Trảm Hồn Đao Mobile game nhập vai chủ đề Bleach sắp ra mắt

Tổng quan game Trảm Hồn Đao Mobile

Trảm Hồn Đao Mobile lấy đề tài Bleach, với đầy đủ các nhân vật theo chuẩn nguyên tác. Nhiều hoạt động, tính năng đặc sắc, chắc chắn sẽ là một tựa game không thể bỏ lỡ với những tín đồ của bộ truyện Bleach.

MỤC LỤC [Hiện]

Trảm Hồn Đao Mobile là một tựa game nhập vai hành động được lấy chủ đề từ bộ truyện nổi tiếng Bleach: Huyết chiến ngàn năm, sắp tới đây sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi NPH GOSU. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm lại cốt truyện hấp dẫn và đầy kịch tính của Bleach, cùng với những nhân vật quen thuộc chuẩn nguyên tác.

Trảm Hồn Đao Mobile

Game có đồ họa 3D đẹp mắt, mọi chi tiết từ nhân vật đến cảnh vật đều được thiết kế tỉ mỉ, nhằm mang đến cho game thủ những trải nghiệm chân thực.

Theo thời gian, game sẽ mở rộng thêm nội dung mới, đặc biệt là với sự xuất hiện của nhiều tuyến nhân vật. Mỗi nhân vật đều mang theo ngưỡng sức mạnh và bộ kỹ năng tác chiến riêng biệt, không trùng lặp, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong lối chơi.

Trảm Hồn Đao Mobile

Với đầy đủ các nhân vật chuẩn theo nguyên tác, người chơi có thể  tự do điều khiển nhân vật di chuyển khám phá và chiến đầu đầy linh hoạt ngay trong trận đấu. Những bộ skill với hiệu ứng siêu đẹp, có thể tự do lựa chọn skill khi giao tranh.

Trảm Hồn Đao Mobile

Trảm Hồn Đao Mobile có hệ thống 7 nguyên tố tương sinh, đòi hỏi người chơi phải nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc tính và mối quan hệ tương sinh giữa các nhân vật. Từ đó giúp bạn xây dựng được đội hình mạnh mẽ, có khả năng khắc chế meta theo từng thời điểm.

Trảm Hồn Đao Mobile

Hệ thống các hoạt động PvE,PvP da dạng người chơi có thể tham gia vào các hoạt động đấu Boss, Vượt ải, Loạn Đấu Vô Hạn, Khiêu Chiến Gotei 13,... để nhận về các phần thưởng giúp phátt triển nhân vật. Đặc biệt game có hệ thống Đấu trường liên server, người chơi sẽ được tham gia đối đầu với những đối thủ khác nhau, từ đồng đội cùng server đến những người chơi ở khắp các server khác.

Trảm Hồn Đao Mobile

Trảm Hồn Đao Mobile, với sự kế thừa và phát triển từ bộ truyện tranh nổi tiếng Bleach: Huyết chiến ngàn năm, hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm nhập vai hành động độc đáo và hấp dẫn. Game có đồ họa 3D sắc nét, hệ thống nhân vật đa dạng được mở rộng thường xuyên. Hệ thống tương sinh tương khác mở ra chiều sâu chiến thụa hơn. Game còn có nhiều hoạt động PvE, PvP, cho người chơi chiến đấu mà không gây cảm giác nhàm chán. Ngoài ra, game còn có nhiều tính năng Cộng đồng cho người chơi gắn kết lại với nhau.

Trảm Hồn Đao Mobile dự kiến ra mắt vào năm 2024, người chơi có thể theo dõi fanpage “Trảm Hồn Đao Mobile” để cập nhật nhanh những tin tức về game mới nhất.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Trảm Hồn Đao Mobile", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.