Tru Tiên 3D cho game thủ “đốt pháo” ủng hộ U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử

Giờ đây các game thủ Tru Tiên 3D đã có thể thể hiện tình yêu của mình với đội tuyển U23 Việt Nam bằng cách đốt pháo hoa với dòng chữ “Việt Nam Vô Địch” ngay trong game.

Hòa chung không khí háo hức và tự hào của hàng triệu trái tim người hâm mộ hướng về đội tuyển U23 Việt Nam, rất nhiều NPH Game lớn đã tổ chức các hoạt động phát thưởng lớn cho game thủ sau những chiến thắng lịch sử trước Iraq và Qatar vừa qua. Dù bằng cách này hay cách khác nhưng với tình yêu của mình, ai cũng muốn gửi một lời chúc chiến thắng đến đội tuyển U23 Việt Nam.

Và trước trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 ngày 27/01 tới đây, cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D cũng sẽ được thể hiện tình cảm của mình với đội tuyển U23 Việt Nam với sự kiện “Bắn pháo đón bão cùng Tru Tiên” ngay trong game. Theo đó, game thủ sẽ cùng nhau đốt pháo hoa với dòng chữ “Việt Nam Vô Địch” để ủng hộ các chàng trai của chúng ta trước trận chung kết.

Đại diện NPH Gamota cho biết: “Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar để dành quyền vào chơi trận chung kết, chúng tôi đã ngay lập tức liên hệ với đối tác để thực hiện việc đưa một vật phẩm mang bản sắc Việt Nam vào trong Tru Tiên 3D. Thông thường để làm được điều này phải mất từ 1 đến 2 tuần nhưng với mong muốn mang đến một món quà tinh thần để game thủ Tru Tiên 3D có thể ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết sắp tới, NPH Gamota đã nỗ lực hoàn thành công việc nói trên. Hi vọng với món quà đặc biệt này, cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D sẽ có thêm một hoạt động thú vị để tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam.”

Được biết, sau khi kết thúc việc bảo trì và gộp các cụm server của Tru Tiên 3D trong ngày hôm nay 25/01, vật phẩm pháo hoa ủng hộ U23 Việt Nam sẽ được phát miễn phí cho toàn bộ game thủ của tựa game này. Bên cạnh việc được “đốt pháo” trong game, các game thủ tại Hà Nội còn có thể tham gia buổi Offline vào lúc 12h00 ngày 27/01 tại T-Beer, 90 Đường Láng để ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

Đây quả thực là một món quà ý nghĩa mà NPH Gamota dành tặng cho cộng đồng game thủ của mình và đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết với U23 Uzbekistan vào ngày 27/01. Tìm hiểu thêm về Tru Tiên 3D tại địa chỉ: Trangchủ: https://trutien.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile Link tải: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y?pid=PR