Từ "hot girl" thành "hot mom", Sunna chính thức tái xuất với vòng 1 cực quyến rũ

Mới đây, Sunna "come back" với vòng 1 cực quyến rũ làm dân mạng phải trầm trồ khen ngợi

Cái tên Sunna đã không còn xa lạ đối với dân mạng, sở hữu nhan sắc lai Tây độc đáo cùng thân hình cực kỳ bốc lửa, không lạ gì mà Sunna (tên thật là Wilson Nhật Anh) lại trở thành hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội. Mới đây, nàng hot girl lại vừa được “nâng cấp" thành hot mom trong khi chưa từng tiết lộ danh tính cha của cô công chúa đầu lòng là ai. 

Không biết có tập luyện gì hay không thế nhưng dù mang thai cô nàng vẫn giữ vẻ quyến rũ, mà còn khiến nhiều người muốn bầu mà vẫn phải đẹp xuất sắc như nàng hotgirl. Để chiều lòng người muốn "xin vía" bầu xinh, Sunna cũng rất nhiệt tình “xả ảnh" khi còn trong thai kỳ của mình cho dân tình chiêm ngưỡng.

Còn khiến nhiều chị em ghen tị hơn khi thấy hình ảnh mới đăng của bà mẹ một con này, trông mòn con mắt là có thật. Sunna cũng chẳng ngoại lệ khi đã có bước đầu thành công lấy lại vóc dáng sexy vốn có, thậm chí còn ngày càng trở nên hút mắt hơn.

Tuy nhiên, thứ khiến dân tình “đưa mắt" liên tục lại chính vòng ngực có số đo cực khủng trong truyền thuyết của nàng hotgirl. Vốn nổi tiếng nhờ vòng 1 hết sức "mlem mlem", nhưng sau gần một tháng lên chức mẹ thì có vẻ như ngực khủng của Sunna vẫn chưa hề có dấu hiệu "xi-nhê". 

Dù ở thời điểm nào thì thân hình đạt chuẩn đồng hồ cát của Sunna vẫn khiến người hâm mộ phải "nóng mắt". Nhưng hãy ngắm lại body "khét lẹt" thuở còn con gái của nàng hot girl sinh năm 2002, và cùng hóng xem trong lần xuất hiện sắp tới, nàng hotgirl còn có thể "cháy" đến mức nào.