Trombone Champ: Tấu lên những giai điệu ngọt ngào nào

Bạn thấy những nghệ sĩ Trombone thật thú vị đúng không? Bạn muốn thử sức chơi loại kèn này? Trombone Champ sẽ giúp cho bạn việc đó.

Trong các dàn nhạc giao hưởng hay hòa tấu, luôn sẽ có 1 đến 2 nghệ sĩ chơi loại kèn Trombone. Những cây kèn này luôn tạo ra những giai điệu độc đáo. Nhưng rào cản khiến Mọt, bạn và người khác khó có thể chơi loại nhạc cụ này là vì giá nó không hề rẻ và khó mua. Nhưng bạn vẫn muốn chơi thử nhạc cụ này? Trombone Champ sẽ mang lại cho bạn những giờ phút chơi kèn “thăng hoa” nhất.

Trombone Champ là game gì?

Trombone Champ là một trò chơi nhịp điệu dựa trên trombone năm 2022 được phát triển và xuất bản bởi Holy Wow Studios. Trong tựa game này, bạn có thể cover lại bất cứ bài hát nào bạn yêu thích thông qua kèn Trombone. Biểu diễn thảm họa hoặc tuyệt phẩm là tùy thuộc vào tài năng, kĩ năng và tố chất nghễ sĩ của bạn.

Trò chơi về cây kèn Trombone
Trò chơi về cây kèn Trombone

Gameplay

Trombone Champ có lối chơi khá đơn giản. Những gì bạn cần làm đó là sử dụng các tổ hợp phím trên bàn phím để thao tác. Bạn cứ hình dung nó gần giống Piano Tile, kiểu vậy. Chính vì thế, sự chính xác là thứ đặt lên hàng đầu khi bạn muốn biểu diễn 1 bài hát nào đó. Nếu không thích kho nhạc có sẵn, bạn hoàn toàn có thể tự chế nhạc cho mình, chẳng hạn như đây. Nói chung là game dễ chơi, không đặt nặng yếu tố suy nghĩ nhưng phải có sự chính xác nếu không muốn phá vỡ sự hoàn hảo đến từ nhạc.

Gameplay độc đáo
Gameplay độc đáo

Đồ họa

Đồ họa lạ mắt là những gì bạn thấy khi lần đầu đăng nhập vào game. Ngoại trừ phần giới thiệu đầy nghệ ra, còn lại các chi tiết khác được thiết kế hơi lạ mắt và đơn giản. Được cái là màu sắc tươi sáng, bối cảnh được tạo dựng đơn giản, tạo hình hình nhân vật thú vị, độc lạ. Những thứ trên càng khiến độ khắm bựa của tựa game này đẩy lên cao nhất.

Đồ họa nhẹ nhàng
Đồ họa nhẹ nhàng

Ưu điểm chính

  • Gameplay nhẹ nhàng
  • Đa dạng bài hát
  • Đồ họa nhẹ
  • Dễ tải

Link tải game trên PC

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Chúc mọi người có một ngày vui vẻ, thuận lợi trong công việc. Nhớ theo dõi Kênh Tin Game và các nền tảng để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile theo đường dẫn ở đây nhé.