Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam cúi đầu xin lỗi người hâm mộ

Nguyên nhân của hành động này là bởi tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam không giành được ngôi vô địch như kỳ vọng của người hâm mộ trong nước.

Việt Nam là một trong những khu vực Arena of Valor ra mắt sớm nhất thế giới. Nhờ sở hữu một cộng đồng người chơi khổng lồ, ngày càng phát triển trong những năm qua nên những đội đại diện Việt Nam dự các giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế nhận được rất nhiều kỳ vọng. Trước thềm Asian Games 2018 tại Indonesia, giải đấu mà Arena of Valor được đưa vào danh sách các môn eSports biểu diễn thì thành tích nổi bật nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam đạt được là Á quân giải Châu Á - AIC 2017.

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam cúi đầu xin lỗi người hâm mộ - Ảnh 1.

Tuyển Việt Nam giành hạng 3 tại giải Asian Games 2018.

Ở vòng loại Đông Nam Á bộ môn Arena of Valor, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đã xuất sắc đè bẹp mọi đối thủ với 5 trận toàn thắng. Với đội hình quy tụ tới 6 người hùng ở giải AIC kèm huấn luyện viên kiêm tuyển thủ giàu kinh nghiệm là YL, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam dự Asian Games 2018 được đánh giá là đội đại diện quốc gia mạnh nhất từ trước tới nay khi tham dự các giải quốc tế. Rơi vào nhánh đấu khá dễ thở, Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Ấn Độ và Hong Kong nhưng lại bại trận trước Trung Quốc ở nhánh thắng. Sau đó, trận quyết đấu với Đài Loan ở nhánh thua để tranh suất dự trận chung kết tổng cũng không được tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam làm tốt.

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam cúi đầu xin lỗi người hâm mộ - Ảnh 2.

Quốc kỳ Việt Nam tung bay ở đấu trường Asian Games 2018, thật đáng tự hào!

Với việc chỉ giành được vị trí thứ 3, kém xa sự kỳ vọng của người hâm mộ khi đặt mục tiêu cho đội phải là chức vô địch Asian Games, các tuyển thủ nòng cốt của Team Flash đã cúi đầu xin lỗi khán giả trong nước. Đây là một hành động khá đẹp, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng. Dù sao, tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đã thể hiện được khá nhiều điều tích cực. Đơn cử như đánh cho đối thủ Trung Quốc toát mồ hôi ở ván 2.

Tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam cúi đầu xin lỗi người hâm mộ - Ảnh 3.

Hành động đẹp của tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam.

Sau giải Asian Games 2018, các tuyển thủ Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ quay trở lại đội chủ quản là Team Flash để chinh chiến ở giải quốc nội. Với những cái tên giàu kinh nghiệm như NamChin, Khiên, Gấu, BUG, XB và ProE dưới sự chỉ huy của YL thì Team Flash được coi là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2018. Cần nói thêm, suất dự giải Liên Quân Mobile vô địch Châu Á - AIC 2018 sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thành tích ở giải quốc nội. Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Team Flash có thể kể đến như Box Gaming (trước đây là GameTV), Cube Adonis (trước đây là Adonis Esports) và Saigon Phantom.