Tsuki Odyssey: Cuộc sống thường nhật của chú thỏ Tsuki

Tsuki Odyssey: Game thể loại mô phỏng, nhập vai đồ họa 2D kể về cuộc sống hằng ngày của chú thỏ Tsuki và những người hàng xóm thân thiện.

Giới thiệu game

Tsuki Odyssey là trò chơi nhập vai đưa chúng ta về lại miền quê yên bình, cuộc sống dân dã. Game được phát triển bởi HyperBeard, “mẹ đẻ của cơn bão” Adorable Home đổ bộ mạnh mẽ vào năm 2020.

Tsuki-Odyssey

Sản phẩm hiện đang rất viral trên mạng xã hội cũng như có cho mình những cộng đồng hoạt động sôi nổi. Game chính thức ra mắt vào giữa năm 2021 vừa rồi, bạn có thể tải tại AndroidIOS

Điểm đặc biệt nhất ở tựa game thể loại nhập vai, mô phỏng này đó chính là bạn sẽ không phải làm nhiệm vụ hay tham gia bất kỳ cuộc tranh đấu nào. Thay vào đó game thủ sẽ chứng kiến cuộc sống thanh bình nơi thôn quê cũng như dõi theo bước chú thỏ trong cuộc hành trình khám phá những điều mới.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 2D quen thuộc cùng bộ nhạc nền nhẹ nhàng. Chắc chắn sẽ là một người bạn đắc lực cho bạn sau những giờ làm việc học tập căng thẳng.

Tsuki-Odyssey

Vẫn giữ nét đặc trưng, HyperBeard tiếp tục mang đến một tựa game có cốt truyện đơn giản. Tsuki Odyssey kể về Tsuki – chú thỏ vừa chuyển đến căn nhà dễ thương trong một thân cây cổ thụ ở ngôi làng Mushroom.

Tại đây, Tsuki sẽ bắt đầu một cuộc sống mới với công cuộc cày cuốc trồng cây để kiếm sống. Xung quanh chú thỏ là những người hàng xóm thân thiện như Chi, Moca, Yori…

Gameplay

Tsuki Odyssey có gameplay đơn giản khi công việc chính của bạn là dùng khiếu thẩm mỹ để trang trí cho sân vườn  và ngôi nhà của Tsuki. Với định dạng màn hình dọc, ngôi nhà trong thân cây có 2 tầng và bạn sẽ mua nội thất từ cửa hàng của Yori để trang trí cho ngôi nhà ấy.

Tsuki-Odyssey

Nhưng cần lưu ý rằng số lượng đồ ở của hàng của Yori có giới hạn và xuất hiện cũng như biến mất một cách ngẫu nhiên. Và để có thể mua kịp đồ, bạn cần luôn chuẩn bị cho mình một mức tiền tương đối đủ đầy.

Tsuki-Odyssey

Trong game, đơn vị tiền tệ để sử dụng trong mua bán được quy ước là những củ cà rốt. Và việc tìm cách để chúng ta có thể kiếm, tích góp cà rốt đã làm nên sự hấp dẫn của trò chơi này.

Cách nhanh nhất để kiếm cà rốt trong Tsuki Odyssey giống như bao tựa game khác đó là nạp tiền. Bạn có thể nạp thông qua cửa hàng CH Play hoặc nạp trực tiếp trong game.

Tsuki-Odyssey

Tuy thế sản phẩm của chúng ta vẫn tạo điều kiện tối đa cho những “người chơi hệ cần mẫn”. Trong trò chơi bạn sẽ nhận được một mẫu vườn để ươm mầm và thu hoạch cà rốt sau mỗi 2 tiếng với số lượng là 310 củ.

Tính năng

Ngoài xây dựng nhà vườn, tựa game còn một thú vui tao nhã khác dành cho game thủ là câu cá. Ở mảng này, game yêu cầu nhân phẩm của người chơi phải đạt mức thượng thừa khi tỉ lệ ra cá quý rất thấp.

Tsuki-Odyssey

Sau khi câu cá bạn có thể đem chúng đến của hàng của Yori để đổi lấy cà rốt. Tuy nhiên, bạn có thể đổi lấy được rất nhiều cà rốt ở Town Hall do trong số chúng có thể đang được đấu giá.

Ngoài chăm lo cho Tsuki, người chơi còn có thêm những công việc mà các hàng xóm nhờ vả. Chẳng hạn như sửa ăng ten giúp Chi, trang trí nhà cho Moca… và hiển nhiên bạn nhận được cà rốt nhờ vào lòng tốt của mình.

Điểm nổi bật của game

  • Kế thừa các ưu điểm của Adorable Home.
  • Sở hữu các cộng đồng mạng xã hội lớn mạnh.
  • Game có đồ họa 2D quen thuộc, âm thanh nhẹ nhàng.
  • Cốt truyện đơn giản, dễ hiểu.
  • Gameplay đa dạng, hấp dẫn.
  • Hỗ trợ cho người chơi không nạp tiền.

Bạn có thể tải Tsuki Odyssey tại AndroidIOS

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?