Trò chơi AR gây nghiện mới nhất: Zombie Shooter – Real Shot

Xem nào, những kẻ sống sót! Trò chơi kinh dị thực tế gây nghiện mới nhất đã ra mắt: Zombie Shooter – Real Shot. Tải xuống MIỄN PHÍ trên cửa hàng Google Play: https://goo.gl/akqkwf. Trò chơi kinh dị zombie này hiện đang có sẵn ở Philippines và sẽ sớm được ra mắt ở các khu vực khác. Bắn zombie ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào chỉ bằng một tay!

hgnbhnb Trò chơi AR gây nghiện mới nhất: Zombie Shooter - Real Shot 1

Trong vai một nhà báo sống sót sau khi bị bắt cóc và được đưa vào một bệnh viện bỏ hoang. Bị cô lập cùng với đám zombie và một vài người sống sót nằm rải rác quanh các khu vực. Thử thách giới hạn của bạn trong bệnh viện ma ám này với những người bạn mới, cùng một khẩu súng lục và một băng đạn. Đắm chìm trong cảm giác sợ hãi cùng đồ họa chân thực điều sẽ khiến bạn phải đánh rơi điện thoại! Sống sót hoặc sẽ bị nuốt tươi bởi bọn zombie khát máu!

Chiến đấu bên trong bệnh viện tràn ngập bởi lũ zombie khi bạn tiến qua hành lang, phòng và khu vực trong khi thu thập thêm vũ khí để mở khóa! Thu thập vật phẩm và cứu người sống sót để cải thiện chỉ số của bạn. Lúc này, bạn sẽ có một kho vũ khí mạnh mẽ để chống lại những kẻ thù ăn não. Hãy chắc chắn rằng bạn tiêu diệt hết bọn zombie này trước khi chúng giết bạn!

Chúc may mắn, kẻ sống sót!

Tính năng trò chơi:

  • Game bắn súng zombie thực tế
  • Điều khiển Aim của bạn bằng cảm biến con quay hồi chuyển
  • Đồ họa 3D khủng
  • Hơn 10 khẩu súng mạnh mẽ để mở khóa
  • Cứu những người sống sót để nâng cấp thuộc tính

Thông tin vềZombie Shooter – Real shot

“Zombie Shooter – Real Shot” là một game bắn súng thực tế miễn phí được phát triển bởi Playpark.Co., Ltd. Trong trò chơi này, bạn vào vai một nhà báo phải sống sót sau một đợt dịch zombie kinh hoàng. Chiến đấu chống lại tất cả các kỹ năng khi bạn thu thập vũ khí và vật phẩm để giúp bạn sống sót và cứu những người sống sót trên đường đi.

Link chính thức

Tải xuống Zombie Shooter – Real Shot trong Google Play Store:

https://goo.gl/akqkwf

 

Trang web chính thức của Playpark:

https://playparkgo.wixsite.com/mysite