Trạng Tí bị quay lưng, “girl 1 champ” Liên Quân - Hoàng Yến khuyên khán giả mang “khăn giấy” khi xem phim

Dù có rất nhiều những nhận định tẩy chay về phim Trạng Tí, song mới đây “girl 1 champ” của Liên Quân là Hoàng Yến Chibi lại có đánh giá khác.

Trạng Tí đang là một trong những bộ phim Việt nhận nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian trở lại đây. Đáng tiếc là đa phần những sự quan tâm đó đều là tiêu cực bởi những scandal xung quanh bộ phim này từ trước và trong quá trình sản xuất cũng như cho đến khi ra rạp. Tuy nhiên thì không phải tất cả đều dành những lời phê bình nặng nền cho bộ phim này.

Trạng Tí bị tẩy chay, “girl 1 champ” Liên Quân - Hoàng Yến khuyên khán giả mang “khăn giấy” khi xem phim - Ảnh 1.

Mới đây, khi mà Trạng Tí chính thức công chiếu, nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình “Mọi người nhớ ra rạp ngày hôm nay nhaaa, và đừng quên đeo khẩu tranggg. Riêng em đi xem lại lần nữa sẽ mang thêm khăn giấy, phim quá đỉnh luôn anh ơiiiiiiiiiiiii”. Có thể thấy, trong cơn bão tẩy chay và muôn vàn lời chê bai thì vẫn có những định tích cực dành cho bộ phim này mà Hoàng Yến Chibi là một ví dụ điển hình.

Trạng Tí bị tẩy chay, “girl 1 champ” Liên Quân - Hoàng Yến khuyên khán giả mang “khăn giấy” khi xem phim - Ảnh 2.

Nhắc tới Hoàng Yến Chibi thì có lẽ game thủ, đặc biệt là cộng đồng Liên Quân Mobile. Bởi lẽ, ngoài là một nữ ca sĩ thì Hoàng Yến còn là một fan cứng của Liên Quân. Thú vị hơn nữa là nữ “game thủ” Hoàng Yến từng có quãng thời gian 4 năm chơi Liên Quân và đặc biệt là cô nàng được mệnh danh là “girl 1 champ” bởi suốt từng ấy năm trải nghiệm Liên Quân, Hoàng Yến chơi nhiều nhất chỉ một vị tướng.

Trạng Tí bị tẩy chay, “girl 1 champ” Liên Quân - Hoàng Yến khuyên khán giả mang “khăn giấy” khi xem phim - Ảnh 3.

Cụ thể, Điêu Thuyền là vị tướng mà Hoàng Yến yêu thích, cô nàng từng khoe thành tích khá bất ngờ của mình khi chơi vị tướng này. Với tổng số trận tính đến tháng 9/2020 là 1822 và tỉ lệ thắng 51.7%, Hoàng Yến Chibi có thể được xem là một trong những “best Điêu Thuyền” tại của Liên Quân Mobile hiện tại, nếu tính riêng về quãng thời gian chơi vị tướng này.