Trở thành vị tổng tài đẹp trai và tài ba trong game Romance Tycoon

Romance Tycoon mang đến cho người chơi cảm giác trở thành một vị tổng tài đẹp trai và bá đạo trong các bộ tiểu thuyết Trung Quốc.

Giới thiệu game mới Romance Tycoon

Trong Romance Tycoon bạn sẽ được trở thành một vị chủ tịch trẻ tài ba, đẹp trai và giàu có cùng với việc sở hữu không chỉ một đế chế kinh doanh to lớn mà còn có một dàn nữ harem đầy quyến rũ và xinh đẹp.

Trở thành vị tổng tài đẹp trai và tài ba trong game Romance Tycoon 0

Khi đó game thủ sẽ có nhiệm vụ đơn giản nhưng không kém phần thú vị với việc xây dựng và phát triển đế chế kinh doanh của mình từ những bước đầu tiên cho đến khi nó trở nên to lớn và biến bạn thành một tỷ phú.

Trở thành vị tổng tài đẹp trai và tài ba trong game Romance Tycoon 1

Sẽ có hàng trăm bất động sản và tập đoàn tài chính đang chờ người chơi làm chủ, tuy nhiên để đạt được những điều này thì bạn sẽ không thể làm một mình. Lúc này bạn cần tuyển dụng những nữ thư ký xinh đẹp để hỗ trợ mình.

Trở thành vị tổng tài đẹp trai và tài ba trong game Romance Tycoon 2

Và với sự phát triển của đế chế thì game thủ cũng có cơ hội mở rộng ngành nghề kinh doanh của mình từ đầu tư vào khách sạn, resort cho đến việc xây dựng các công trình to lớn; game mang đến các trải nghiệm kinh doanh đa dạng và hấp dẫn.

Trở thành vị tổng tài đẹp trai và tài ba trong game Romance Tycoon 3

Nhưng điều thú vị nhất sẽ chính là khi bạn trở thành bá chủ thực sự khi mà lúc này mình có thể thư giãn và tận thưởng thành quả mà không cần suy nghĩ, lo lắng quá nhiều. Vậy còn chờ gì nữa mà không bước vào Romance Tycoon xây đựng đế chế kinh doanh của mình ngay đi nào!

Romance Tycoon có gì hấp dẫn người chơi?

  • Tận hưởng việc tiêu tiền theo ý muốn và trải nghiệm cuộc sống giàu có của một vị chủ tịch bá đạo như trong các tiểu thuyết.
  • Mua lại bất động sản, bắt đầu cuộc chiến tranh tài chính, đào tạo nhân tài, đầu tư vào cổ phiếu… trải nghiệm việc kinh doanh siêu thực.
  • Thu thập hàng tá xe sang, tuyển dụng các thư ký xinh đẹp và chu đáo để giúp giải quyết những công việc phức tạp cho mình.
  • Các nàng thư ký xinh đẹp và đầy quyến rũ có thể dễ dàng thu thập được thông qua tính năng gacha, mỗi người đều có kỹ năng riêng.
  • Là chủ tịch của một đế chế kinh doanh to lớn, mọi quyết định đưa ra đều sẽ có ảnh hưởng đến việc kinh doanh cũng như đế chế.

Tải game Romance Tycoon cho   Android   –   APK   –   APK