Trọn bộ ảnh Việt hóa 100% trong Cài đặt game PUBG Mobile bản Timi Studio

Đáp ứng mong mỏi từ phía cộng đồng game thủ yêu PUBG Mobile, mới đây một fanpage tiếp tục giới thiệu Việt hóa trọn bộ phần Cài đặt trong game bản Timi Studio.

Như trong tin bài trước chúng tôi đã đưa, bản PUBG Mobile của Lightspeed Studio đã có phần Việt hóa mới nhất cho Cài đặt. Bạn đọc quan tâm có thể xem lại bài viết “Full” Việt hóa Cài đặt mới nhất trong PUBG Mobile bản Lightspeed Studio.

Với phiên bản cập nhật mới nhất của Timi Studio, ít nhiều phần Cài đặt của PUBG Mobile có những thay đổi về mục thiết lập. Nếu bạn đang chơi PUBG Mobile bản tiếng Trung của Timi Studio thì có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết phần Việt hóa Cài đặt (hình ảnh rời) của bản này.

Khi nắm được những phần cài đặt trong game PUBG Mobile bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm game hơn, cho chất lượng tốt hơn. Cũng mới đây rộ thông tin PUBG Mobile Trung Quốc sẽ có bản Việt hóa hoàn chỉnh đến 99% còn giúp giảm lag khi chơi game.

Không những thế phiên bản quốc tế của PUBG Mobile cũng đã trình làng (bản Lightspeed Studio). Nếu bạn yêu thích và muốn trải nghiệm bản quốc tế có thể tải game tại đây.

Nguồn ảnh: Fanpage PUBG Mobile