Trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao trong Tactical Football

Tactical Football: Siêu phẩm thể loại thể thao của nhà Electronic Art chính thức mở truy cập sớm cho người dùng Android

Tactical Football là tựa game thuộc thể loại thể thao được phát triển bởi công ty Electronic Art. Trong khoảng thời gian vừa qua, không khó để thấy dòng game này đang dần bị “lãng quên” bởi cộng đồng.

Bất chất điều đó, đơn vị này vẫn liên tục cho ra mắt những siêu phẩm thể thao và đạt được những thành công nhất định. Tiêu biếu là FIFA Mobile, NBA LIVE Mobile Basketball hay chính Tactical Football cũng là một sản phẩm đầy triển vọng.

Trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao trong Tactical Football

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, trò chơi chỉ mới mở đăng ký truy cập sớm ở một số khu vực và giới hạn cho người dùng Android. Trong những thông báo mới nhất từ đội ngũ phát triển, tựa game của chúng ta trong thời gian sớm nhất sẽ chính thức được phát hành.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh tay đăng ký ngay tại: Android.

Gameplay

Tương tự như các vị tiền bối của mình, lối chơi của Tactical Football được xây dựng dựa trên môn thể thao Vua “đá bóng”. Theo đó, tựa game xây dựng một hệ thống nhân vật với hơn 600 cầu thủ được cấp phép chính thức từ Premier League.

Người chơi sẽ được cấp một bảng điều khiển với đầy đủ các tác vụ chiến thuật như trong series game FIFA Manager. Nhiệm vụ của bạn sẽ là xây dựng một đội hình mạnh nhất bằng việc chọn cầu thủ, sắp xếp vị trí… Qua đó, Tactical Football đem lại cho game thủ trải nghiệm sân cỏ dưới góc nhìn của những huấn luyện viên vô cùng chân thực.

Trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao trong Tactical Football

Ngoài ra, các hoạt động bên lề như các bài tập kỹ năng cho phép bạn thu được kinh nghiệm huấn luyện quý giá cũng sẽ xuất hiện. Dựa vào tính năng trên, game thủ cũng có thể cải thiện các bước di chuyển, phát triển các kỹ năng và nâng cấp cho nhân vật.

Bạn có thể xem những bước di chuyển kỹ năng tuyệt vời này trong các cảnh cắt cảnh động được kích hoạt bởi lối chơi chiến lược của bạn. Tựa game hứa hẹn những trận cầu đỉnh cao với lối chơi 11 vs 11 thời gian thực với những pha bóng chân thực và góc camera cận cảnh.

Trải nghiệm những trận cầu đỉnh cao trong Tactical Football

Sản phẩm cũng sẽ cung cấp đến chúng ta những chế độ chơi PVP vô cùng hấp dẫn. Trên thực tế, đây là sân chơi để bạn và những người cùng chung đam mê trên toàn thế giới có thể giao lưu, so tài. Người chơi cũng có thể tận hưởng game với những người bạn cùng chung đam mê của mình.

Hướng dẫn tải xuống Tactical Football trên Android (APK):

Để tải trò chơi, bạn cần có tài khoản Google Play từ Ấn Độ

  • Sử dụng VPN và kết nối với một trong các khu vực. Sau đó, truy cập cửa hàng Google Play và tạo một tài khoản mới.
  • Bỏ qua bước mà cửa hàng Play hỏi bạn có muốn thêm số điện thoại hay không. Sau đó hoàn tất việc thiết lập tài khoản.
  • Nhấp vào đây hoặc tìm kiếm Tactical Football để tải game.
  • Luôn bật VPN của bạn để chơi trò chơi sau khi máy chủ mở.

Các nhà phát triển vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, việc đăng ký trước đang diễn ra có thể được xem là động thái chào sân của nhà phát triển với tựa game này.

Cân lưu ý, Tactical Football hiện không khả dụng cho thiết bị iOS dành cho người dùng iPhone hoặc iPad. Bạn cần chờ đợi thêm thời gian đến có thể trải nghiệm.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc nhanh tay đăng ký ngay tại: Android.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?