Tru Tiên 3D đã có bản update mới, tải ngay thôi anh em!

Sau bao ngày ấp ủ Tru Tiên 3D chính thức cập nhật phiên bản thứ 8 – Tuyết Yêu Thương vào ngày 16/8/2018 với vô số tính năng hấp dẫn mới.

Tải về Tru Tiên 3D tại địa chỉ: Link tải: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y?pid=PR Trangchủ: https://trutien.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile Hiện tại anh em game thủ đã có thể tải về bản update của Tru Tiên 3D trên các kho ứng dụng Android và iOS. Tất nhiên, phiên bản thứ 8 của Tru Tiên 3D với tên gọi Tuyết Yêu Thương cũng sẽ mang đến nhiều sự thay đổi lớn để bạn không phải thất vọng. Chúng ta hãy cùng điểm qua phiên bản này xem sao nhé!

Phó Bản Thiên Khư Cửu Cung

Phó bản mới dành cho các game thủ đạt phi thăng 60 trở lên theo hình thức tổ đội tối đa 5 thành viên. Người chơi có thể tham gia bằng cách vào giao diện hoạt động, chọn hạn thời và lựa chọn phó bản Thiên Khư Cửu Cung. Phó bản này sẽ mở vào thứ 5 hàng tuần và người chơi có thể nhận lợi ích tối đa 2 lần bao gồm các mảnh trận linh, vật phẩm quý hiếm.

Thiên Đạo Huyễn Cảnh thăng cấp

Hoạt động Thiên Đạo Huyễn Cảnh sẽ được thăng cấp lên thành chế độ giải đấu, danh vọng mua này chuyển thành danh vọng lịch sử có thể đổi lấy đạo cụ trong tiểm đổi danh vọng. Vốn là hoạt động cho phép game thủ Tru Tiên 3D tham gia PK 15vs15, việc Thiên Đạo Huyễn Cảnh sẽ trở nên khốc liệt hơn khi người chơi sẽ phải cố gắng giành chiến thắng để nhận được điểm trên bảng xếp hạng.

Bí điển trận linh

Trong phiên bản mới, game thủ Tru Tiên 3D sẽ thu thập trận linh và mở khóa bí điển giúp tăng lực chiến cho nhân vật của mình. Khi đạt phi thăng 160, bạn sẽ vào Trận linh, chọn Bí điển để tìm hiểu tình duyên của các trận linh để mở khóa. Ngoài ra, người chơi còn có thể tiêu hao vật phẩm “Huyền Linh Ngọc Giản” để tăng sao cho bí điển đã mở khóa giúp tăng thuộc tính.

Tiên phủ thăng cấp

Một tin vui dành cho những game thủ yêu thích Gia viên đó là phiên bản mới của Tru Tiên 3D sẽ bổ sung thêm các vật phẩm nội thất và cây trồng mới. Ngoài ra, game cũng sẽ bổ sung thêm chức năng đổi nguyên liệu, khi thu hoạch có thể nhất linh khí, tiêu hao linh khí có thể đổi nguyên liệu hay bổ sung thêm hệ thống ngày/đêm.

Và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác

Đó là những tính năng và hoạt động mới trong phiên bản update của Tru Tiên 3D. Chưa dừng lại ở đó, bản update lần này còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như hệ thống thời tiết, thời trang, thú cưỡi, tương tác mới,... và đồng thời tối ưu lại toàn bộ các hoạt động trước đây. Tạm kết Chính thức ra mắt bản cập nhật trong ngày hôm nay 16/8, Tru Tiên 3D hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới với những tính năng đặc sắc của mình. Hãy tải game chơi thử và cảm nhận phiên bản cập nhật thú vị này nhé!