và iOS để trải nghiệm trước.

Đi theo đúng lộ trình của bản gốc PUBG Mobile Lightspeed Trung Quốc, bản quốc tế 0.8.0 tiến hành cập nhật bản đồ mới Sanhok – một bản đồ được người chơi yêu thích. Đây map đấu được ekip đầu tư ngay từ bản PC.

Bản đồ Sanhok PUBG Mobile 0.8.0 nổi bật ở màu xanh mát mắt ngút ngàn. Lấy bối cảnh vùng duyên hải các quốc gia Đông Nam Á, hình ảnh loài cây dừa, cọ là thực vật chủ yếu tại đây. Hình ảnh những quốc gia như Thái Lan, Lào, Campuchia, Việt Nam (với bản đồ Hà Tĩnh) hiện lên rõ nét ở map Sanhok.

Bạn có thể thấy sự thay đổi giao diện như màn hình chuyển cảnh trong PUBG Mobile 0.8.0 vô cùng đẹp mắt. Bước vào trận chiến tại bản đồ Sanhok, người chơi cảm nhận vừa lạ vừa quen với những ai đã chơi trên PC.

Tuy nhiên một chất lượng đồ họa tuyệt vời cho phép hình ảnh game PUBG Mobile hiện ra rõ ràng, trung thực ở map Sanhok này. Để có một chiến thắng trong game ở map mới không chỉ may mắn trong việc loot đồ, bạn cần phải hiểu rõ địa hình. Nếu những ai chơi bản PC thì đó là thuận lợi.

Hiện tại PUBG Mobile 0.8.0 chỉ ở dạng Beta. Trong thời gian ngắn nữa, Tencent sẽ có bản chính thức trên cả hai nền tảng. Bạn có thể tải chơi trước bản Beta dưới đây.

Android & iOS