Trong Đao Kiếm Vô Song, game thủ có thể chuyển phái hoàn toàn tự do

Cho phép người chơi tự do chuyển phái là một trong những tính năng tiêu biểu đến từ Đao Kiếm Vô Song –  game bom tấn nhập vai võ hiệp sắp được phát hành tại Việt Nam

Nếu bạn là một fan của thể loại game võ hiệp nhập vai thì chắc hẳn đã không còn quá lạ lẫm với tình huống éo le khi muốn chuyển môn phái. Đó có thể xuất phát từ nhiều lý do như cảm thấy phái khác mạnh hơn, đã chán phái hiện tại hay đơn giản là muốn thử sức nhiều thử thách hơn trong game. Tuy vậy thì không phải trò chơi nào cũng hỗ trợ game thủ chuyển phái trong tíc tắc và người chơi thì không còn cách nào khác ngoài lập nhân vật mới và cày lại từ đầu.

hgnbhnb Trong Đao Kiếm Vô Song, game thủ có thể chuyển phái hoàn toàn tự do 1

Tuy nhiên, trong Đao Kiếm Vô Song thì bạn hoàn toàn có thể chuyển phái tự do không hề bị bó gọn trong một môn phái nhất định. Và đây cũng là một trong những tính năng tiêu biểu đến từ game bom tấn nhập vai võ hiệp sắp được phát hành tại Việt Nam.

Trước thời gian ra mắt, Đao Kiếm Vô Song đang cập nhật khá nhiều thông tin liên quan đến sự kiện, hoạt động ingame và cả những phần quà cho game thủ trong tương lai.

Sủng Vật đa dạng

Sủng vật đồng hành trong Đao Kiếm Vô Song khá đa dạng với hơn 50 loại khác nhau. Chư vị sẽ được tự do lựa chọn loại phù hợp với sở thích, hợp hệ của mình.

hgnbhnb Trong Đao Kiếm Vô Song, game thủ có thể chuyển phái hoàn toàn tự do 2hgnbhnb Trong Đao Kiếm Vô Song, game thủ có thể chuyển phái hoàn toàn tự do 3

Các kỹ năng lợi hại cùng với việc buff chỉ số hiệu quả sẽ là khiến game thủ phải tính toán cẩn thạn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, Sủng Vật còn tham gia hỗ trợ đánh quái và đồng hành cùng gamer trong các trận PK

Tăng sao, thêm hiệu ứng vũ khí

Khi tăng sao vũ khí trong Đao Kiếm Vô Song, ngoài việc tăng cường thêm các chỉ số Vũ Khí còn thay đổi hiệu ứng bên ngoài khi đạt tới bậc nhất định.

hgnbhnb Trong Đao Kiếm Vô Song, game thủ có thể chuyển phái hoàn toàn tự do 4

Hiệu ứng sẽ thay đổi theo từng bậc. Mỗi vũ khí có tới tận 5 bậc. Bậc càng cao hiệu ứng càng ngầu và bắt mắt thể hiện đẳng cấp của người chơi.

hgnbhnb Trong Đao Kiếm Vô Song, game thủ có thể chuyển phái hoàn toàn tự do 5

Các nguyên liệu tăng sao vũ khí đều có thể kiếm được trong các hoạt động thường ngày trong game.

Hóng game tại:

https://www.facebook.com/daokiemvosong3d/