Tuyên chiến với “hàng giả, hàng nhái”, Bluehole cùng Tencent chính thức phát hành PUBG mobile “bản xịn”

Trước tình trạng các game theo phong cách Baltte Royale được đóng mác “PUBG phiên bản mobile” đang tràn lan trên thị trường, Bluehole không thể làm ngơ và họ quyết định hợp tác cùng Tencent để tung ra “bản mobile xịn” của tựa game đang ăn khách hàng đầu thế giới.

Năm 2017 có thể coi là năm của Battle Royale khi dòng game theo phong cách này đang liên tục “càn quét” thị trường game trên toàn thế giới. Ăn theo PUBG, có rất nhiều tựa game mobile được tung ra, tiêu biểu là những sản phẩm của NetEase như Surival Royale, Knives Out hay Rules of Survival. Không thể phủ nhận những cố gắng của các studio và NPH trong việc tạo ra một tựa game riêng biệt theo dòng game đấu trường sinh tử, thế nhưng những sản phẩm này đều khiến người dùng nhớ đến PUBG trên PC bởi sự giống nhau đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Rules of Survival (PRNewsfoto/NetEase Games) Tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái, Bluehole cùng Tencent chính thức phát hành PUBG mobile bản xịn 1

Là NSX chính của PUBG, Bluehole không thể ngồi im khi cơn bão Battle Royale đổ bộ lên mobile. Và cuối cùng sau một thời gian dài “thai nghén”, NSX của Hàn Quốc đã chính thức thông báo họ sẽ phát hành PUBG phiên bản mobile. Hợp tác cùng ông lớn Tencent, Bluehole thông báo họ sẽ sớm đưa sản phẩm PUBG mobile lên thị trường trong thời gian tới. Và tất nhiên những game thủ tại Trung Quốc sẽ là những người được trải nghiệm game đầu tiên.

blue1 Tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái, Bluehole cùng Tencent chính thức phát hành PUBG mobile bản xịn 2

Với đặc thù phát triển game trên đất nước đông dân nhất thế giới, Bluehole cùng Tencent sẽ phải phối hợp nhịp nhàng để sản phẩm có thể qua khâu kiểm duyệt vốn nổi tiếng nghiêm khắc của chính phủ Trung Quốc. Cho đến nay cả 2 vẫn chưa hề có thông báo về việc đem PUBG mobile phát hành rộng rãi trên toàn thế giới.

blue Tuyên chiến với hàng giả, hàng nhái, Bluehole cùng Tencent chính thức phát hành PUBG mobile bản xịn 3

Đây không khác gì một “cú đấm” vào những hãng phát hành game khác đang có ý định sản xuất các sản phẩm theo thiên hướng của PUBG. Với tư cách là “cha đẻ” của PUBG, Bluehole chắc chắn sẽ tận dụng lợi thế lớn về mặt thương hiệu của mình để cạnh tranh với những sản phẩm mobile khác, đặc biệt là của NetEase vốn đang khuấy đảo thị trường trong thời gian vừa qua.