Tựa game mobile chiến thuật Braveland Wizard có gì mà khiến game thủ thích thú?

Tháng 6 này đã chứng kiến rất nhiều tựa game mobile đổ bộ, Braveland Wizard cũng là cái tên đáng chú ý để anh em game thủ lựa chọn trải nghiệm.

Trong tháng 6 này đang là một tháng tâm điểm của những tựa game mobile đầy hấp dẫn đổ bộ vào làng thị trường game Việt, Braveland Wizard cũng là cái tên đã chính thức có mặt và là một trong số những tựa game mobile chiến thuật cực kỳ hấp dẫn dành cho game thủ.

Được phát hành bởi Tortuga Team là thể loại game Idle truyền thống với phong cách chơi dễ dàng nhưng đầy tính chiến lược căng thẳng. Mặc dù tựa game Braveland Wizard này bám theo lối chơi cổ điển nhưng nhìn chung nó vẫn mang lại cho game thủ một sức hút lạ kỳ làm cho anh em không thể bỏ qua tựa game này.

Với một phong cách đồ hoạ khác lạ là vẽ tay đã làm cho chúng ta phải liên tưởng tới những tựa game cổ điển xưa hay những bộ truyện manga Nhật Bản. Ngoài ra thì nó còn kết hợp thêm cả một hệ thống nhân vật và những kỹ năng vô cùng đa dạng và hấp dẫn cũng như hệ thống bản đồ phức tạp cùng dàn quái vật với kỹ năng và độ đáng sợ là không tưởng. 

Cốt truyện của game là điều làm cho game thủ cảm thấy thích thú khi nó hướng anh em hoá thân vào thành một pháp sư tài năng tốt nghiệp ở Học viện Pháp thuật. Anh em sẽ đi đến những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú và hấp dẫn để có cho mình những đồng minh mạnh mẽ từ khắp mọi nơi trên thế giới Pháp thuật này. Từ một những anh chàng hiền lành tới khổng lồ, mỗi đồng minh mà bạn quản lý đều có khả năng đặc biệt của riêng mình nhằm hướng tới mục đích đánh bại các quái vật. 

Mặc dù Braveland Wizard làm nổi bật chính là nhờ phong cách nghệ thuật mà mỗi giai đoạn đều có cho mình thiết kế riêng. Kể đến đầu tiên chính là việc phân chia bản đồ theo từng màu sắc khác nhau, cùng tạo nên một khung cảnh hợp lý theo diễn biến của cốt truyện. Bên cạnh đó, những tính năng trong game như: mua nhân phẩm, các trang bị bổ trợ trong chiến đấu đã giúp cho mọi game thủ dù có là tập sự hay đã là lão làng trong thể loại cổ điển này cũng phải thích thú.

Cứ thế mà từ từ anh em sẽ mở khóa được các khu vực mới trên bản đồ và tìm cho mình những đồng đội cao cấp hơn hơn trên hành trình phiêu lưu của mình. Có thể nói, Braveland Wizard được coi như thế giới Phép thuật đầy đẹp đẽ, đem tới cho game thủ những cuộc hội thoại hài hước, những phong cách chiến đấu đặc thù để đưa bản sắc của tựa game này tới với game thủ nào có lối chơi tự do và suy nghĩ bay bổng. 

Nếu anh em đang tìm cho mình tựa game thể loại chiến thuật đơn giản nhưng cốt truyện hấp dẫn và lối đồ hoạ đầy sáng tạo thì Braveland Wizard đủ sức làm anh em phải hài lòng. Ngoài ra thì game cũng sẽ cho anh em những trận đấu căng thẳng tới từng phút đủ để anh em phải không thể nào chán game nhanh chóng được. 

MỤC LỤC [Hiện]