Từng tuyên bố “Free Fire không phải Lửa Chùa”, antifan khiến YouTuber 1.5 triệu sub trả giá đắt

Từng làm một clip nói rằng “Free Fire không phải Lửa Chùa” để nói về thực trạng của Free Fire, YouTuber trả giá đắt vì antifan.

Mới đây, Rikaki Gaming, một trong những YouTuber nổi tiếng của cộng đồng game thủ Free Fire bất ngờ bị mất channel YouTube với 1.55 triệu người đăng ký. Đối với người chơi Free Fire thì Rikaki nổi tiếng là một người nói thẳng, nói thật và không ngần ngại bày tỏ những quan điểm của mình về cộng đồng tựa game này, dù đó là xấu hay tốt.

Từng tuyên bố “Free Fire không phải Lửa Chùa”, antifan khiến YouTuber 1.5 triệu sub trả giá đắt - Ảnh 1.

Điều khiến cho người xem yêu thích Rikaki đó chính là bởi vì sự thẳng thắn và nhìn nhận vấn đề một cách trực tiếp, không ngại đối mặt và không nói vòng vo. Rikaki ý thức được rằng thực trạng của Free Fire và người chơi tựa game này đang như thế nào. Cách đây không lâu, YouTuber triệu sub này cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình trên một clip có tiêu đề “Free Fire không phải Lửa Chùa”.

Trong đó, Rikaki đã làm một clip đa nhân cách khi hóa thân thành hai nhân vật tranh cãi về những yếu tố xung quanh tựa game này. Về sự thành công của Free Fire, về cái tên Lửa Chùa và cả về cộng đồng game thủ của tựa game này. Bản thân YouTuber đưa ra hàng loạt nhận định của cộng đồng về Free Fire. Thực tế thì theo Rikaki cho biết, Free Fire không chỉ có người chơi nhỏ tuổi mà còn có cả những game thủ lớn tuổi đang ngày đêm trải nghiệm tựa game này.

Từng tuyên bố “Free Fire không phải Lửa Chùa”, antifan khiến YouTuber 1.5 triệu sub trả giá đắt - Ảnh 2.

Có lẽ vì “đụng chạm” nhiều nên mới đây, Rikaki đã bị antifan report đến mức “bay màu” channel YouTube 1.5 triệu người đăng ký. Đây không chỉ là công trình mà còn là công sức của Rikaki gây dựng trong 2 năm qua. Tuyên bố trên Facebook cá nhân, Rikaki cho rằng “cũng biết sẽ sẽ bị anti-fan của game này report cố gắng đánh sập kênh. Tuy nhiên, cá nhân tôi luôn tin rằng kênh của mình nội dung có ích và lành mạnh thì không có lý do nào để bị phạt vấn đề nguyên tắc cộng đồng của YouTube.”

Từng tuyên bố “Free Fire không phải Lửa Chùa”, antifan khiến YouTuber 1.5 triệu sub trả giá đắt - Ảnh 3.

May mắn là, kênh YouTube của Rikaki đã lấy lại được, “Kênh YouTube Rikaki Gaming đã được trả về bình thường và xóa mọi án phạt sau khi Garena làm việc với Youtube. Cảm ơn các bạn đồng nghiệp cũ ở Garena rất nhiều! Kênh được xác nhận không vi phạm bất kì điều gì trên YouTube.

Theo thông tin mình được biết, kênh mình bị spam report một số lượng quá lớn nên mới gặp vấn đề như 3 ngày vừa qua. Hiện tại, mình vẫn sẽ làm việc song song trên cả 2 kênh Rikaki Gaming và Rikaki Studio. Cảm ơn sự yêu thương của tất cả mọi người trong những ngày qua, mình sẽ luôn cố gắng hết sức vì một cộng đồng Free Fire ngày càng tốt đẹp hơn!” – Rikaki vui mừng thông báo trên trang cá nhân.

Như vậy là, thành quả của Rikaki Gaming đã được đền đáp và hy vọng YouTuber này sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới cũng như luôn đem lại cho cộng đồng cái nhìn tích cực hơn về tựa game Free Fire.