Tựa game Anime với nội dung “người lớn” phát hành toàn cầu, thú vị là game thủ Việt “không bị ra rìa”

Vào đầu tháng 8 sắp tới, một tựa game đúng chuẩn Anime sẽ được phát hành trên toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam.

Girl Cafe Gun là tựa game có nội dung tương đối thú vị. Với một lối chơi nhập vai bắn súng kết hợp với đồ họa Anime cùng yếu tố gacha cũng như hẹn hò giả lập, Girl Cafe Gun thực sự là một tựa game khiến cho nhiều người tò mò. Được biết, Girl Cafe Gun được phát triển bởi Girl Cafe Gun  Production Team. Nội dung của tựa game này, đúng như tên gọi sẽ xoay quanh các yếu tố bao gồm: các cô gái, cà phê và súng.

Tựa game Anime với nội dung “người lớn” phát hành toàn cầu, thú vị là game thủ Việt “không bị ra rìa” - Ảnh 1.

Trong Girl Cafe Gun, game thủ sẽ xây dựng một đội hình bao gồm những cô gái nóng bỏng nhất. Mỗi một đội hình sẽ bao gồm 3 cô gái sử dụng những loại súng khác biệt. Girl Cafe Gun sẽ mang yếu tố gacha. Thú vị là, các cô gái trong game đều là nhân viên trong các quán cà phê. Người chơi sẽ thao tác để tương tác với các nhân vật giống như các sản phẩm game giả lập hẹn hò như thay trang phục, trả lời tin nhắn, nói chuyện…

Tựa game Anime với nội dung “người lớn” phát hành toàn cầu, thú vị là game thủ Việt “không bị ra rìa” - Ảnh 2.
Tựa game Anime với nội dung “người lớn” phát hành toàn cầu, thú vị là game thủ Việt “không bị ra rìa” - Ảnh 3.
Tựa game Anime với nội dung “người lớn” phát hành toàn cầu, thú vị là game thủ Việt “không bị ra rìa” - Ảnh 4.

Chính yếu tố này khiến cho Girl Cafe Gun có nội dung có lẽ phù hợp với đối tượng “người lớn” hơn là trẻ nhỏ. Bởi từ việc hẹn hò, thay “xiêm y”, chiến đấu… đều mang yếu tố 18+. Thú vị là, game thủ Việt cũng sẽ có thể tải về tựa game này trên cả hai kho tải App Store và Google Play. Tuy mang tính chất giải trí nhẹ nhàng nhưng chắc chắn những nội dung mà Girl Cafe Gun mang lại không phù hợp với người chơi nhỏ tuổi. Game thủ cần lưu ý vấn đề này nhé!