Từng là "hot pick", thần tướng Tam Quốc nay dần bị "hắt hủi cực mạnh" trong game chiến thuật, tuy nhiên ai cũng vui?

"Buồn của Quan Vũ".

Kể từ trước khi ra mắt, Nghịch Mệnh Sư đã tự tin khẳng định rằng sẽ không hề có khái niệm tướng phế ở đây. Đương nhiên ở thời điểm ấy, chẳng mấy ai có đủ can đảm vào đặt niềm tin hoàn toàn.

Thế nhưng càng ngày, Nghịch Mệnh Sư lại càng khiến người chơi bất ngờ trước chiều sâu gameplay, chứng minh mình là một tựa game đủ tầm để có thể chiều lòng bất cứ một người chơi nào, khiến họ trở nên toàn tâm toàn toàn ý, "thỏa mãn" trong sự mới lạ trong bộ tướng mà nó mang lại.

Từng là hot pick, thần tướng Tam Quốc nay dần bị hắt hủi cực mạnh trong game chiến thuật, tuy nhiên ai cũng vui? - Ảnh 1.

Meta thực chất là thức thời, sức mạnh của tướng sẽ chỉ phát huy cao nhất ở trong những trường hợp nhất định, mỗi tướng có một "thời điểm" riêng của nó, chính người chơi phải tìm thấy và biết cách vận dụng sức mạnh đó. Đó cũng chính là lý do trong các tựa game chiến thuật gần đây nói chung và Nghịch Mệnh Sư nói riêng, việc sở hữu các Thần Tướng đã không còn trở thành đối trọng, thậm chí nhiều khi còn bị "hắt hủi", cho xuống làm phó tướng hoặc... kích duyên.

Từng là hot pick, thần tướng Tam Quốc nay dần bị hắt hủi cực mạnh trong game chiến thuật, tuy nhiên ai cũng vui? - Ảnh 2.

Lấy Nghịch Mệnh Sư làm ví dụ thì ở giai đoạn đầu, khi tài nguyên còn ít và level chưa cho phép người chơi chạm đỉnh sức mạnh các tướng thì cũng chính là lúc những cái đầu dị chứng tỏ được sự thức thời và phá cách của mình. Thông thường, các Thần Tướng sẽ thuộc lớp thuần công, ít hiệu ứng và thiên về bạo kích, kết liễu và cần dày công nuôi dạy mới đôi phần tác dụng, trong khi ở giai đoạn đầu game, các hiệu hứng buff và debuff mới là thứ hữu dụng nhất. Mặt khác, Nghịch Mệnh Sư chẳng thiếu những cái tên, dù chỉ mang phẩm Cam hay thậm chí là phẩm Lam phẩm Lục cũng sở hữu khả năng "gánh team" cực mạnh: Hàn Tín, Lý Thời Trân, Phan An, Biển Thước...

Từng là hot pick, thần tướng Tam Quốc nay dần bị hắt hủi cực mạnh trong game chiến thuật, tuy nhiên ai cũng vui? - Ảnh 3.

Biển Thước - tướng buff quốc dân trong Nghịch Mệnh Sư, hóa giải hiệu ứng debuff cực bá

Cũng có nhiều game thủ cho rằng ở thời điểm hiện tại, khi anh em Nghịch Mệnh Sư vẫn còn đang đi ải bình thường, các tướng vẫn chưa đạt ngưỡng sức mạnh thì những vị tướng "rẻ" mới có đất diễn. Tuy nhiên đó chính là đặc trưng của game chiến thuật còn gì: Thức thời. Meta luôn xoay vòng, biết rõ được tướng nào mạnh ở thời điểm hiện tại chính là yêu cầu cơ bản nếu muốn "sống sót" trong dòng game chiến thuật này.

Từng là hot pick, thần tướng Tam Quốc nay dần bị hắt hủi cực mạnh trong game chiến thuật, tuy nhiên ai cũng vui? - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, việc các Thần Tướng bị "hắt hủi nhẹ" chứng minh rằng các tựa game chiến thuật gần đây đã chứng tỏ rằng hai điều. Một là tính cân bằng tướng trong game ngày nay đã tốt hơn, chuẩn hơn rất nhiều. Hai là sức sáng tạo, khả năng khai phá sức mạnh tướng của game thủ Việt đã phóng khoáng hơn, liều lĩnh hơn và hiệu quả hơn.

Từng là hot pick, thần tướng Tam Quốc nay dần bị hắt hủi cực mạnh trong game chiến thuật, tuy nhiên ai cũng vui? - Ảnh 5.

Đơn cử như Nghịch Mệnh Sư, chính việc tạo nên đất diễn bình đẳng cho mọi tướng nên đã nhanh chóng trở thành sân chơi xứng tầm của cộng đồng chiến thuật. Không chỉ vậy, chính vì sự cân bằng giữa các vị tướng trong game, khoảng cách giữa dân cày và đại gia đã được rút ngắn đi đáng kể. Bạn không cần cố gắng chiêu mộ đội hình full tướng SSR chỉ để đua Top. Ngay lúc này, nếu nhìn khắp các BXH chiến lực ở toàn bộ server, có thể nhận ra, tướng tím, tướng xanh vẫn là chiêu bài được tin dùng nhiều nhất. Miễn là đáp ứng đủ yêu cầu về meta chiến thuật, trong Nghịch Mệnh Sư quả thật không hề có tướng phế...

Từng là hot pick, thần tướng Tam Quốc nay dần bị hắt hủi cực mạnh trong game chiến thuật, tuy nhiên ai cũng vui? - Ảnh 6.
Từng là hot pick, thần tướng Tam Quốc nay dần bị hắt hủi cực mạnh trong game chiến thuật, tuy nhiên ai cũng vui? - Ảnh 7.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để thử tài trong tựa game TOP Trending Nghịch Mệnh Sư?

Tải game: https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn