Truyền thuyết Yêu Hồ – Thẻ nhân vật khiến người ta vừa yêu vừa ghét trong 360mobi Cờ Tỷ Phú

Ngày 12/10, một nhân vật mới xuất hiện trong 360mobi Cờ Tỷ Phú. Đó chính là Yêu Hồ – nàng hồ ly tinh khiến không ít người điêu đứng.

360mobi-co-ty-phu-1 Truyền thuyết Yêu Hồ - Thẻ nhân vật khiến người ta vừa yêu vừa ghét trong 360mobi Cờ Tỷ Phú 1

Theo truyền thuyết, Yêu Hồ là cách gọi những con cáo sống lâu năm, tự tu luyện, hoặc có cao nhân chỉ điểm mà hấp thụ tinh hoa trời đất để thành tinh. Tu luyện được một trăm năm thì ba chiếc đuôi sẽ mọc ra và được gọi là Yêu Hồ, tu luyện đến 1.000 năm thì chuyển sang loài Lục Vĩ Ma Hồ (Cáo ma 6 đuôi), và cứ như vậy, khi đến được cảnh giới là 9 đuôi Cửu Vĩ Thiên Hồ thì chúng có thể hóa thành người.

Yêu Hồ của 360mobi Cờ Tỷ Phú không cần tu luyện nghìn năm mới có thể hóa thân. Chỉ cần đạt đến Yêu Hồ S+ đã trở thành người và vô cùng xinh đẹp, thông minh, có sức quyến rũ đến kỳ lạ. Nàng có thể biến hóa và tạo ra ảo ảnh, khiến người khác rơi vào mê hoặc. Bên cạnh khả năng biến hóa thành con người, Yêu Hồ S+ còn có hai khả năng đặc biệt: Hôn gió và Lửa Hồ Ly.

360mobi-co-ty-phu-2 Truyền thuyết Yêu Hồ - Thẻ nhân vật khiến người ta vừa yêu vừa ghét trong 360mobi Cờ Tỷ Phú 2

Với kỹ năng Hôn Gió, khi đặt chân đến Kỳ Quan của mình, Yêu Hồ sẽ gia tăng 65% công lực dùng sự thu hút của kéo đối thủ ở trước và sau 3 ô kỳ quan đó về vị trí của bản thân. Từ đó, nàng sẽ hấp thụ hết phí thu của đối thủ gia tăng ngân phiếu. Ngoài ra, sự trợ giúp của ngọn Lửa Hồ Ly sẽ khiến đối thủ bị tăng thêm 17% phí tham quan khi đến bất kỳ thành phố của Yêu Hồ

Đối với các Hồ Ly khác đều dùng nhân khí của con người để tu luyện, còn Yêu Hồ S+ của 360mobi Cờ Tỷ Phú chỉ dùng ngân phiếu của đối thủ để gia tăng công lực. Chính vì vậy khi kết hợp hai kỹ năng này, Yêu Hồ sẽ luôn uy hiếp những đối thủ khi đứng gần Kỳ Quan của nàng và dễ dàng hút sạch ngân phiếu khiến đối thủ phá sản. Một đặc quyền nữa của nàng yêu nữ xinh đẹp này chính là Yêu Hồ có thể kéo đối thủ qua Khối Nâng nhưng không làm Khối Nâng sụp xuống hoặc kéo đối thủ ra khỏi Ô DU LỊCH.

Yêu Hồ là cáo đã tu luyện mà thành, nhưng dù có thần thông quảng đại đến đâu nàng vẫn giữ được những nét đặc trưng của giống loài của mình, đặc biệt là sự tinh ranh trong mối quan hệ đối nhân xử thế. Các nàng thích điều khiển người khác theo ý muốn, tận dụng tối đa lợi thế của bản thân để giành được chiến thắng cuối cùng. Chính vì vậy, đây chính là thẻ nhân vật khiến mọi người vừa ghét gặp phải trong các trận đấu lại vừa muốn sở hữu được trong 360mobi Cờ Tỷ Phú

Không chỉ có vậy, sức mạnh của Yêu Hồ sẽ gia tăng đáng kể nếu kết hợp với Trang Bị như Huy Hiệu S. Khi đó, đối thủ bị kéo vào Kỳ Quan sẽ chịu tác dụng của 3 kỹ năng và nhanh chóng phá sản.

Cách thức sở hữu Yêu Hồ vạn người mê vô cùng đơn giản. Tại giao diện chính, người chơi chọn Rút Đặc Biệt bằng 5 chìa khóa hoặc 10 Kim Cương để nhận các loại Thẻ Lô Tô tương ứng. Thu thập đủ Thẻ Lô Tô, có thể vào mục Nhân vật để đổi thưởng.

360mobi-co-ty-phu-3 Truyền thuyết Yêu Hồ - Thẻ nhân vật khiến người ta vừa yêu vừa ghét trong 360mobi Cờ Tỷ Phú 3

Các bạn nhanh tay đưa Yêu Hồ S+ về túi nhân vật của mình bởi vì nàng chỉ xuất hiện rất “chớp nhoáng” trong khoảng thời gian 12/10 – 16/10. Hãy khéo léo sử dụng các thẻ nhân vật một cách hợp lý, kết hợp các trang bị đặc sắc để trở thành tay chơi bất bại cùng 360mobi Cờ Tỷ Phú nhé!

Trang chủ 360mobi Cờ Tỷ Phú: http://cotyphu.360mobi.vn/

Link tải game:

 Fanpage/Group 360mobi Cờ Tỷ Phú: https://www.facebook.com/360mobi.cotyphu/