Trails of Cold Steel: NW - Huyền thoại Trails trở lại trên nền tảng di động

Tin vui cho người hâm mộ Trails of Cold Steel! Phiên bản Global của tựa game nhập vai đình đám Trails of Cold Steel: NW đã chính thức ra mắt trên App Store và Google Play Store.

Tham gia vào hành trình phiêu lưu đầy thử thách

Trong Trails of Cold Steel: NW, bạn sẽ vào vai Lavi, một đặc vụ bí mật được giao nhiệm vụ xâm nhập vào đế quốc Erebonian để thu thập thông tin về mối đe dọa bí ẩn đang nhăm nhe đe dọa sự an toàn của North Ambria. Cùng sát cánh với dàn nhân vật quen thuộc từ series Trails, bạn sẽ trải qua những câu chuyện hấp dẫn, khám phá thế giới rộng lớn và những bí ẩn ẩn giấu, cũng như những bản nhạc du dương đầy cảm xúc.

Hệ thống chiến đấu chiến thuật sâu sắc

Trails of Cold Steel: NW mang đến hệ thống chiến đấu theo lượt đầy chiều sâu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo chiến thuật với đội hình đa dạng gồm các nhân vật sở hữu những kỹ năng phép thuật độc đáo. Hãy rèn luyện đội hình của bạn, nâng cấp sức mạnh theo từng lớp nhân vật, và tùy chỉnh ngoại hình theo ý thích để sẵn sàng cho những trận chiến gay cấn trong nhiều chế độ chơi hấp dẫn như: Đấu trường, Tháp Vô Cực, Phục Kích Quỷ Dữ, Rừng Thử Thách, Khám Phá Địa Hạ và Mê Cung.

Tải game miễn phí và nhận ngay quà tặng

Trails of Cold Steel: NW hiện đã có mặt trên Apple App Store và Google Play Store hoàn toàn miễn phí. Tải game ngay để nhận những phần quà khởi đầu giá trị và bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy thú vị trong thế giới Trails!

Trails of Cold Steel: NW