Trường Sinh Quyết thông báo ngừng phát hành

Fanpage tựa game Trường Sinh Quyết đăng tải thông tin ngừng phát hành trò chơi và tiến hành hỗ trợ game thủ “di cư” qua Thiện Nữ Mobile.

Sau gần một năm ra mắt, mới đây vào ngày 18/06/2019, tựa game Trường Sinh Quyết bất ngờ thông báo dừng phát hành tại thị trường Việt Nam trên fanpage chính thức của mình. Cụ thể theo lịch trình fanpage của sản phẩm đăng tải thì game đã đóng cổng nạp thẻ vào 18/06. Sau đó từ ngày 19/06 đến ngày 23/06, nhà phát hành sẽ tiến hành hỗ trợ người chơi chuyển đổi sang một tựa game khác là Thiện Nữ Mobile. Sau ngày 25/06, game sẽ chính thức đóng máy chủ, ngừng cung cấp dịch vụ. Và cuối cùng từ ngày 26/06 đến 29/06 VNG sẽ trao các gói quà hỗ trợ đổi sang sản phẩm Thiện Nữ Mobile cho người chơi.

hgnbhnb Trường Sinh Quyết thông báo ngừng phát hành 1
Game thông báo ngừng phát hành.

Ra mắt vào tháng 8 năm 2018, Trường Sinh Quyết gây chú ý cộng đồng game thủ Việt với đồ họa đẹp mắt và lối chơi lôi cuốn, tham gia vào thế giới của Trường Sinh Quyết, game  sẽ đưa đến cho người chơi lựa chọn thế lực mà mình đi theo, cùng với đó là chọn 1 trong 4 môn phái: Hoa Sơn, Nga My, Bá Đao và Dương Gia. Trò chơi cũng đưa đến cho game thủ lựa chọn trải nghiệm dưới 2 góc nhìn đồ họa 2.5D hoặc 3D. Tính đến thời điểm hiện tại thì game đã ra mắt người chơi Việt gần một năm.

Sau khi thông tin đóng cửa được đăng tải, cộng đồng game thủ Trường Sinh Quyết tỏ ra khá buồn và nhiều bình luận trong tiếc nuối. Với họ đó là một khoảng thời gian đẹp cùng với những kỷ niệm gắn bó trò chơi. Bên cạnh đó là rất nhiều bạn bè, anh em đã cùng nhau sát cánh chiến đấu. Nỗi lo lớn nhất của game thủ cũng chính là sau khi trò chơi đóng cửa, họ sẽ khó có thể gặp lại được hết bạn bè trong game, cùng nhau chinh chiến được nữa.

hgnbhnb Trường Sinh Quyết thông báo ngừng phát hành 2
Game thủ bình luận tiếc nuối và hẹn gặp nhau tại Thiện Nữ Mobile.

Tuy nhiên, với động thái tích cực của VNG ngay từ đầu và liên tục cam kết hỗ trợ hết sức cho game thủ chuyển sang bến đò mới là Thiện Nữ Mobile, nhiều game thủ lại tỏ ra háo hức cũng như khá an tâm. Số đông người chơi trên fanpage đang kêu gọi nhau qui tụ về một bang để sau này qua nơi mới không lạc mất nhau, họ lại có thể tiếp tục cùng nhau chinh phạt, cùng nhau đi tìm miền đất mới.

Nói về Thiện Nữ Mobile, đây là một sản phẩm game 3D được phát triển dựa trên cốt truyện của Thiện Nữ U Hồn, trò chơi đang được VNG vận hành và gây được nhiều tiếng vang lớn trong nhiều năm. Có thể nói Thiện Nữ Mobile đang là một trong những sản phẩm game nhập vai tâm đặc nhất của nhà phát hành VNG cho đến thời điểm hiện tại.

hgnbhnb Trường Sinh Quyết thông báo ngừng phát hành 3
Game thủ có thể di cư sang Thiện Nữ Mobile

Trò chơi mang đồ họa đẹp mắt, lung linh cùng với cốt truyện ngôn tình ma mị. Không chỉ thu hút phái mạnh, Thiện Nữ Mobile còn đang được rất đông bạn nữ tham gia. Đây cũng là trò chơi được đánh giá có lượng game thủ nữ đông đảo nhất tại Việt Nam.

hgnbhnb Trường Sinh Quyết thông báo ngừng phát hành 4
Thiện Nữ Mobile đậm chất ma mị ngôn tình, thu hút nhiều game thủ nữ tham gia.

Thông tin chuyển đổi theo dõi tại: https://tsq.zing.vn/