Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt

Tree of Savior: Neverland sẽ là một trong những sản phẩm MMORPG đáng mong chờ nhất trong thời gian tới để người chơi tận hưởng.

Sau chu kỳ phát triển bốn năm tận tụy, trò chơi di động MMORPG được mong đợi từ lâu “Tree of Savior: Neverland” đã tiết lộ fanpage và artwork chính thức, báo hiệu một bản phát hành sắp tới trên nhiều khu vực Châu Á trong năm nay.

Tựa game này tiếp tục di sản của loạt game “Tree of Savior”, không chỉ chuyển đổi trải nghiệm trên máy tính để bàn sang mobile mà còn nâng cao nó bằng các thiết kế lối chơi táo bạo và sáng tạo lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu. Góc nhìn 2.5D cổ điển và phong cách nghệ thuật đã được bảo tồn một cách cẩn thận, đảm bảo rằng người hâm mộ và những người chơi MMORPG cuồng nhiệt đều sẽ được thỏa mãn.

Đắm chìm trong hơn bốn năm, nhóm phát triển đằng sau “Tree of Savior: Neverland” được dẫn dắt bởi không ai khác ngoài Kim Hakkyu, người sáng tạo ra MMORPG mang tính biểu tượng “Ragnarok”.Nhóm cũng bao gồm các thành viên cốt cán đã đóng góp cho MMORPG cực kỳ phổ biến và được yêu thích “Laplace M”.

Là những người hâm mộ trung thành của cả “Ragnarok” và loạt “Tree of Savior”, nhóm cam kết mang đến một luồng gió mới thu hút cả người chơi mới và kỳ cựu. Những cải tiến trong lối chơi để khuếch đại niềm vui nhập vai và thổi hồn vào trải nghiệm trong trò chơi.

Trong phần mới này, người chơi có thể vượt ra ngoài các lớp tập trung vào chiến đấu như chiến binh, pháp sư và Mục Sư bằng cách phát triển nhiều nghề nghiệp khác nhau như Đầu Bếp, Thợ Thủ Công.

Mỗi nghề nghiệp có thể sản xuất ra các vật phẩm cấp cao độc đáo không có ở NPC, tích hợp chúng vào các hệ thống chiến đấu, phiêu lưu và hỗ trợ xã hội. Hãy tưởng tượng một đầu bếp bậc thầy pha chế những món ăn ngon bất ngờ trên chiến trường có thể đảo ngược tình thế chiến đấu, giành được vị trí MVP; hoặc một Nhà giả kim không chỉ pha chế những loại thuốc hàng đầu mà còn pha trộn các loại thuốc nhuộm quý hiếm tạo nên xu hướng thời trang của máy chủ.

Trong “Tree of Savior: Neverland”, niềm vui không chỉ dừng lại ở việc phiêu lưu; mà còn mở rộng đến việc tận hưởng lối sống phong phú trong trò chơi. Các vật liệu thu thập được trong các cuộc phiêu lưu phục vụ cho mục đích kép, tăng cường khả năng chiến đấu nhưng cũng làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày và các tương tác xã hội.

Ví dụ, đặt bẫy trong tự nhiên để thuần hóa một chú gấu trúc đáng sợ làm người bảo vệ ngôi nhà dễ thương của bạn; biến nấm thu thập được sau một trận mưa rào trong rừng thành đồ nội thất kỳ lạ cho Ngôi nhà mơ ước của bạn; nấu một bữa tiệc thịnh soạn với những con cá quý hiếm bắt được từ trận chiến với trùm trên hồ băng để chia sẻ với bạn bè… vô vàn những hoạt động thú vị đang đợi bạn trong Tree of Savior: Neverland.

Theo dõi thông tin thêm về game : https://www.facebook.com/TOS.Neverland.THA