Tựa game tràn ngập “gái xinh” - Gun Gun Mobile tặng 300 Giftcode siêu HOT

Gun Gun Mobile sở hữu gameplay bắn súng tọa độ nổi tiếng, bạn sẽ được thi đấu với các đối thủ còn lại qua việc "nhả đạn" trúng vào mục tiêu.

2 triệu người chơi trong chỉ 1 năm phát triển, điều gì đã giúp Gun Gun Mobile trở thành "hot pick" của giới trẻ đến thế? Đầu tiên, chắc chắn phải nói tới chính là gameplay bắn súng tọa độ chuẩn không cần chỉnh mà tựa game sở hữu. Gun Gun Mobile đã đưa "cái hồn" của những tượng đài dòng game này trở lại, từ Gunbound, iGà, Gunny… toàn bộ đều được tìm thấy trong những màn đấu súng ở nơi đây.

Tựa game tràn ngập “gái xinh” - Gun Gun Mobile tặng 300 Giftcode siêu HOT - Ảnh 1.

Vẫn là việc căn góc, chỉnh lực, tính gió quen thuộc, người chơi được tiếp cận tới vô số loại vũ khí khác nhau cùng những hiệu ứng đặc biệt. Việc còn lại chỉ là bắt trận, đưa đường đạn đến đúng mục tiêu và tiến bước tới ngôi vị Xạ Thủ đứng đầu mà thôi!

Tựa game tràn ngập “gái xinh” - Gun Gun Mobile tặng 300 Giftcode siêu HOT - Ảnh 2.

Tiếp đó, sức hút của Gun Gun Mobile còn lan tỏa tới rất nhiều chị em game thủ. Chính nhờ lối chơi đơn giản, thân thiện nhưng lại cực kỳ "bánh cuốn", ngày càng nhiều đại diện phái yếu bước vào sân chơi này để chứng tỏ bản thân hoặc… tìm "gấu". Phải thừa nhận, nếu như ngày xưa người ta hay nói "Vào Au tìm người yêu" thì nay đã được chuyển thành "Vào Gun Gun kiếm bạn gái!". Giữa một sân chơi mà bấm tìm trận vu vơ cũng có thể gặp toàn các hot girl, bước đầu công cuộc thoát ế đã xong, tuy nhiên liệu bạn có đủ bản lĩnh để khiến các nàng "đổ gục"?

Để tri ân anh em game thủ Gun Gun Mobile, BQT tựa game xin dành tặng cho 300 bạn đọc nhanh tay nhất loạt bộ Giftcode giá trị. Mỗi Giftcode bao gồm:

- 50 Mảnh Pháo Ion

- 150 Chúc Phúc 5

- 30 Túi Ngọc Lv5

Hạn sử dụng: 10/9/2020

VÀO ĐÂY 

Tìm hiểu ngay Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/