Tuesday và Zombie thôi chưa đủ, Au Mix còn chơi lớn hết cỡ khi mang cả tinh thần dân tộc vào trong game thế này đây!

Au Mix – tựa game casual dancing mới toanh của NPH VTC Game đã chính thức phát hành vào ngày 27/2. Không chỉ hấp dẫn bởi đồ họa độc đáo và tính năng phong phú, những chi tiết mới lạ chưa từng xuất hiện ở các game khác đã được các mixer nhanh chóng khám phá!

Tình yêu chỉ có 2 người ư! Xưa như diễm rồi!

Mới đây trong group Au Mix – Hóng Hớt Hội, một bài đăng đã nhận được rất nhiều sự tương tác của các người chơi khác khi đăng hình ảnh “Tuesday – người thứ ba” chen chân vào hình ảnh cặp đôi tuyệt đẹp.

Bức ảnh couple hạnh phúc lại có sự chen chân của người thứ 3 – Au Mix thật là biết cách troll người chơi

Ngay lập tức đã có rất nhiều mixer vào an ủi cho chủ nhân của bức ảnh

“Đông Lào On-Mode”, “Bánh mì bất diệt” – Làm sao Au Mix có thể bỏ qua!

Giữa lúc tinh thần tự hào dân tộc đang sục sôi khắp mọi ngõ ngách trong đời sống, thì Au Mix cũng không quên mang điều này vào trong game của mình. Sảnh chờ hoàng hôn là một địa điểm hot nhất trong Au Mix, và thật ấn tượng khi giữa những cột đèn cao áp sáng chói lại nổi bật bằng một tấm biển “quảng cáo bánh mì”

Khỏi phải nói, bức ảnh trên ngay lập tức đã thu hút được hàng trăm comment tới tấp của cộng đồng. Phải nói Au Mix đã rất nhanh tay khi không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc “trend” nào. Quả xứng đáng là tựa game bom tấn!

Dễ thương mãi chán rồi, thêm chút Zombie cho game thêm thú vị nha!

Hóa ra giải nghĩa cho từ “bay mất xác” trong âm nhạc là như này đây

Bạn nghĩ sao nếu gặp cảnh tượng “tưởng như kinh hãi nhưng lại hết sức hài hước” như này? Có vẻ Au Mix không chỉ muốn gây ấn tượng cho game thủ trong ngày đầu ra mắt bằng những hình ảnh đẹp như mơ, cũng không chỉ dừng lại ở việc đồ họa đỉnh cao, mà Au Mix còn nắm bắt đúng tâm lý của game thủ khi “trà trộn” những hình ảnh về Zombie Au Mix vào một vài khung cảnh lãng mạn như thế này đây.

Liệu tất cả những hình ảnh trên có phải là sự thật?

Sau quá trình tìm hiểu, những hình ảnh trên thực chất không có thật trong game Au Mix mà là do game thủ Photoshop và do một chút lỗi nhỏ trong ngày đầu phát hành. Trên thực tế, Au Mix được đánh giá có giao diện mượt mà và sắc nét. Tuy nhiên, trong ngày hôm qua 27/2, game thủ còn gặp khó khăn trong quá trình đăng nhập game với những lỗi như “phiên bản thấp”, tải tài nguyên lâu, khu vực công viên thi thoang còn lag,…

Màn review hết sức có tâm của các game thủ ngay trong ngày đầu Au Mix ra mắt

Nhìn chung, đa số các game thủ đều đánh giá cao Au Mix bởi tính giải trí cao mà Au Mix đem lại. Không thể phủ nhận được chế độ tính năng khủng và đồ họa 3D IMAX của Au Mix vô cùng đỉnh cao đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Trong phiên bản update tới, hi vọng Au Mix sẽ cải thiện được các lỗi nhỏ của phiên bản ra mắt.

Link download: https://smarturl.it/AuMix 

Trang Chủ: https://aumix.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/aumix.honghothoi/