Tựa game Manga Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap chính thức ra mắt cộng đồng game thủ

Vũ Trụ Anh Hùng chính thức Open Beta ngày hôm nay hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game HOT nhất về đề tài Manga cũng như thị trường game thẻ tướng hiện nay.

Ngay từ những ngày đầu tiên Vũ Trụ Anh Hùng được hé lộ, cộng đồng game thủ đã có một phen dậy sóng bàn tán, đã từ rất lâu chưa có thêm một tựa game thẻ tướng nào ấn tượng và thu hút người chơi.

Tuy nhiên với sự ra mắt của Vũ Trụ Anh Hùng ngày hôm nay chắc chắn sẽ đem đến một sự lựa chọn mới mẻ hơn trên thị trường game đang đầy rẫy các tựa game nhập vai MMO.

Tựa game Manga Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap chính thức ra mắt cộng đồng game thủ - Ảnh 1.

Đặc biệt với chủ đề Manga bao gồm 103 nhân vật quá đỗi quen thuộc, trải dài trên 10 cốt truyện khác nhau hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo cộng đồng fan Otaku và game thủ yêu thích card battle.

Hệ thống hình ảnh của Vũ Trụ Anh Hùng được đánh giá cao với đồ họa Chibi đáng yêu, gần gũi,…giao diện đăng nhập giống với các thể loại game MMO mang lại 1 trải nghiệm hết sức đặc biệt. Đây hoàn toàn có thể là nơi show bộ nhân vật tướng yêu thích của các bang hội hoặc bạn bè với nhau.

Tựa game Manga Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap chính thức ra mắt cộng đồng game thủ - Ảnh 2.

Tính năng chiến đấu trong Vũ Trụ Anh Hùng cũng có nhiều sự mới lạ với tính năng "Tâm Ma" – kích hoạt sức mạnh tối thượng của 1 nhân vật như Songoku hóa thành Siêu Xayda hay thuyển trưởng hải tặc huyền thại Luffy kích hoạt trạng thái Gear4. Đây rõ ràng là tính năng thu hút đông đảo người chơi khi các nhân vật Manga yêu thích đều được mô tả một cách hết sức chân thực.

Tựa game Manga Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap chính thức ra mắt cộng đồng game thủ - Ảnh 3.

Ngoài ra với tính năng "Hợp Kích" cũng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ kết hợp các cặp đôi huyền thoại trong Manga cùng chiến đấu, ví dụ như Naruto – Sasuke, Luffy – Ace,….

Tựa game Manga Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap chính thức ra mắt cộng đồng game thủ - Ảnh 4.

Vũ Trụ Anh Hùng sẽ còn đem lại nhiều hoạt động hấp dẫn khác như bang hội, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các bang hội cùng sử dụng các nhân vật cùng cốt truyện, tính năng vượt phó bản cũng bám rất sát nội dung Manga.

Tựa game Manga Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap chính thức ra mắt cộng đồng game thủ - Ảnh 5.
Tựa game Manga Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap chính thức ra mắt cộng đồng game thủ - Ảnh 6.
Tựa game Manga Vũ Trụ Anh Hùng từ NPH Funtap chính thức ra mắt cộng đồng game thủ - Ảnh 7.

Chính thức ra mắt vào 19/09, Vũ Trụ Anh Hùng sẽ trở thành một trong những tựa game HOT nhất năm 2019 với đề tài Manga hết sức quen thuộc cũng như đem tới nhiều trải nghiệm ấn tượng nhất dành cho game thủ.

Tải ngay: http://vutruanhhung.vn/download

Landing: https://vutruanhhung.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/VuTruAnhHung.Manga/