Trails of Cold Steel:NW - Huyền thoại Trails cập bến nền tảng di động

Cùng nữ chiến binh Lavi xinh đẹp, mạnh mẽ bảo vệ quê hương Northumbria trước thực thể nguy hiểm trong Trails of Cold Steel:NW.

Trails of Cold Steel:NW đã chính thức phát hành trên cả hai nền tảng là thiết bị di động và máy tính trong tháng 06/2024.

UserJoy Technology Co., Ltd. là một công ty phát triển và phát hành trò chơi điện tử của Đài Loan và được thành lập vào năm 1995. Bản thân công ty này cũng chỉ mới gia nhập thị trường trò chơi di động cách đây không lâu khi vốn dĩ trước đó hướng phát triển của công ty là các trò chơi dành cho hệ máy tính cá nhân. Trong đó, sê-ri The Legend of Heroes Trails chuyển thể từ thương hiệu anime nổi tiếng cùng tên chính là một trong số các sản phẩm tiêu biểu nhất của công ty này. Hơn nữa, Trails of Cold Steel:NW cũng là trò chơi mà UserJoy phát hành song song trên các hệ máy từ đó đem lại cơ hội kết nối đa nền tảng giữa những người chơi khắp nơi trên thế giới với nhau.

Trails of Cold Steel:NW được chuyển thể từ bộ anime cùng tên nổi tiếng của Nhật Bản. Ảnh: Play store.

Câu chuyện của trò chơi bắt đầu vào năm 1205 của Lịch thứ Bảy tại tỉnh tự trị Northumbria, nằm ở phía tây bắc lục địa Zemuria khi Lavi – nhân vật chính được sinh ra. Mang trong mình tình yêu với quê hương và để chứng minh rằng cô khác với ông nội mình – Vlad – người từng được tôn thờ như một anh hùng nhưng đã phản bội quê hương, cô tình nguyện gia nhập “Jagers of the North” – đội quân lớn nhất lục địa. Một ngày nọ, Lavi, người quá mải mê với nhiệm vụ của mình đến mức liên tục vi phạm kỷ luật, bị buộc phải thành lập một trung đội với các thành viên quân đoàn Jaeger là Marty, Iselia và Talion, đồng thời được lệnh thực hiện một nhiệm vụ gián điệp liều lĩnh vào Đế chế Erebonia. Mục đích của họ là thu thập thông tin về “Anh hùng của Đế chế”, một thực thể vô danh đang đe dọa Northumbria.

Trò chơi sở hữu phong cách thiết kế đậm màu sắc anime. Ảnh: Play store.

Thông qua công nghệ thiết kế tân tiến, từng cảnh quan, từng công trình kiến trúc đều được thiết kế chỉn chu, kết hợp tốt với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn thiện, từ đó khắc họa nên thế giới của Trails of Cold Steel:NW sống động, chân thực nhất. USERJOY Technology Co., Ltd. cũng không quên giới thiệu tới người chơi dàn nhân vật là tâm điểm của trò chơi, không chỉ nổi bật với tạo hình đậm chất anime mà các mỗi nhân vật đều được hoàn thiện cả về mô hình, hoạt ảnh cũng như hiệu ứng hình ảnh hay bộ kĩ năng thậm chí là cả giọng lồng tiếng.

Trails of Cold Steel:NW có sự hợp tác với các diễn viên lồng tiếng từ phiên bản anime gốc để thổi hồn cho dàn nhân vật. Ảnh: Play store.

Thuộc thể loại chiến thuật, Trails of Cold Steel:NW hướng người chơi tới với trải nghiệm xây dựng và phát triển đội hình nhiều hơn là các trải nghiệm trong trận chiến. Điều này được thể hiện qua dàn nhân vật cực kỳ đa dạng cả về sức mạnh, phong cách chiến đấu hay vai trò mà trò chơi cung cấp. Hơn thế nữa, bằng cách kết hợp thạch anh và thạch anh bậc thầy với hệ thống quả cầu cổ điển, mỗi nhân vật có thể sử dụng nhiều kỹ năng phép thuật và tăng cường sức mạnh khác nhau từ đó đảm bảo tính đa dạng và giúp người chơi càng linh hoạt hơn trong việc xây dựng đội hình.

Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Trails of Cold Steel:NW có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Androdi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.userjoy.tcsmeng&hl=en_US

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/trails-of-cold-steel-nw/id6478204363