Từ trong khu cách ly, cựu game thủ "chân dài" tâm sự: "Trải nghiệm không mong muốn nhưng đáng nhớ!"

Là đối tượng F1, nữ game thủ xinh đẹp chủ động khai báo, thực hiện cách ly theo quy định.

Từng là thành viên của team FFQ, nữ game thủĐặng Phạm Phương Chi (ChiChi Juny) để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng về nhan sắc chuẩn “hoa hậu”: chiều cao đáng mơ ước, gương mặt xinh đẹp, thanh tú. Sau này, khi không còn gắn bó với game nữ, cô nữ sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền bén duyên về nghề người mẫu, hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh. ChiChi được biết đến nhiều qua vai trò thí sinh The Face Vietnam 2017 và Nữ hoàng trang sức Việt Nam.

Từ trong khu cách ly, cựu game thủ chân dài tâm sự: Trải nghiệm không mong muốn nhưng đáng nhớ! - Ảnh 1.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, Phương Chi phát hiện bản thân thuộc diện F1, trước đó dù đã đeo khẩu trang nhưng tiếp xúc với F0 khá gần trong khoảng thời gian không phải là ngắn, cô nàng đã chủ động gọi điện và khai báo với cơ sở y tế địa phương.

Hoàn tất các thủ tục test nhanh, cựu game thủ chuẩn bị các vật dụng cần thiết, sẵn sàng thực hiện cách ly theo quy định với thời gian 21 ngày kể từ khi tiếp xúc với F0. Cô nàng cách ly tập trung với hai F1 khác tại khu KTX Đại học Quốc Gia ở quận Thủ Đức.

Từ trong khu cách ly, cựu game thủ chân dài tâm sự: Trải nghiệm không mong muốn nhưng đáng nhớ! - Ảnh 2.

Mặc đồ bảo hộ trên đường di chuyển.

Trước khi vào nhận phòng, Phương Chi cũng như những ai cách ly được đội ngũ làm việc xịt khử trùng khắp đồ bảo hộ cùng vali. Sau đó, được phát mỗi người 2 chai 1,5l nước lọc, chăn và màn quân đội.

Từ trong khu cách ly, cựu game thủ chân dài tâm sự: Trải nghiệm không mong muốn nhưng đáng nhớ! - Ảnh 3.
Từ trong khu cách ly, cựu game thủ chân dài tâm sự: Trải nghiệm không mong muốn nhưng đáng nhớ! - Ảnh 4.

Nữ game thủ tâm sự, đồ ăn trong khu cách ly nhiều dinh dưỡng và cực phong phú. Ví dụ: sáng xôi thịt, trưa cơm gà, tối cơm cá. Không thì sáng 2 cái bánh, hộp sữa, trưa cơm sườn kho, tối cơm chả cá... đúng giờ đều đặn, ai ăn chay thì đặt riêng. Từ ngày 9/6, thành phố giãn cách theo chỉ thị 16, đồ ăn thức uống được thông báo miễn phí.

Mỗi ngày, cô nàng cũng như những người cách ly được cấp ba bữa với tổng chi phí 80.000 đồng/ngày.

Từ trong khu cách ly, cựu game thủ chân dài tâm sự: Trải nghiệm không mong muốn nhưng đáng nhớ! - Ảnh 5.

“Ở đây mình quên mang đồ dùng được các cô chung phòng cách ly cho dầu gội, mượn chậu giặt đồ, cho xà phòng, mình xin tùm lum tùm la. Cô như mang nguyên tiệm bách hoá vây” - Chi hào hứng tâm sự những kỷ niệm vui.

Cựu game thủ còn cho biết, sóng wifi ở đây khá mạnh, đăng ký sử dụng theo ngày, theo tuần, theo tháng: “Khi rảnh rỗi, mình lướt Facebook, xem phim, đọc sách,...” để cho thời gian tại khu cách ly có nhiều hoạt động thú vị hơn.

Từ trong khu cách ly, cựu game thủ chân dài tâm sự: Trải nghiệm không mong muốn nhưng đáng nhớ! - Ảnh 6.

Trước đó, khi dịch có giấu hiệu bùng lên, các show diễn của cô nàng bị hoãn hết không kể lớn hay nhỏ: “Tiền bay như cứa vào tim. Mình dự định sẽ xây dựng lại hình ảnh sau đợt nghỉ dài này”.

Trong thời kỳ khó khăn, nữ game thủ xinh đẹp vẫn suy nghĩ theo hướng tích cực: "Ở trong này, được ăn ở miễn phí, được chăm sóc y tế tận tình, được gia đình hỏi thăm, ở khu cách ly sạch sẽ, thoáng mát là cảm thấy hạnh phúc lắm rồi".

Từ trong khu cách ly, cựu game thủ chân dài tâm sự: Trải nghiệm không mong muốn nhưng đáng nhớ! - Ảnh 7.

Dù đây không phải là điều mong muốn nhưng cũng là trải nghiệm thú vị, đáng nhớ với cá nhân nữ game thủ. Cô nàng cảm ơn những đội ngũ, lực lượng đang căng mình chống lại dịch bệnh. ChiChi mong rằng, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được khống chế, đẩy lùi và thành phố sẽ quay trở lại sôi động như trước.